สวัสดีค่ะ รบกวนด้วยค่ะ พอดีลงรูปไม่ได้
เลยพิมพ์รายละเอียดยาวนิดนึง
ซื้อเครื่องพร้อมแพค super deal 599 วันที่ 27/12/58
ตัดรอบ 23/01/59 ซึ่งชำระค่าบริการล่วงหน้าไป 3000 บาท
คือเพิ่งใช้ ais มาแค่เดือนเดียวค่ะ
ใช้ sms และโทรเกิน (เน็ตไม่มี เพราะแพคไม่จำกัดค่ะ) รวมทั้งสิ้น 58.50 บาท รวม vat แล้ว ก็จะ 62.60 บาท
(เช็ค eservice ตลอดค่ะ)
วันนี้(25 ม.ค. 59) ขึ้นรอบบิลใหม่ มีsms จาก ais แจ้งว่า วงเงินใกล้เต็ม 1800 พอไปเช็ค ใช้ไป 1797.53 บาท
ถามไปทาง ais call center ในเฟซบุ๊ค ได้รับคำตอบว่า ยอดบิลที่ใช้ไป คือ 1256.50 ? กับของขึ้นรอบใหม่ 541
1256.50 มาจากไหนคะ ใช้ไม่เกินแน่นอนค่ะ เช็คตาม eservice แล้วด้วยค่ะ ได้รับคำแนะนำว่า ให้รอใบแจ้งค่าบริการและให้ไปจ่าย 500 เพื่อเพิ่มวงเงิน เพื่อป้องกัน ตัดสัญญาณ มีวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้มั้ยคะ รบกวนด้วยนะคะ
มีวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้มั้ยคะ ais
เลยพิมพ์รายละเอียดยาวนิดนึง
ซื้อเครื่องพร้อมแพค super deal 599 วันที่ 27/12/58
ตัดรอบ 23/01/59 ซึ่งชำระค่าบริการล่วงหน้าไป 3000 บาท
คือเพิ่งใช้ ais มาแค่เดือนเดียวค่ะ
ใช้ sms และโทรเกิน (เน็ตไม่มี เพราะแพคไม่จำกัดค่ะ) รวมทั้งสิ้น 58.50 บาท รวม vat แล้ว ก็จะ 62.60 บาท
(เช็ค eservice ตลอดค่ะ)
วันนี้(25 ม.ค. 59) ขึ้นรอบบิลใหม่ มีsms จาก ais แจ้งว่า วงเงินใกล้เต็ม 1800 พอไปเช็ค ใช้ไป 1797.53 บาท
ถามไปทาง ais call center ในเฟซบุ๊ค ได้รับคำตอบว่า ยอดบิลที่ใช้ไป คือ 1256.50 ? กับของขึ้นรอบใหม่ 541
1256.50 มาจากไหนคะ ใช้ไม่เกินแน่นอนค่ะ เช็คตาม eservice แล้วด้วยค่ะ ได้รับคำแนะนำว่า ให้รอใบแจ้งค่าบริการและให้ไปจ่าย 500 เพื่อเพิ่มวงเงิน เพื่อป้องกัน ตัดสัญญาณ มีวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้มั้ยคะ รบกวนด้วยนะคะ