วันเสาร์ 23 มค ที่ผ่านมาไปติดต่อ true big c ติวานนท์ ขอเปลี่ยนระบบจาก"รายเดือน" เป็น"เติมเงิน" พนักงานให้เซ็นเอกสาร เรียบร้อย บอกว่ามีผลภายใน 24 ชม
วันนี้วันจันทร์ ผ่านไป 2 วัน ยังไม่เปลี่ยนระบบให้เลย จะต้องรอให้ถึงรอบของเดือนใหม่หรือไงถึงจะปรับให้
แล้วสาขา"ติวานนท์" นี่มันอะไรนักหนาหรอทำไมปัญหาเยอะจัง
ครั้งที่ 1 เคยติดต่อขอต่อโปรเดิมเนื่องจากจะหมดอายุ เธอตอบว่าต่อให้ไม่ได้ เลยไปสาขางามวงศ์วานที่นี่ืดีมาก ไม่ต้องพูดอะไรมาก ต่อให้เลย 1 ปี
ครั้งที่ 2 เมื่อต้นเดือน มค นี้เอง เจ้าหน้าที่ ชักสีหน้า พูดจาเสียงแข็ง ตอบคำถามไม่ตรงประเด็น
ครั้งที่ 3 ล่าสุด ติดต่อเปลี่ยนระบบ เจ้าหน้าที่พูดจารู้เรื่องดี แต่เป็นที่อะไร ทำไมป่านนี้ยังไม่เปลี่ยนระบบให้
สรุป ติดต่อ true สาขา big c ติวานนท์ วันเสาร์ ที่ 23 มค 59 เวลาประมาณ 11.00 น. ที่เคาน์เตอร์ #1 / คิวเลขที่ 6003
true สาขา big c ติวานนท์ บริการห่วยแตก!!#
วันนี้วันจันทร์ ผ่านไป 2 วัน ยังไม่เปลี่ยนระบบให้เลย จะต้องรอให้ถึงรอบของเดือนใหม่หรือไงถึงจะปรับให้
แล้วสาขา"ติวานนท์" นี่มันอะไรนักหนาหรอทำไมปัญหาเยอะจัง
ครั้งที่ 1 เคยติดต่อขอต่อโปรเดิมเนื่องจากจะหมดอายุ เธอตอบว่าต่อให้ไม่ได้ เลยไปสาขางามวงศ์วานที่นี่ืดีมาก ไม่ต้องพูดอะไรมาก ต่อให้เลย 1 ปี
ครั้งที่ 2 เมื่อต้นเดือน มค นี้เอง เจ้าหน้าที่ ชักสีหน้า พูดจาเสียงแข็ง ตอบคำถามไม่ตรงประเด็น
ครั้งที่ 3 ล่าสุด ติดต่อเปลี่ยนระบบ เจ้าหน้าที่พูดจารู้เรื่องดี แต่เป็นที่อะไร ทำไมป่านนี้ยังไม่เปลี่ยนระบบให้
สรุป ติดต่อ true สาขา big c ติวานนท์ วันเสาร์ ที่ 23 มค 59 เวลาประมาณ 11.00 น. ที่เคาน์เตอร์ #1 / คิวเลขที่ 6003