รบกวนสอบถามทาง true หน่อยครับ เมื่อกลางวันนี้ได้พาพี่ชายไปซื้อซิมเติมเงินที่ 7 11 พนักงานก็ขอบัตรพี่ชายไปลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้วครับ แล้วก็ทำการเติมเงินเข้าเบอร์นี้ด้วยไป 300 บาท (พี่ชายจะเอามาใช้เล่น 3 g) พอเอาซิมมาใส่โทรศัพท์ขึ้นสัญญาณแต่ไม่สามารถใช้งานได้ครับ ลองโทรออกดู บอกยังไม่ได้ลงทะเบียนซิมอ่ะครับ แต่ลองเช็คจาก *151# แล้ว บอกว่าหมายเลขนี้ได้ทำการลงทะเบียนซิมแล้ว (งง) จนตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้เลยครับ ยังไงรบกวน true หรือผู้รู้ด้วยนะครับ
เบอร์ 0973534306 นะครับ

ขอบคุณนะครับ
สอบถามทาง true ครับ!
เบอร์ 0973534306 นะครับ