สวัสดีครับผมอยากจะให้ทาง AIS ตรวจสอบการใช้งานอินเตอร์

กระทู้คำถาม
ผมใช้บริการเป็นแบบเติมเงิน และใช้อินเตอร์เน็ต ais airnet  ที่บ้าน  แต่ปัญหาของผมคือหมายเลขมือถือที่ผมใช้ มีการส่งขอมูลอินเตอร์เน็ตออกไปแล้วทำให้มีค่าใช่จ่ายโดยที่ไม่รู้ตัว มาอีกทีก็คือเงินหมดแล้ว ผมเช็คที่โทรศัพท์แล้วผมไม่ได้เปิดข้อมูลด้าต้าที่เครื่องช่วงเวลาที่มีการใช้งาน และที่สำคัญคือช่วงที่มีการคิดค่าใช้จ่ายบางช่วง ผมใช้อินเตอร์เน็ต WIFI ที่บ้านและเป็นช่วงที่ผมนอนแล้วด้วย ผมทดสอบเติมเงินครั้งละ 50 บาทอยู่ไม่ถึงวัน จึงอยากให้ทาง AIS ตรวจสอบด้วยครับถ้าไม่ได้รับการแก้ไข ผมคงต้องย้ายค่าย
รูปภาพการเติมเงิน https://lh6.googleusercontent.com/-ZbtD9QerMb4/VqWs_OjjwxI/AAAAAAAAHZc/Dk7rbryDZWo/w1258-h725-no/12.jpg
รูปที่มีการใช้ข้อมูลบางสวน
https://lh4.googleusercontent.com/-Lh-l3BWXm7k/VqWs_D9JrhI/AAAAAAAAHZY/-tBNBYitQuY/w1159-h725-no/22.jpg

ผมเตรียมข้อมูลที่จะส่งไปทางหลังไมค์แล้วครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ  สมาชิกหมายเลข 2344555

    หากคุณ สมาชิกหมายเลข 2344555  ใช้งานเป็นตัวเครื่อง Smart Phone ซึ่งมีคุณสมบัติเชื่อมต่อ internet อัตโนมัติ  เป็นไปได้ว่าเมื่อสัญญาณ Wifi อ่อน ตัวเครื่องจะจับสัญญาณ internet ผ่านเครือข่ายมือถือ แล้วถูกหักเงินโดยไม่มีแพ็กเกจค่ะ  ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันสมายล์แนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 2344555 กด*129*1# โทรออก ฟรี  เพื่อ ปิด internet จากระบบโดยตรงนะคะ    เพื่อให้สมายล์ตรวจสอบเพิ่มเติม สามารถแจ้งเบอร์ พร้อมแนบลิ้งก์เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่