TRUE MOVE4G สัญญานแย่มากๆ เวลาใช้บนตึกตั้งแต่ ชั้น 5 ขึ้นไป บอกเลยว่าเสียเงินทิ้งไปโดยเปล่าประโยชน์จริงๆ(ภาค2)

กระทู้คำถาม
เคยติดตามผลกันบ่างหรือเปล่าครับ ว่างานที่ได้ให้บริการลูกค้ามันไปถึงใหนแล้ว หรือว่าปล่อยให้มันผ่านไปไม่สนใจอะไร
ทางTrue คุณติดต่อเข้ามาว่าจะเข้ามาทำการแก้ไขปัญหา สัญญาณ ให้กับทางคอนโดนตามที่แจ้งไปกระทู้แรก บอกว่า"ประมาณวันที่ 5 มกราคม 2559 จะเข้ามาสำรวจและแก้ไข แล้วสิ่งที่ได้คือ??? หาย ไม่มีการแจ้งผล คำตอบคือ จะเดือนนึงไม่มีอะไรเกิดขึ้น หรือยังไง หรือว่าผมเข้าใจ ว่า 5 มกราคม 2560?ถึงจะเข้ามา ผมเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าครับ หรือว่าพวกคุณปล่อยปละละเลยในเรื่องคำพูดที่ได้รับปากลูกค้า..ผมพยายามที่จะไม่ใช้คำพูด-ดัน รุนแรกแบบกระทู้อื่นๆ ที่เค้าทำกัน แต่ก็นั้นละครับ คน!!ความอดทนมีจำกัด ด้วยเหตุที่ว่า
-ผมเป็นคนร้องทุขคนเดียวใช้ไม๊ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนี้
-หรือแค่รับปากไปให้เรื่องจบๆ
-สิ่งที่ผมขอเกี่ยวกับบริการมันมากเกินไปสำหรับปัญหาส่วนรวมของคนในคอนโดที่ไม่ค่อยมีคนออกมาร้องเรียน
-คุณคงไม่สนใจ ลูกค้าที่เติมเงินรายเดือน 500 .- (คงคิดว่าถ้าผมทนไม่ใหวก็คงเปลี่ยนเครือข่ายไปใช่เครืออืน) ใช่ครับ 500 อาจจะเป็นเงินน้อยนิดแต่สำหรับลูกค้าตาดำดำ หาเช้ากินค่ำกลุ่มนึงที่ต้องทนจ่ายทุกเดือนซึ่งไม่คุ้มกันเลย
ถ้าต้องการรายละเอียดก็กลับไปหากระทู้เก่าดู"TRUE MOVE4G สัญญานแย่มากๆ เวลาใช้บนตึกตั้งแต่ ชั้น 5 ขึ้นไป บอกเลยว่าเสียเงินทิ้งไปโดยเปล่าประโยชน์จริงๆ"
****คำพูดมันสำคัญนะครับ****

-----------------------------------------------------------------------
-------------ขอบคุณที่ทนอ่าน---------------------(ไม่พอใจเป็นอย่างมาก)
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H truemove 3G 4G
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่