บริการย่ำแย่ ห่วยแตกกว่านี้มีอีกมั้ย!!!!!!!!!!

เข้าเรื่องเลยล่ะกันครับ คือ มันอดไม่ใจที่จะต้องมาระบายในพันทิป

   เรื่องแรก ในส่วนของการบริการทรูมันนี่

       ผมได้ทำการสั่งซื้อบัตร wecard ผ่านแอพของ wallet by truemoney ซึ่งรายละเอียดหลังจากที่เราสั่งไปก็แจ้งว่า
" บัตรจะถูกจัดส่งภายใน 14 วัน "  ตรงนี้ก็เข้าใจดีนะครับ
พอทำการสอบถามเพิ่มเติมไปยัง call center ที่ดูแลเรื่องนี้ (ศูนย์บริการลูกค้า) ในส่วนที่เราอยากทราบหมายเลขพัสดุที่ส่งมาว่าจะมาในรูปแปปใด
เป็นไปรษณีย์แบบปกติ หรือ แบบลงทะเบียน ที่สามารถเช็คเลข Tracking Number ได้ ตรงจุดนี้พนง.ก็ไม่ได้มีการชี้แจ้งให้รายละเอียดให้เราได้รับทราบเลย
บอกแค่ว่าไปรษณีย์ปกติธรรมดา เราก็ เออๆ ออๆ ไป เพราะคิดว่า คงใช้เวลาพอสมควรอยู่ ลูกค้าคง Pre-order เยอะ พอมาวันนี้แหละซึ่ง ครบ 14 วันพอดี เราก็เลยเลือกที่จะติดต่อกับแอดมินของ ทรูมันนี่ ผ่านแชทเมสเสนเจอร์ของเฟซบุคเพราะได้รับความสะดวกในการติดต่อมากกว่า
ก็ได้รับคำตอบมาเช่นนี้...

                     

                     

         ซึ่งของถึงตั้งแต่วันพุธ แต่หลังจากนั้นบอกให้รออีก 14 วันคืออะไร? ไม่เข้าใจที่เราบอกเลยเหรอว่า
      วันนี้มันวันที่ 14 ซึ่งครบกำหนดการส่งของแล้ว (โว้ยยยยยย) อะๆมาต่อที่เรื่องถัดไปเลยดีกว่า เราจะไม่พูดตรงนี้มาก


   เรื่องที่สอง  ในส่วนของบริการส่งไปรษณีย์ของไปรษณีย์บางละมุง ย้ำว่า ไปรษณีย์บางละมุง

หลายต่อหลายครั้งที่เราใช้บริการที่นี่และไม่ค่อยจะมีปัญหา (มั้ง) เพราะเราเชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกคน แต่...
ทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้เป็นรอบที่ "สี่แสนสามหมื่นล้านล้านครั้ง" ล่ะ? กับการที่ขึ้นสถานะว่า "ออกใบแจ้ง" เนี่ยยยยยยยยยยย!
Hello, you~ คือ เราก็อยู่บ้านตลอดปะว่ะ ถ้าขึ้นใบแจ้งมันก็ต้องส่งมาดิ นี่รื้อกล่องรับจดหมายจนพรุนหมดตู้ก็ยังไม่มีวี่แววเลย
ใบแจ้งเนี่ย - -* )) ถามจริงๆ เหอะ คำว่า "ที่อยู่" คำนี้ ไม่เข้าใจกันเหรอ ที่อยู่อาศัยหน่ะ  บ้านผู้รับเอกสารหรือสิ่งของอะ เคมั้ย ยูววว์
คือไม่เข้าใจเลยนะ ว่ามีคนอยู่ที่บ้าน แต่ทำไมถึงขึ้นสถานะแบบนี้ ถ้าพัสดุตีกลับใครจะรับผิดชอบ ของมาตั้งแต่วันพุธ จะรอส่งวันเสาร์-อาทิตย์
ทีเดียวเลยใช่มั้ย! บอกฉันมา... บ้านก็อยู่ห่าง ปณ. โคตรไกล แทนที่จะเห็นใจกันบ้าง ต้องถ่อสังขารไป-กลับ ค่าโดยสารมันแพงนะโว้ย
นี่ถ้ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญจะไม่ตามเลย คุณลองกลับไปคิดนะ ว่าบ้านคุณอยู่ในที่ๆ ไกล.. เหมือนผมเนี่ย แล้วเอกสารเหล่านั้นมันสำคัญมาก
ซึ่งไม่มีใครที่จะไปรับเอกสารได้เลย คุณก็ต้องเดินทางไปคนเดียว เพื่อของชิ้นเดียว! ต้องเสียเงินที่รอบต่อกี่รอบก็ไม่รู้
ปล. ฝากให้ไปคิด และ ปรับปรุงการบริการให้ดีกว่านี้นะครับ ไม่เช่นนั้น หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ผมจะร้องเรียน

Facepalm   เม่าในกองไฟ


**edit : ขอแท็กชีวิตวัยรุ่น เพราะเป็นเรื่องใกล้ตัว
สำหรับคนที่คิดจะทำธุรกรรมกับบัตรประเภทนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่