DTAC ดำเนินการเปลี่ยนเครื่อง Joey Jet ไปเป็นรุ่นอื่นแทนให้ผมไปถึงไหนแล้วครับ ?

สืบเนื่องจาก
http://pantip.com/topic/34703066

ผมเห็นคุณ feedback@dtac ติดต่อกลับมาหลายครั้ง ทั้งทางในกระทู้ผมก็ดี หลังไมค์ก็ดี หรือแม้แต่ติดทางโทรศัพท์แต่ผมปิดเสียงไว้และกำลังติดธุระอยู่ จึงไม่สามารถรับสายได้


จริงๆตั้งแต่แรกก็ตัดใจไปแล้วแต่เห็นว่าทาง DTAC ติดต่อเข้ามาหลายครั้งและตัวแฟนผมก็บอกให้เปลี่ยนดีกว่า ดีกว่าต้องเสียเงินไปฟรีๆก็เลยตัดสินใจเลือกรุ่นที่คิดจะเปลี่ยนคือ ASUS Zenfone Laser
http://www.dtac.co.th/device/asus/zenfone-laser.html

ก็เลยติดต่อหลังไมค์ไปบอกรุ่นที่ต้องการตั้งแต่คืนวันศุกร์ และสอบถามความคืบหน้าไปอีกครั้ง 2 ครั้งแต่ก็เห็นเงียบไป มีมาตอบแค่ว่ากำลังดำเนินการ ต้องรอในวันทำการปกติ ตกลงสรุปว่าอย่างไรครับ เพราะในเมื่อ DTAC ข้อความมาบอกผมเองว่า " ประสานงานเพื่อขออนุมัติในการเปลี่ยนเครื่องเป็นรุ่นใหม่ให้ " พอผมระบุรุ่นให้ไปตามที่ DTAC หลังไมค์มาถาม แต่พอบอกไปเรื่องก็เงียบ แล้วทาง DTAC จะเสนอมาทำไมหรือครับ ???

ไม่ทราบว่าปัญหาติดอยู่ตรงส่วนไหนหรือครับ รุ่นที่ต้องการมีหรือว่าไม่มี หรือต้องรอรุ่นที่ต้องการต้องใช้เวลาส่งเครื่องรุ่นที่ระบุ ใช้เวลากี่วันก็อยากให้ช่วยชี้แจงมาครับ หรือว่ารุ่นที่ต้องการไม่มีของจะให้ผมไปเลือกเอารุ่นอื่นแทน หรือให้ไปที่ศูนย์ DTAC แล้วเลือกรุ่นที่มีจำหน่ายเลยก็ว่ากันไป คือถ้าไปที่ศูนย์ผมจะได้เลือกรุ่นที่ศูนย์มีของเลยก็ได้ครับ

ถ้าอย่างไรซะก็อยากให้ทาง DTAC ให้ข้อสรุปที่ชัดเจนด้วยครับ / ขอบคุณครับ

ปล.  DTAC Joey Jet เครื่องที่เปลี่ยนมาเป็นเครื่องที่ 2 มีอาการดับมากกว่าเครื่องแรก พบปัญหาเยอะมากครับ เช่น เปิดเครื่องไว้ประมาณไม่เกิน 5 ชั่วโมงจะดับที บางทีแค่ไม่เกิน 3 ชั่วโมงก็ดับแล้วครับ เอาแน่เอานอนไม่ได้ ส่วนแบตก็ลดฮวบตลอดจาก 60กว่า% เหลือ 30กว่า% ในเวลาประมาณแค่ 10 กว่านาที (วางไว้เฉยๆไม่ได้เปิดหน้าจอโทรหรือกดเล่นนะครับ)  บางครั้งอาการเปิดไม่ติดเลย ต้องถอดฝาหลังแกะแบตออกแล้วจึงใส่แบตกลับเข้าไปใส่ใหม่ถึงจะเปิดเครื่องติดครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่