ผมอยู่ย้ายมาอยู่คอนโดสร้างใหม่แถวสาทรประมาณเดือนต.ค.ที่ผ่านมาครับ ติดระบบทรูวิชั่นพ่วงกับ WIFI เสียค่าบริการเกือบพัน
ก็ใช้มาได้ตามปกติจนกระทั่งวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา เกิดเปิดไม่ได้ไม่มีสัญญาณทั้งทรูวิชั่นกับ WIFI โดยเปิดทรูวิชั่นขึ้นมา บอกสัญลักษณ์ ER16 แล้วก็ให้เบอร์ติดต่อ ก็เลยโทรไปแจ้งวันนั้นเลยที่เบอร์ 02-7252727 เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ แล้วบอกว่าตอนเช้าจะให้ช่างเทคนิคติดต่อกลับ
พอเช้ามาก็ดีเหลือเกิน เจ้าหน้าที่โทรมาแต่เช้าเลย บอกว่าจะแก้ให้ภายใน 24 ชม. แต่ขอเช็คว่าสัญญาณเสถียรรึเปล่าภายใน 7 วัน ไม่ใช่แก้เสร็จแล้วปิดเคสเลยจะได้ไม่เจอปัญหาอีก ยังคิดเลยว่าดีเฟ้ยแก้เร็วทันใจ แล้วยังคอยดูเคสให้เราด้วย จนท.ยังบอกว่าไม่ใช่แก้ 7 วันนะครับ แต่เค้าจะจับสัญญาณต่ออีก 7 วัน
ปรากฎว่า เย็นวันที่ 26 กลับคอนโดไปก็ยังไม่ได้ โทรไปหา Call Center ก็บอกได้แค่ว่า ช่างกำลังแก้อยู่ อ้าว เฮ้ย แล้วไม

ตอบไม่เหมือนกับที่โทรคุยกันเลย พอมาวันที่ 27 ได้คำตอบเดิมคือ กำลังแก้อยู่
จนวันที่ 29 ที่ผ่านมา เริ่มไม่ไหวแล้ว แต่บังเอิญได้คำตอบใหม่คือ ต้องใช้เวลาแก้ 7 วัน เพราะคุณภาพของสัญญาณภายนอกไม่ดี ผมก็ถามว่าอะไรคือสัญญาณภายนอก ก็ตอบไม่ได้
คุณทรูครับ ผมมีคำถามดังนี้ครับ ช่วงให้ความกระจ่างผมหน่อยครับ
1) คอนโดของผมเป็นคอนโดใหม่ 3 ตึกแถวสาทร มีห้องรวม 1200 ห้อง ทั้งโครงการมีติดทรูอยู่ครึ่งนึง ผมถามว่าทำไปเป็นที่ห้องผมห้องเดียว เพราะผมคุยในกลุ่ม line ของคอนโด ไม่มีใครเป็นเลย
2) คอนโดใหม่ขนาดนี้ สัญญาณหรือวัสดุไม่ดีเหรอครับ ถึงทำให้คุณต้องแก้ใช้เวลาถึง 7 วันตกลงเป็นที่ไหนกันแน่ ไม่มีใครโทรมาแจ้งความคืบหน้าเลยว่าเป็นยังไง
3) ผมจ่ายเดือนละเกือบพัน ใช้สัญญาณไม่ได้อาทิตย์นึง คุณทรูที่น่ารักมีส่วนลดรึเปล่า เพราะผมใช้ได้ไม่เต็มเดือน วันสองวันก็พอไหว แต่นี่ จะอาทิตย์นึงแล้ว
4) เคยมีน้องที่ออฟฟิศคนนึงเจอเคสคล้าย ๆ แบบนี้ ทำไมวันรุ่งขึ้น เจ้าหน้าที่มาทำแล้วแก้ได้เลยละ
ขอบ่นหน่อยครับ ผมติด WIFI ก็เพราะต้องทำงานที่คอนโดด้วย งานการก็ทำไม่ได้ โทรทัศน์ก็ดูไม่ได้ติดกับทรูหมด แต่คุณจะเอาแค่ว่าซ่อม 7 วันจริง ๆ ตามที่คุณกำหนด คุณทรูไม่รู้เหรอครับว่าลูกค้าเดือดร้อนขนาดไหนครับ
คือถ้าไม่ไหว ขอให้บอกเลยครับ จะให้ถอดออกเลย ผมจะไปติดของที่อื่นก็ได้ครับ เพราะต้องใช้งานจริง ๆไม่ได้ประชดนะครับ
ทรูครับ ช่วยให้ความกระจ่างหน่อยครับ
ก็ใช้มาได้ตามปกติจนกระทั่งวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา เกิดเปิดไม่ได้ไม่มีสัญญาณทั้งทรูวิชั่นกับ WIFI โดยเปิดทรูวิชั่นขึ้นมา บอกสัญลักษณ์ ER16 แล้วก็ให้เบอร์ติดต่อ ก็เลยโทรไปแจ้งวันนั้นเลยที่เบอร์ 02-7252727 เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ แล้วบอกว่าตอนเช้าจะให้ช่างเทคนิคติดต่อกลับ
พอเช้ามาก็ดีเหลือเกิน เจ้าหน้าที่โทรมาแต่เช้าเลย บอกว่าจะแก้ให้ภายใน 24 ชม. แต่ขอเช็คว่าสัญญาณเสถียรรึเปล่าภายใน 7 วัน ไม่ใช่แก้เสร็จแล้วปิดเคสเลยจะได้ไม่เจอปัญหาอีก ยังคิดเลยว่าดีเฟ้ยแก้เร็วทันใจ แล้วยังคอยดูเคสให้เราด้วย จนท.ยังบอกว่าไม่ใช่แก้ 7 วันนะครับ แต่เค้าจะจับสัญญาณต่ออีก 7 วัน
ปรากฎว่า เย็นวันที่ 26 กลับคอนโดไปก็ยังไม่ได้ โทรไปหา Call Center ก็บอกได้แค่ว่า ช่างกำลังแก้อยู่ อ้าว เฮ้ย แล้วไม
จนวันที่ 29 ที่ผ่านมา เริ่มไม่ไหวแล้ว แต่บังเอิญได้คำตอบใหม่คือ ต้องใช้เวลาแก้ 7 วัน เพราะคุณภาพของสัญญาณภายนอกไม่ดี ผมก็ถามว่าอะไรคือสัญญาณภายนอก ก็ตอบไม่ได้
คุณทรูครับ ผมมีคำถามดังนี้ครับ ช่วงให้ความกระจ่างผมหน่อยครับ
1) คอนโดของผมเป็นคอนโดใหม่ 3 ตึกแถวสาทร มีห้องรวม 1200 ห้อง ทั้งโครงการมีติดทรูอยู่ครึ่งนึง ผมถามว่าทำไปเป็นที่ห้องผมห้องเดียว เพราะผมคุยในกลุ่ม line ของคอนโด ไม่มีใครเป็นเลย
2) คอนโดใหม่ขนาดนี้ สัญญาณหรือวัสดุไม่ดีเหรอครับ ถึงทำให้คุณต้องแก้ใช้เวลาถึง 7 วันตกลงเป็นที่ไหนกันแน่ ไม่มีใครโทรมาแจ้งความคืบหน้าเลยว่าเป็นยังไง
3) ผมจ่ายเดือนละเกือบพัน ใช้สัญญาณไม่ได้อาทิตย์นึง คุณทรูที่น่ารักมีส่วนลดรึเปล่า เพราะผมใช้ได้ไม่เต็มเดือน วันสองวันก็พอไหว แต่นี่ จะอาทิตย์นึงแล้ว
4) เคยมีน้องที่ออฟฟิศคนนึงเจอเคสคล้าย ๆ แบบนี้ ทำไมวันรุ่งขึ้น เจ้าหน้าที่มาทำแล้วแก้ได้เลยละ
ขอบ่นหน่อยครับ ผมติด WIFI ก็เพราะต้องทำงานที่คอนโดด้วย งานการก็ทำไม่ได้ โทรทัศน์ก็ดูไม่ได้ติดกับทรูหมด แต่คุณจะเอาแค่ว่าซ่อม 7 วันจริง ๆ ตามที่คุณกำหนด คุณทรูไม่รู้เหรอครับว่าลูกค้าเดือดร้อนขนาดไหนครับ
คือถ้าไม่ไหว ขอให้บอกเลยครับ จะให้ถอดออกเลย ผมจะไปติดของที่อื่นก็ได้ครับ เพราะต้องใช้งานจริง ๆไม่ได้ประชดนะครับ