คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 2344555
หากคุณ สมาชิกหมายเลข 2344555 ใช้งานเป็นตัวเครื่อง Smart Phone ซึ่งมีคุณสมบัติเชื่อมต่อ internet อัตโนมัติ เป็นไปได้ว่าเมื่อสัญญาณ Wifi อ่อน ตัวเครื่องจะจับสัญญาณ internet ผ่านเครือข่ายมือถือ แล้วถูกหักเงินโดยไม่มีแพ็กเกจค่ะ ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันสมายล์แนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 2344555 กด*129*1# โทรออก ฟรี เพื่อ ปิด internet จากระบบโดยตรงนะคะ เพื่อให้สมายล์ตรวจสอบเพิ่มเติม สามารถแจ้งเบอร์ พร้อมแนบลิ้งก์เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
หากคุณ สมาชิกหมายเลข 2344555 ใช้งานเป็นตัวเครื่อง Smart Phone ซึ่งมีคุณสมบัติเชื่อมต่อ internet อัตโนมัติ เป็นไปได้ว่าเมื่อสัญญาณ Wifi อ่อน ตัวเครื่องจะจับสัญญาณ internet ผ่านเครือข่ายมือถือ แล้วถูกหักเงินโดยไม่มีแพ็กเกจค่ะ ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันสมายล์แนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 2344555 กด*129*1# โทรออก ฟรี เพื่อ ปิด internet จากระบบโดยตรงนะคะ เพื่อให้สมายล์ตรวจสอบเพิ่มเติม สามารถแจ้งเบอร์ พร้อมแนบลิ้งก์เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
สวัสดีครับผมอยากจะให้ทาง AIS ตรวจสอบการใช้งานอินเตอร์
รูปภาพการเติมเงิน https://lh6.googleusercontent.com/-ZbtD9QerMb4/VqWs_OjjwxI/AAAAAAAAHZc/Dk7rbryDZWo/w1258-h725-no/12.jpg
รูปที่มีการใช้ข้อมูลบางสวน
https://lh4.googleusercontent.com/-Lh-l3BWXm7k/VqWs_D9JrhI/AAAAAAAAHZY/-tBNBYitQuY/w1159-h725-no/22.jpg
ผมเตรียมข้อมูลที่จะส่งไปทางหลังไมค์แล้วครับ