สวัสดีค่ะ ใช้ 12call อยู่ สมัครแพคเกตเนตของ ais ตัดเงินไปแล้ว สำหรับการใช้งาน1สัปดาห์ วันนี้กดยกเลิกจาก eservice เพราะกลัวพรุ่งนี้โดนตัดเงินครบรอบ
ใน eservice ระบุว่า "คุณสามารถยกเลิกแพคเกตเสริมที่ใช้งานต่อเนื่องแบบรายเดือนหรือรายสัปดาห์ ได้ง่ายๆผ่าeservice โดยมีผลสิ้นรอบตามแพคเกตที่ใช้งาน"
เช่นนี้เราเลยคลิกตกลงยกเลิก โดยคิดว่า สิทธิการใช้เนตเราถึงพรุ่งนี้เที่ยง เปิดใช้ เนตต่อ
วัดใจ
เช็คยอดคงเหลือไว้ เปิด youtube สักพัก เชคอีกที อ่าว เงินหายไป 30 บาท ดังรูป
จริงๆแล้ว เราไม่ควรถูกตัดเงิน
และเวลายกเลิกแพตเกต ใครจะไปตั้งใจ ตั้งเวลา ยกเลิกก่อนสัก 10นาที ซึ่งในทางปฏิบัติ ทำได้ยาก เผลอลืมยกเลิก ก็จะถูกตัดเงินไปอีก
โทรแจ้งเจ้าหน้าที่แล้ว
บอกว่าจะจัดการคืนเงินให้ แต่ให้เราหยุดใช้เนต เพราะเด๋วถูกตัดเงินไปอีก มันก็จริง
แต่ว่าวันนี้ถึงพรุ่งนี้5โมงเช้า เรายังมีสิทธิใช้เนต ที่จ่ายรายสัปดาห์ไปแล้วนี่นา
รู้สึกไม่ยุติธรรม
แพคเกตเนตของ ais ตัดเงินไปแล้ว สำหรับการใช้งาน1สัปดาห์ วันนี้กดยกเลิกจาก eservice เพราะกลัวพรุ่งนี้โดนตัดเงินครบรอบ
ใน eservice ระบุว่า "คุณสามารถยกเลิกแพคเกตเสริมที่ใช้งานต่อเนื่องแบบรายเดือนหรือรายสัปดาห์ ได้ง่ายๆผ่าeservice โดยมีผลสิ้นรอบตามแพคเกตที่ใช้งาน"
เช่นนี้เราเลยคลิกตกลงยกเลิก โดยคิดว่า สิทธิการใช้เนตเราถึงพรุ่งนี้เที่ยง เปิดใช้ เนตต่อ
วัดใจ
เช็คยอดคงเหลือไว้ เปิด youtube สักพัก เชคอีกที อ่าว เงินหายไป 30 บาท ดังรูป
จริงๆแล้ว เราไม่ควรถูกตัดเงิน
และเวลายกเลิกแพตเกต ใครจะไปตั้งใจ ตั้งเวลา ยกเลิกก่อนสัก 10นาที ซึ่งในทางปฏิบัติ ทำได้ยาก เผลอลืมยกเลิก ก็จะถูกตัดเงินไปอีก
โทรแจ้งเจ้าหน้าที่แล้ว
บอกว่าจะจัดการคืนเงินให้ แต่ให้เราหยุดใช้เนต เพราะเด๋วถูกตัดเงินไปอีก มันก็จริง
แต่ว่าวันนี้ถึงพรุ่งนี้5โมงเช้า เรายังมีสิทธิใช้เนต ที่จ่ายรายสัปดาห์ไปแล้วนี่นา
รู้สึกไม่ยุติธรรม