ทำไมPromotions 4 G AIS ไม่เทคแคร์ลูกค้าเก่า

กระทู้คำถาม






ตามที่ AIS จัดโปรโมชั่นใหม่ ต้อนรับ AIS 4G

แลัวผมก็ได้รับเมลนี้


เกิดความสนใจทันที คิดในใจทำไมดีแบบนี้ ก็เลยโทรหา Callcenter 1175 ด้วยความหวังที่ว่าจะไปใช้เลยแหละ
โทรไปผลที่ได้รับคือ

Call Center แนะนำให้ไปใช้ แพค 599 ได้เน็ท 5GB

ผมถามว่า ทำไมผมต้องเลือก 599 ในเมื่อ 488 มันได้เน็ทเยอะกว่าและถูกกว่า และทาง AIS ก็เป็นคน email แจ้งโปรนี้มาให้ผมด้วยโดยไม่บอกว่า ลูกค้าเก่าเปลียนไม่ได้ คือยังไงครับ



แต่ AIS มีเงื่อนไขดังนี้

แพ็กเกจ 4G MAX Speed
สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนเท่านั้น และลูกค้าปัจจุบันสมัครได้
ตั้งแต่แพ็กเกจ 688 บ. ขึ้นไป

แพ็กเกจ 4G Multi
เฉพาะลูกค้ารายเดือนทั้งลูกค้าใหม่และปัจจุบันเมื่อสมัครแพ็กเกจ 488 ขึ้นไป
ค่าบริการ Multi SIM 20 บาท/ซิม, ค่าซิมการ์ด 50 บาทต่อ 1 ซิม (พิเศษสมัครวันนี้ รับซิมฟรีใบที่ 2-5)
รับสิทธิ์สมัครใช้งานได้สูงสุด 5 ซิม
ต้องการใช้เป็นเครื่องหลัก กด∗100# โทรออก เพื่อการใช้งาน

แพ็กเกจ 4G Share
สามารถใช้งานร่วมกันเป็นกลุ่มสูงสุด 5 เบอร์
โดยเบอร์หลักต้องเป็นเบอร์ในระบบรายเดือนเท่านั้น
โดยสามารถเพิ่มและลดเบอร์สมาชิกได้ที่เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ และเอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์
เบอร์สมาชิกต้องเป็นเบอร์ในระบบเติมเงินเท่านั้น โดยสิทธิ์การใช้งานโปรโมชั่นหลัก, โปรโมชั่นเสริม และบริการอื่นๆยังคงเดิม
เบอร์สมาชิกในระบบเติมเงินจะได้รับวันเพิ่ม 30 วัน สูงสุดไม่เกิน 365 วัน เมื่อสามารถหักค่าบริการจากเบอร์หลักในแต่ละรอบบิลได้
ลูกค้าที่มีบริการ Multi SIM ไม่สามารถสมัครแพ็กเกจแชร์นี้ได้



ผมไม่เข้าใจแนวคิดของ AIS  เลยครับ
แต่สิ่งที่ผมจะทำต่อไปคงเป็นการย้ายค่าย ไปค่ายอื่นแล้วย้ายกลับเพื่อเอา Promotion
ทำไมผมต้องทำขนาดนั้นหวะ แต่คือสองมาตราฐานไปป่ะวะ





รู้สึกไม่แแฟร์มากในฐานะลูกค้า AIS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่