ขอถามเจ้าหน้าที่ Truemove-H ว่าทำไมถึงไม่สามารถออกใบกำกับภาษี ให้ได้ครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ....สืบเนื่องจากผมได้มีโอกาสเติมเงินในซิมคู่ค้าซึ่งเป็นซิมที่ สามารถเติมเงินให้คนอื่นได้ ที่ shop Truemove-H ฟอร์จูน รัชดา ชั้น 3 หรือ 4 จำไม่ได้ ซึ่งสอบถามเจ้าหน้าที่และแจ้งให้ออกใบกำกับภาษีให้ เพราะผมใช้งบบริษัทเพื่อเอาไปเบิกจ่ายในงาน และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าออกให้ได้ แต่ผลที่เกิดขึ้นสุดท้ายคือทางระบบไม่สามารถออกใบกำกับภาษีให้ได้ ไม่เข้าใจจริงๆว่าเป็นเรื่องปกติมากที่คนจ่ายเงินใช้บริการก็ต้องได้เอกสารที่ยืนยันว่าจ่ายจริง ซึ่งค่าย AIS /Dtac ก็สามารถออกได้ปกติ  และทางเจ้าหน้าที่ ก็แจ้งว่าจะพยายามแก้ไข และจะดำเนินการให้ ให้เบอร์ไว้เพื่อการติดต่อ 091-6967223 แต่วันนี้โทรไป callcenter True รับเรื่อง 1 ครั้ง โทรไปเบอร์ shop 6 ครั้งไม่รับสายเลยครับ โปรดแก้ไขดำเนินการให้ด้วยครับ...เพราะผมจะไม่สามารถเบิกเงินกับทางบริษัทได้ ....หวังว่าคงจะเข้าใจและดำเนินการอย่างด่วน..ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้นะครับ รบกวนท่านสมาชิกแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ดังนี้
1. หมายเลขที่ใช้งาน
2. ชื่อและหมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ

ขอบคุณครับ

พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่