(ระบาย) ดีแทคกับการยกเลิกโปร

กระทู้สนทนา
กระทู้นี้ยืมบัญชีเพื่อนมาตั้งกระทู้นะคะ เนื่องจากเจ้าตัวไม่มีบัญชีค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อหลายวันก่อนไปศูนย์ดีแทค ไปเคลียร์ยอดจะย้ายค่าย ปรากฎว่า ย้ายไม่ได้ พนักงานบอกว่ายังติดสัญญากับดีแทค1ปี อ่าวว ทำไมตูไม่รู้เรื่องวะ ตอนรับโปรโมชั่นไม่เห็นมีพนักงานพูดหรือแนะนำอะไรเลย พอมาตอนนี้ติดกับดักแล้วววววว
เราก็เลยจะเปลี่ยนโปรเพราะแต่ละเดือนจ่ายเยอะมากก พนักงานนางก็บอกว่า ไม่ทราบว่าจะเปลี่ยนได้ไหมนะคะเพราะว่าคุณลูกค้าผูกสัญญากับโปรโมชั่นเก่าอยู่ เดี๋ยวถ้าเปลี่ยนได้ไม่ได้จะให้ callcenter โทรไปนะคะ เราก็อ่ะๆโอเคค่ะ เราก็เปลี่ยนชื่อผู้ใช้เบอไง ตอนแรกเป็นเบอพ่อมาเป็นชื่อเรา เราก็ต้องเคลียยอดที่เหลือ พอตัดยอดเสร็จ เป็นชื่อเราแล้วเหลืออีก4วันจะถึงวันที่มันครบเดือน (ลืมบอกไปใช้รายเดือนนะคะ) พนักงานก็บอกว่าคุณลูกค้าสามารถใช้ไปจนถึงวันที่26ม.คเลยนะ เขาจะคิดค่ารายเดือนเฉลี่ยเป็นวันไม่ได้คิดตามโปรโมชั่น คิดแค่สี่วันที่เป็นชื่อลูกค้า เราก็โอเค ละก็จบไปละ พนักงานพูดย้ำอีกว่า ถ้าเปลี่ยนโปรได้ไม่ได้ยังไงเดี๋ยวให้callcenter โทรไปนะคะ

จนถึงตอนนี้วันที่25 ม.ค.

เราก็ลองเช็คยอดคงเหลือดู ปรากฎว่า ยอดพุ่งงงง โปรเปลี่ยนแล้ว แต่ไม่มีพนักงานโทรมาบอก คือ?

ตั้งแต่วันที่ไปศูนย์กลับมาก็เล่นเน็ตและโทรเต็มที่ เพราะคิดว่าเขาคิดเงินเฉลี่ยตามวันที่ใช้งาน เราก็โทรหาแฟนหาเพื่อนจนคุ้มอ่ะ
แต่..มันไม่ได้คุ้มอย่างที่คิด เพราะโปรที่เราใช้อยู่ไม่ใช่อันที่พนักงานบอกว่าให้ใช้สี่วัน แต่เป็นโปรใหม่ เราไม่รู้ว่าเปลี่ยนให้ตอนไหน

โปรเก่าโทร300นาที โปรใหม่โทร150

โทรเกินจนยอดพุ่ง

ผิดหวังกับดีแทคจริงๆ ไอ่เราก็รอคอลเซ็นเตอร์โทรมา เฮ้อ

แต่ไม่เป็นไร มาระบาย55555

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โทรศัพท์มือถือ dtac TriNet dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่