สวัสดีครับ มีเรื่องจะขอสอบถาม P'juk หน่อยครับ
เรื่องคือผมได้ไปซื้อ iPhone 6s กับทาง True มาเมื่อวันที่ 5/1/16 โดยใช้บัตรเครดิต SCB ในการจ่ายเงิน โดยแจ้งไปว่าผ่อน 0% ตามโปรโมชั่นของบัตรที่ร่วมรายการ แต่เกิดข้อผิดพลาดตามรายละเอียดในกระทู้ด่านล่าง
http://pantip.com/topic/34682721/desktop
ซึ่งตอนนี้ผมได้ไปรูดจ่ายอีกครั้งเพื่อทำเป็นผ่อน 0% 10 เดือน ซึ่งตอนนี้ทาง True แจ้งว่ากำลังทำเรื่องไปถึง SCB อยู่ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 3 อาทิตย์
อยากสอบถาม P'juk ว่าตรงยอดเก่าตรงนี้ที่มีการรูดผิดไปต้องทำยังไงครับ ลูกค้าสามารถปฎิเสธการจ่ายยอดนี้ก่อนได้มั้ย กำหนดจ่ายบิลคือวันที่ 1/2/16 ขอบคุณครับ
ขอรบกวนสอบถามคุณ P'juk SCB เรื่องบัตรเครดิตด้วยครับ
เรื่องคือผมได้ไปซื้อ iPhone 6s กับทาง True มาเมื่อวันที่ 5/1/16 โดยใช้บัตรเครดิต SCB ในการจ่ายเงิน โดยแจ้งไปว่าผ่อน 0% ตามโปรโมชั่นของบัตรที่ร่วมรายการ แต่เกิดข้อผิดพลาดตามรายละเอียดในกระทู้ด่านล่าง
http://pantip.com/topic/34682721/desktop
ซึ่งตอนนี้ผมได้ไปรูดจ่ายอีกครั้งเพื่อทำเป็นผ่อน 0% 10 เดือน ซึ่งตอนนี้ทาง True แจ้งว่ากำลังทำเรื่องไปถึง SCB อยู่ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 3 อาทิตย์
อยากสอบถาม P'juk ว่าตรงยอดเก่าตรงนี้ที่มีการรูดผิดไปต้องทำยังไงครับ ลูกค้าสามารถปฎิเสธการจ่ายยอดนี้ก่อนได้มั้ย กำหนดจ่ายบิลคือวันที่ 1/2/16 ขอบคุณครับ