ผมซื้อ Asus Zenfone 2 64GB 4G (Black) จาก itruemart.com มาได้สองวันแล้วโทรศัพท์เสีย เริ่มแจ้งขอคืนเงินตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม
ตอนแรกเจ้าหน้าที่รับปากว่าจะส่งเรื่องให้ธนาคาร (บัตรเครดิต KTC อย่างช้าในวันนี้)

พอถึงวันนี้ 29 มกราคม กลับบอกว่าขอเป็นภายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์
โดยให้เหตุผลว่าอยู่ในช่วงเดินเรื่องของหลังบ้าน ทำให้บัตร KTC ไม่เจอการแจ้งคืนเงินในระบบ
และก็เคยบอกผมว่าถ้าแจ้งธนาคารแล้วจะมีอีเมลมาบอก ก็ไม่มีอีเมลหลักฐานอะไรสักอย่าง (เหมือนรับปากมั่วๆให้จบๆเรื่อง)
ใครเสียเงินให้ itruemart ไปแล้วก็เตรียมทำใจได้เลยครับ
ผมเข้าใจเจ้าหน้าที่ในส่วนปฏิบัติการนะครับว่าเจอระบบห่วยๆ มันเหนื่อย
แต่ลูกค้าก็เซ็งเหมือนกันครับ เงินหายไปหมื่นนึง ของไม่ได้ เงินก็ยังไม่ได้คืน
เหมือนวัดดวงซื้อของ ของดีไม่ดีไม่รู้ เงินคืนก็ได้ช้า
เซ็งครับ ผมใช้ของทรูมาตลอด แต่ itruemart ไม่น่ามาตรฐานแย่ขนาดนี้เลย




[CR] รีวิวซื้อของจาก itruemart.com และบริการหลังการขาย
ตอนแรกเจ้าหน้าที่รับปากว่าจะส่งเรื่องให้ธนาคาร (บัตรเครดิต KTC อย่างช้าในวันนี้)
พอถึงวันนี้ 29 มกราคม กลับบอกว่าขอเป็นภายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์
โดยให้เหตุผลว่าอยู่ในช่วงเดินเรื่องของหลังบ้าน ทำให้บัตร KTC ไม่เจอการแจ้งคืนเงินในระบบ
และก็เคยบอกผมว่าถ้าแจ้งธนาคารแล้วจะมีอีเมลมาบอก ก็ไม่มีอีเมลหลักฐานอะไรสักอย่าง (เหมือนรับปากมั่วๆให้จบๆเรื่อง)
ใครเสียเงินให้ itruemart ไปแล้วก็เตรียมทำใจได้เลยครับ
ผมเข้าใจเจ้าหน้าที่ในส่วนปฏิบัติการนะครับว่าเจอระบบห่วยๆ มันเหนื่อย
แต่ลูกค้าก็เซ็งเหมือนกันครับ เงินหายไปหมื่นนึง ของไม่ได้ เงินก็ยังไม่ได้คืน
เหมือนวัดดวงซื้อของ ของดีไม่ดีไม่รู้ เงินคืนก็ได้ช้า
เซ็งครับ ผมใช้ของทรูมาตลอด แต่ itruemart ไม่น่ามาตรฐานแย่ขนาดนี้เลย