เลเซอร์ขนขาราคาเท่าใร่?

เลเซอร์ขนขาราคาเริ่มต้นเท่าใหร่คะพอดีว่าจะไปเลเซอร์ค่ะแล้วต้องทำกี่ครั้งคะขนถึงจะออกหมด แล้วราคาที่จ่ายไปในครั้งแรกจะต้องจ่ายเพิ่มในครั้งต่อๆไปอีกหรือเปล่าคะ?
รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 14
นี่ทำประจำค่ะ ที่ sowon clinic แถมของเราเลเซอร์ขนทั้งตัวเลย เป็นตัว Diode Laser สบายผิวกว่า Yag เยอะมากกกกอไก่ล้านตัว และช่วยกำจัดเม็ดสีเมลานินอีกต่างหาก ตอนทำ Yag เหมือนจะไม่เจ็บเพราะมีลมเย็นช่วยเป่า แต่เอาจริงคือดีดผิวมากอะ แถมกำจัดได้แค่ขน แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิว มาเจอ Diode Laser ที ตัว Yag คือชิดซ้ายไปเลยจ่ะ เพราะไม่เจ็บ ไม่ดีดผิว ผิวไม่เบิร์น พลังงานค่อนข้างอ่อนโยน ไม่ต้องทายาชาก่อนด้วย ระหว่างทำก็รู้สึกเย็นๆผิวตลอด เลยไม่แสบไม่ร้อนระหว่างทำ เราทำเดือนละครั้ง ซื้อไว้เป็นคอร์ส จ่ายทีเดียวจบ ซักประมาณครั้งที่ 2-3 ก็สังเกตได้ชัดแล้วแหละว่าขนขึ้นบางมาก ผิวดูสว่างขึ้น ของเราหมอบอกทำซัก 7-8 ครั้ง ก็น่าจะหยุดขึ้นอย่างถาวรละ
ความคิดเห็นที่ 9
ขนขาราคาจะสูงกว่าส่วนอื่นนะคะ ลองถามที่ gangnam clinic ดูค่ะ ที่นี่ราคาจะถูกกว่าที่อื่น เราทำรักแร้คอร์ส 5 ครั้ง 3 พันต้นๆ ถูกและดีด้วยค่ะ เพราะทำแล้วขนไม่ขึ้นใหม่จริง ที่อื่น 5-8 พันอย่างต่ำค่ะ
ความคิดเห็นที่ 15
ทำต่อเนื่องกันอย่างน้อย 3-5 ครั้งจะทำให้ขนบางลงและหลุดถาวรโดยไม่เกิดขนใหม่อีกเลย หากเลือกเครื่องเลเซอร์ขนที่ประสิทธิภาพสูงจะเป็นวิธีที่ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิว จากการทำ Gangnam Clinic เราจ่ายครั้งเดียวทำ 5 ครั้งค่ะ ไม่มีจ่ายเพิ่มหรือเก็บค่าอย่างอื่นอีก
ความคิดเห็นที่ 13
แล้วแต่เครื่องที่ใช้เลเซอร์ค่ะ เราไปทำมาที่ Luxury clinic ประมาณครั้งที่ 3-4 ถึงจะเริ่มรู้สึกว่าขนไม่ค่อยขึ้นแล้ว แต่ความจริงมันจะบางลงตั้งแต่รอบแรกที่ทำแล้วแหละ เว้นระยะเวลาทำต่อครั้งประมาณ 1 เดือน มันจะรู้สึกว่าขนที่ขึ้นรอบถัดๆไปบางลงและขึ้นช้าลง ตัวเครื่องจะมีผลต่อการทำลายตัวขนด้วยนะ อย่างครื่องที่เราใช้จะทำลายลงลึกยันชั้นเซลล์ขนเลย ทำให้ขนมันแทบจะไม่สามารถขึ้นใหม่ได้อีก อีกอย่างเราชอบที่ขนที่ขึ้นรอบใหม่ไม่อุดตัน รูขุมขนไม่อักเสบมาก ไม่เหมือนแว๊กซ์ แถมสบายกว่าเยอะมาก
ความคิดเห็นที่ 12
ซื้อเป็นคอร์สคุ้มกว่าค่ะ ทำรายครั้งอาจจะมองว่าไม่แพง แต่เอาจริงถ้ารวมๆแล้ว ซื้อคอร์สคุ้มกว่า เพราะถึงไงต่ำๆก็ต้องมี 5-6ครั้งขึ้นไปอะ แล้วเราเป็นประเภทชอบลืมไม่ค่อยสนใจทำอย่างสม่ำเสมอ มันก็ไม่เห็นผลอย่างต่อเนื่องนะ สู้ซื้อเป็นคอร์ส จ่ายทีเดียวแล้วจัดสรรเวลาไปทำดีกว่า ยังไงก็จ่ายไปแล้ว เราซื้อแบบคอร์สครึ่งปีของ E den clinic ราคาไม่ถึงหมื่น เป็น DiodeLaser เลเซอร์กำจัดขนถาวร (ไม่จำกัดจุด) หัวเลเซอร์แบบเย็น หลังทำไม่ระคายผิว คอนเฟิร์มว่าคอร์สนี้คุ้ม ไปตำดู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่