[CR] รีวิวกำจัดขนรักแร้+ขนหน้าแข้งด้วยคลื่นวิทยุ กับ คุณหมอสุขกัญญา รพ.ยันฮี



สวัสดีทุกคนนี่เป็นกระทู้แรกของเรา มากระทู้แรกก็เกี่ยวกับขนเลย 555+ คือต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่มีขนค่อนข้างเยอะโดยเฉพาะขนหน้าแข้ง โหยยย!! แบบว่ามันเยอะมาก นึกว่าผู้ชายอ่ะ แล้วเวลาไปไหนมาไหนไม่ค่อยมั่นใจไง ต้องใส่กางเกงขายาว กระโปรงยาว เพื่อปิดไว้ อาจสงสัยว่าแล้วทำไมไม่ไปที่ที่เค้ากำจัดขนล่ะ ทำไมไม่ใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดขนล่ะ สมัยนี้เยอะแยะ...ลองมาหมดละจ้า ไม่หายขาด แถมขึ้นเยอะกว่าเดิมอีก T^T เลยปรึกษาแม่ ก็คุยๆกันไปหาข้อมูลในเน็ทร่วมด้วย เลยไปเจอการกำจัดขน ก็อ่านๆไปแล้วรู้สึกว่า เออ! ต้องไปทำนะ ต้องทำด่วนๆเลย แม่ก็เลยตัดสินใจพาไปทำ

สถานที่ที่เราเลือกมากำจัดขนครั้งนี้ก็คือ โรงพยาบาลยันฮี เพราะตอนอ่านข้อมูลเราอ่านของที่นี่ เพราะเป็นโรงพยาบาลด้วยมั้ง เรากับแม่เลยมั่นใจว่าปลอดภัย ^^ พอมาถึงโรงพยาบาลก็ไปชั่งน้ำหนัก วัดความดัน จากนั้นก็รอพบหมอ ของเราทำกับหมอสุขกัญญา หมอน่ารักมาก หมอก็อธิบายว่าการกำจัดขนมีแบบเลเซอร์และแบบคลื่นวิทยุ อธิบายขั้นตอนการทำทุกอย่างให้เราฟัง เราเลยเลือกแบบคลื่นวิทยุ เพราะหมอบอกว่ามันเห็นถาวร (เราก็เป็นคนอยากรู้อยากเห็นด้วยเลยถามไปเรื่อยอ่ะ 555+) จากนั้นก็ขอดูรักแร้แล้วก็หน้าแข้งเรา (แอบอาย...ขนเยอะมาก 555) แล้วหมอก็บอกราคาคร่าวๆพร้อมอธิบายว่าเราต้องทำกี่ครั้งอะไรยังไงบ้าง จากนั้นเราก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เตรียมตัวไปถอนขน...อิอิ

รูปก่อนทำ...ขนเราเยอะมาก 555+




พอเข้าห้องเรียบร้อย พยาบาลก็จะเอาเข็มมาให้ดูแล้วบอกว่าเป็นเข็มใหม่ของเราเลยโดยมีระบุชื่อ-นามสกุล และวันเดือนปีเกิดของเราไว้บนเข็ม (เก๋มาก...) แต่แยกกันนะระหว่างเข็มที่รักแร้และเข็มที่หน้าแข้งคนละส่วนกัน... พอให้เราดูเข็มเสร็จพยาบาลก็จะเอา Cold Pack มาประคบที่รักแร้เราทั้งสองข้าง จะได้ไม่เจ็บตอนฉีดยาชา โดยหมอจะเป็นคนฉีดให้เราเอง เราก็แอบสงสัย เลยถามว่าเจ็บมั้ยคะ (กลัวไง 555+) หมอก็อธิบายว่ายาชาไม่เจ็บนะ เพราะเป็นแบบเจือจางใช้เข็มฉีดยาเด็กในการฉีด ไม่เจ็บแน่นอน! เราก็เชื่อค่ะ พอหมอฉีดเสร็จ เห้ย!! มันไม่รู้สึกเจ็บเลย ดีงามมาก สักพักยาชาก็เริ่มออกฤทธิ์ หมอก็จะเอาเข็มมาจิ้มเบาๆว่าเราชารึยัง 555+ พอโอเคแล้วก็จะให้พยาบาลมาจัดการต่อทีละข้าง เวลาทำเค้าก็จะเอาเข็มที่ต่อเครื่องจี้คลื่นวิทยุจิ้มลงไปในรูขุมขน แล้วเอาแหนบดึงขนเส้นนั้นออกมาทีละเส้น ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด และไม่เจ็บเลย ถอนเองเจ็บกว่าอีกอะ 555 เราก็นอนเล่นโทรศัพท์ชิวๆ เล่นเกมส์ไป แชทกับเพื่อนไป ให้เค้าทำไปเรื่อยๆมันรู้สึกเลยนะว่าขนถูกถอนออกไปแบบออกไปทั้งราก คือไงอะ มันจะรู้สึกได้เอง (ต้องมาลอง!!!)


















เวลาผ่านไปพอทำข้างนึงเสร็จ พยาบาลก็จะบอกว่าเสร็จแล้วนะคะ ข้างนี้มีขนทั้งหมดกี่เส้น แล้วก็เอา Cold Pack มาประคบให้ต่อ แล้วก็ย้ายไปทำอีกข้างนึง คราวนี้พอเสร็จทั้งสองข้างพยาบาลก็จะเอาเจลใสๆมาทาให้ เย็นสบายดี อิอิ แล้วตามด้วยผ้าก๊อซมาวางบนรักแร้เราและติดพลาสเตอร์ พร้อมเอาเข็มให้เราดูว่า เข็มของเราถูกทำความสะอาดเก็บเข้าซองเรียบร้อยแล้วนะ ให้เราตรวจดูชื่อและวันเดือนปีเกิดว่าถูกไหม อันนี้ดีมากๆเพราะเราว่ามันปลอดภัยดีอะ ถึงชื่อ-นามสกุลซ้ำแต่วันเดือนปีเกิดไม่ซ้ำแน่นอน สรุปแล้วเรากำจัดขนรักแร้ข้างขวาไป 324 เส้น ข้างซ้าย 223 เส้น

ต่อมาจะเป็นการทำขนหน้าแข้ง ช่วงที่ทำขนรักแร้ก็ประคบเย็นรอ เพื่อให้ขาชา ซึ่งการทำทุกอย่างก็เหมือนกับขนรักแร้เลยค่ะ แต่ใช้เข็มอีกไซส์หนึ่ง ตอนทำก็ไม่เจ็บนะ พยาบาลทำ 2 คน คนละข้าง (ขนาดขนเราเยอะมาก 555+) ทำนานมากเพราะขนเราเยอะ มีพักเบรกพร้อมพี่ๆพยาบาล ให้เราทานอาหารด้วย คือเราสามารถสั่งมากินบนนี้ได้เลยอะ เริ่ดค่ะสบายเว่อ...

หลังจากนั้นก็ทำต่อ ระหว่างทำพี่พยาบาลก็ดีมากๆเลย คอยถามเราตลอดว่าเจ็บมั้ย คือตอนพี่ๆเค้าประคบเย็นอะ มันเย็นจนชามาก เราเลยไม่รู้สึกเจ็บตอนทำ... วันนี้เราทำทั้งขนรักแร้ ขนหน้าแข้ง มาทีเดียวก็จัดเต็มเอาให้เกลี้ยงค่ะ...อิอิ ช่วงที่ทำเราสามารถเล่นโทรศัพท์ ฟังเพลงได้ปกติ หลังจากทำเสร็จแล้วเค้าก็จะนัดมาทำครั้งต่อไป ในส่วนของขนหน้าแข้งเรากำจัดข้างซ้ายไป 6983 เส้น ส่วนข้างขวา 8624 เส้น เยอะสุดพลัง 555+ วันนี้เลยกลับบ้านแบบแฮปปี้ไม่มีขนแล้ว 555

















หลังจากกลับมาถึงบ้าน เราก็ประคบเย็นบ่อยๆตรงบริเวณที่ทำ เพื่อลดบวม หมอบอกว่า 3 วันแรกที่กำจัดขนให้งดว่ายน้ำในสระหรือในทะเล เพื่อป้องกันการอักเสบ แล้วก็งดใช้พวกลูกกลิ้ง น้ำหอมบริเวณที่กำจัดขนมา 7 วัน และที่สำคัญควรกลับมาทำซ้ำ 2-3 เดือนตามที่หมอนัด เพื่อกำจัดขนบางส่วนที่ยังซ่อนอยู่ใต้ผิวหนังที่มองไม่เห็นในครั้งแรก หลังกำจัดขนก็อาจมีรอยแดงคล้ายจุดยุงกัดบ้าง ไม่ต้องตกใจนะ หมอบอกเราว่าเป็นแค่ชั่วคราวเท่านั้น มันจะหายไปเองภายในหนึ่งอาทิตย์ โดยหมอให้ยามาทา เช้า-เย็น หลังอาบน้ำ ใครที่จำรายละเอียดการดูแลหลังทำไม่ได้ก็ไม่ต้องกังวลไปนะ เพราะคุณหมอจะให้ใบการดูแลหลังทำมาด้วย...^^













สรุปเลยนะ การกำจัดขนครั้งแรกของเราที่โรงพยาบาลยันฮี เราพอใจมาก ปลื้ม และเห็นผลจริงๆ แถมคุณหมอก็น่ารัก เราทำไปทั้งหมดเป็นราคาเหมา 54,000 บาท ทำจนกว่าขนจะหมด โดยหมอจะนัดต่อเนื่อง (รักแร้ 2 ข้าง 16,000 บาท + หน้าแข้ง 2 ข้าง 38,000 บาท) ถึงราคาจะสูงไปหน่อยแต่เราว่าผลลัพธ์ที่ได้มันคุ้มมาก เพราะเราเป็นคนขนเยอะ ลองมาหลายอย่างก็ไม่ได้ผลซักที แต่มาลองวิธีนี้คือมันเริ่ดมาก แล้วพอหลังทำมันเนียนเรียบจริงๆ มั่นใจใส่เสื้อโชว์วงแขน ใส่กระโปรง กางเกงขาสั้นโชว์ขาได้สบาย ใครมีปัญหาขนเยอะแบบเราก็ลองมาทำที่นี่ดูนะ เห็นผลชัดจริง คอนเฟิร์ม แถมที่โรงพยาบาลยันฮีคุณหมอก็น่ารัก พี่ๆพยาบาลก็เป็นกันเอง สะอาด ปลอดภัยแน่นอนค่ะ ^^
ชื่อสินค้า:   กำจัดขนด้วยคลื่นวิทยุ ยันฮี
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่