TruemoveH ช่วยมาตอบคำถามหน่อยค่ะ จะหมดความอดทนแล้ว!

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยแม่ของเราได้ทำการแจ้งย้ายค่าย จากทรูไปเอไอเอสเมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่นานทางเอไอเอสก็โทรมาแจ้งว่าย้ายไม่ได้เนื่องจากข้อมูลไม่ตรงกัน (ทราบว่าตอนลงทะเบียนไม่ได้มีการแจ้งชื่อ-นามสกุลเจ้าของเบอร์ มีแต่เลขที่บัตรฯ)

หลังจากนั้นทางเราก็เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟเพื่อแจ้งให้ทางเครือข่ายจัดการใส่ชื่อ-นามสกุลให้เพื่อย้ายค่าย ตอนโทรไปเจ้าหน้าที่ก็รับคำว่าจะจัดแจงใส่ข้อมูลลงระบบให้ ทางเราก็ถามย้ำแล้วว่าแล้วคุณทราบชื่อ-นามสกุลของเจ้าของเบอร์เหรอ เนื่องจากมีแต่เลขบัตรฯ ทางเจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับมาว่าทางเขาสามารถเช็คเองได้ เราก็โอเค ผ่านไปครบ 24 ชม. ทางทรูก็โทรมาแจ้งผลว่าได้ทำการลงข้อมูลในระบบให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราจึงได้โทรไปแจ้งกับเอไอเอสตามนั้น ผ่านไป 3 วัน ทางเอไอเอสก็ส่งข้อความมาอีกว่ายังไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากข้อมูลในระบบไม่ตรงกัน เราก็งงไปสิว่าเกิดอะไรขึ้น ทางเอไอเอสก็แจ้งว่าเดี๋ยวทางเขาจะเคลียร์ให้เอง

แต่ไปๆ มาๆ ก็ยังมีการส่งความมาแจ้งอีกว่าย้ายไม่ได้เนื่องจากข้อมูลในระบบไม่ตรงกัน ตรงนี้อยากได้คำชี้แจงจากทางทรูมูฟเอชค่ะ ว่าข้อมูลที่คุณใส่ไปมันคืออะไร เพราะเราไม่สามารถตรวจสอบได้เลยทางคุณทราบอยู่คนเดียว

จะให้ซื้อซิมเบอร์ใหม่ของเอไอเอสแม่เราก็ไม่โอเคนะคะเพราะใช้เบอร์นี้มาเป็น 10 ปีแล้ว อีกอย่างคือเบอร์โทรก็จำง่ายด้วย เราไม่อยากกล่าวหาทรูฯ นะว่าคุณจะให้เราหมดความอดทนแล้วทิ้งเบอร์เก่าเพื่อให้คุณเอาไปขายต่อในราคาแพงๆ หรือเปล่า แต่บอกตรงๆ อดคิดไม่ได้ค่ะ แล้วก็ยืนยันด้วยว่าจะไม่เปลี่ยนเบอร์ จะย้ายค่ายให้ได้!

กรุณาออกมาชี้แจงให้ผู้บริโภคทราบด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่