หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ งานสัมมนาฟรี การตลาดและการสร้างแบรนด์ โดยอ.ธันยวัชร์ วันพฤหัส ที่ 28 มกรานี้ ม.เกษตร
กระทู้สนทนา
SME
การตลาด
การโฆษณา
การบริหารจัดการ
เจ้าของธุรกิจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ในแง่การตลาด "Demand" กับ "Want" เพื่อนๆคิดว่าต่างกันอย่างไรคะ
อ่านเจอคำพูดของ อ.ธันยวัชร์ ในรายการ SMEตีแตก แล้วเกิดสนใจขึ้นมา อาจารย์บอกว่า "กลยุทธ์ที่นักการตลาดต้องทำคือต้องสร้าง Demandใหม่ๆ เพราะจะทำให้ลูกค้าเกิดWant" เพื่อนๆว่าประโยคนี้หมายถึง
pompomboomboom
โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ทำการตลาดให้คนรู้จักสินค้าในงบ 50Kยังไงดีคะ
เรากำลังจะผลิตสินค้าใหม่ คิดว่าจะทำการตลาดแบบ Below the lineค่ะอยากให้ผู้บริโภคได้ทำกิจกรรมร่วม เพื่อจะได้รู้จักแบรนด์รู้จักสินค้า อยากได้คำแนะนำเพิ่มหน่อยค่ะ ว่าจะโฆษณาประชาสัมพันธ์ยังไงดี(นอกเหนือจา
สมาชิกหมายเลข 4650590
คิดเห็นอย่างไรกับคำสอนของ อ.ธันยวัชร์ SMEตีแตก
คำที่อาจารย์สอนบอกว่า "ทำอะไรต้องศึกษาตลาดก่อน ถ้าคุณเข้าใจตลาด Productคุณก็จะขายดี ขายด้วยตัวมันเองโดยไม่ต้องทำการขาย" ผมขยายความออกให้เข้าใจง่ายขึ้นคือ ทำสินค้าอะไรต้องศึกษาวิจัยตลาด ถ้าผ
สมาชิกหมายเลข 4562284
เพิ่มสาขา VS เพิ่มแบรนด์ Iberry อาจช่วยให้เราเข้าใจเรื่องนี้ได้ดีขึ้น
เพิ่มสาขา VS เพิ่มแบรนด์Iberry อาจช่วยให้เราเข้าใจเรื่องนี้ได้ดีขึ้น.ในวันที่ธุรกิจอาหารแข่งกันด้วยจำนวนสาขา ทำเลทอง และการขยายตลาดให้เร็วที่สุด กลยุทธ์ของ iberry กลับเดินสวนทางพวกเขาเลือกที่จะ &ldquo
สมาชิกหมายเลข 8736398
ช่วยคิดหัวข้อสัมมนาหน่อยค่ะ
เรียนสาขาเกี่ยวโฆษณา&ประชาสัมพันธ์ค่ะ อาจารย์จะให้จัดสัมมนาในหัวข้อที่มีความเกี่ยวข้องกับสาขาที่เรียน แต่เราคิดไม่ออก ;( เลยเค้ามาขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
อกหวาม_หวั่นไหว
เปิดสถิติ “กล้วยเซเว่นฯ” ช่วยเกษตรกร 2,200 ราย จาก 43 จังหวัด เฉลี่ยซื้อวันละ 530,000 ลูก
เปิดสถิติ “กล้วยเซเว่นฯ” ช่วยเกษตรกร 2,200 ราย จาก 43 จังหวัด เฉลี่ยซื้อวันละ 530,000 ลูก.“กล้วย” ไม่ได้เป็นเพียงผลไม้ประจำบ้านของคนไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในพืชเศรษฐกิจที่ส
Magpies
อยากไห้ทางภาครัฐ สนับสนุนให้ทางเกรตรกรไทยหันมาปลูกพืชที่ปลอดสารพิษและตรวจสอบย้อนหลังได้ ไห้เป็นจุดเด่นในการส่งออกแลตลาด
แน่นอนครับ! การให้ความรู้และส่งเสริมเกษตรกรให้หันมาผลิต สินค้าเกษตรที่ปลอดสารพิษ (หรือเกษตรอินทรีย์) และสินค้าเกษตรปลอดภัย (GAP) นั้น ถือเป็น กลยุทธ์สำคัญระดับชาติ ในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับภาคเกษตรไ
สมาชิกหมายเลข 9118560
สัมมนา ฟรี!!! กับโครงการส่งเสริมธุรกิจ sme ด้วย e-commerce เพื่อการพัฒนาธุรกิจ
สัมมนาฟรี ESME Thailand ทุกวันเสาร์ หากท่านทำธุรกิจอะไรอยู่ก็ตาม โครงการ esme Thailand สามารถช่วยท่านได้ ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานสัมนา โปรดเข้าไปที่ facebook ลิงค์ด้านล่าง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม 9.00-
inten
เจ้าของแบรนด์ คอลลาเจน/เครื่องสำอาง/ความงาม ตลาดที่เจ้าใหญ่ผลิตตามได้ง่ายมาก ทำไมถึงยังกล้าทำมาขายหรอคะ
พวกแบรนด์ความงามSME เช่น -La Glace -Mizumi -Saikono -Plantnery -Love potion -ฯลฯ เขากล้าผลิตได้ไงคะทั้งที่รู้ว่าแบรนด์ใหญ่ก็สามารถผลิตตามได้ง่ายมากๆ ยิ่งสมัยนี้เราผลิตได้ใครก็ผลิตได้ OEM แทบจะ
สมาชิกหมายเลข 8164142
สัมมนาฟรี โครงการส่งเสริมธุรกิจ sme ด้วย e-commerce
สัมมนาฟรี โครงการส่งเสริมธุรกิจ sme ด้วย e-commerce งานสัมมนาเพื่อการส่งเสริมธุรกิจของประเทศให้มีประสิทธิภาพ วันเสาร์ที่ 14 ธ.ค. 56 เป็นงานสัมมนา ฟรี หัวข้อของ e-commerce "คุณจะทำอย่างไรบ้างถ
inten
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SME
การตลาด
การโฆษณา
การบริหารจัดการ
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ งานสัมมนาฟรี การตลาดและการสร้างแบรนด์ โดยอ.ธันยวัชร์ วันพฤหัส ที่ 28 มกรานี้ ม.เกษตร