ขอระบายเกี่ยวกับค่ายโทรศัพท์สีฟ้าค่ะ เหตุเกิดจากไปซื้อสายชาร์ต ซื้อมาได้แค่ไม่ถึงเดือนอยู่ดีๆสายก้อพังชาร์ตไม่เข้า ก้อเอาไปเปี่ยนที่ศุนย์นี้ แต่คำตอบที่ได้กลับมาคือ "รอส่งเครม" เครมทีเปนเดือนๆ แต่รอบนี้ตอนที่ซื้อพนักงานบอกว่าประกันสายให้6เดือน ถ้าสายอยู่ในสภาพปกติเปี่ยนให้เรย แต่พอพังมาเปี่ยนกลับให้รอเครมก่อน เราจึงพูดไปว่าตอนซื้อบอกว่าเปลี่ยนให้เรยไม่ต้องรอเครมถ้าสายอยู่ในสภาพปกติไม่ขาด เราก้อไม่ยอม พนักงานก้อไม่ยอม เถียงกันไปมาจนลูกค้ามอง พนักงานเรยเปี่ยนให้แบบไม่เต็มใจ แต่พอใช้มาได้เดือนกว่าสายก้อชาร์ตเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง เข้าๆหลุดจนโทสับรวน วันนี้จึงเอาไปเปลี่ยนอีกรอบ แต่สิ่งที่ได้คือ พนักงานเอาสายไปลองชาร์ตและบอกว่า "ก้อชาร์ตเข้านิค่ะ!!" เราก้อตอบไปว่า "ใช่ค่ะมันชาร์ตเข้า แต่เข้าๆ หลุดๆๆๆค่ะ จนโทรศัพท์ค้างรวนแล้วค่ะ "พนักงานก้อชักสีหน้าแล้วบอกชาร์ตอยู่ค่ะมันก้อเข้าค่ะ!!! ละดึงสายชาร์ตออกแบบไม่พอใจ จนทำให้โทรศัพท์ของเราล่วงลง อย่างดัง พนักงานก้อเก็บขึ้นมาละยื่นให้เรา โดยไม่ขอโทดสักคำ ห่วยแตกมากพูดเรย บางทีเราก้อคิดนะว่าสายเราของปลอมรึป่าว เพาะมันพังง่ายมาก ทั้งที่เราใช้ถนอมสุดๆมีกระเป๋าเล็กไว้ใส่ใส่ตลอด ไม่เคยยัดไปทั่ว ก้องงว่ามันพังง่ายเกินไปรึป่าวแค่คึ่งเดือน เดือนกว่า หลายคั้งมากแร้วก่ะศูนย์นี้ห่วยแตกที่สุด!! ขนาดไปซื้อโทรศัพท์ใหม่ซื้อเงินสดด้วย เราถามว่าไอโฟนรุ่นนี้มีของเรยมะค่ะ พนักงานตอบมีค่ะ ละขอรับตังเรย ทั้งที่เรายังไม่เหนเครื่องเรย พูดแต่ขอรับตังๆๆๆๆ เรารำคานเรยจ่ายไป แร้วพนักงานถึงไปหยิบเครื่องมาให้ดู และเราให้ถอดซิมจากเครื่องเก่ามาใส่เครื่องใหม่ให้เพาะเราทำไม่เปน แต่สิ่งที่ได้คือ พนักงานยื่นโทรศัพท์เครื่องใหม่พร้อมซิมจากเครื่องเก่าให้เรา และพูดว่านี่ค่ะซิมนี่ค่ะเข็มไว้แกะใส่ซิม เราจึงถามว่าไม่ใส่ให้หรอค่ะ พนักงานพูดกลับมาว่า "ต้องใส่ให้ด้วยหรอค่ะ!!" เราเงิบเรย แอปไรก้อไม่โหลดไม่ทำไรให้เราเรย ห่วยมากๆๆๆ!!!! เราซื้อศูนย์นี้ตั้งแต่ไอโฟน5,5Sจนตอนนี้ไอโฟน6 และทุกทีซื้อก้อห่วยแตกเหมือนเดิม ขนาดเปลี่ยนสาขาทุกรอบ ก้อเปนเหมือนกันหมด แจ้งเข้าคอเซนเตอร์กี่ทีก้อทำได้แค่ขอโทษแต่ไม่เคยปรับปรุง พอกันที่ก่ะค่ายสีฟ้านี้ ย้ายค่ายแน่ๆ เพื่อนคัยมีประสบการณ์แบบนี้มาแชร์กันบ้างนะค่ะ
ค่ายโทรศัพท์สีฟ้า