G-Dragon และ Taeyang กลายเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทเครือ YG Entertainment

G-Dragon และ Taeyang สมาชิกวง Bigbang ทั้งสองได้ลงทุนหลายพันล้านวอนในบริษัทเครือลูกของ YG Entertainment อย่าง YG Plus และ Code Cosme International (เครื่องสำอางค์ Moonshot)
22 มกราคม , YG PLUS รายงานว่า G-Dragon ลงทุน 2 พันล้านวอน (ประมาณ $1,667,000 U.S) และ Taeyang ลงทุน 300 ล้านวอน (ประมาณ $250,000 U.S.) ในบริษัทของพวกเขา
Code Cosme International รายงานว่า G-Dragon ลงทุน 1 พันล้านวอน (ประมาณ $833,600 U.S.) และ Taeyang ลงทุน 300 ล้านวอน (ประมาณ $250,000 U.S.) ในบริษัทของพวกเขา
รวมแล้ว G-Dragon ลงทุนไป 3 พันล้านวอน และ Taeyang ลงทุนไป 600 ล้านวอน ในสองบริษัท
-----------------------------------------------------------------
นอกจากนี้ G Dragon และ Dara (2NE1) จะเป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกันให้กับ Moonshot

ตัวแทนของ YG PLUS เปิดเผยเหตุลงที่เลือก GD และซานดาร่าให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ เพราะปัจจุบัน K-POP เป็นที่รู้จักกันอย่างมากแล้ว และมันยังส่งผลมายัง K-Beauty และ Moonshot ก็พยายามที่จะเติบโตในฐานะแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก เรารู้สึกว่าต้องเสริมรากฐานของแบรนด์ ดังนั้นเราจึงเลือกศิลปินที่มีอิทธิพลมากที่สุดใน YG ให้มาเป็นตัวแทน โดยเลือก G Dragon และซานดาร่าให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์
**** Moonshot แบรนด์เครื่องสำอางค์ของ Code Cosme International
-----------------------------------------------------------------
ยอดขายเครื่องสำอางค์ Moonshot ของ YG Entertainment ไม่สดใส

15 มกราคม 2016 - YG Entertainment ที่เป็นเจ้าของบริษัท YG Plus ปีนี้ก็มีปีที่ยากลำบาก เหตุผลหลักมาจากยอดขายจากธุรกิจเครื่องสำอางค์ "Moonshot" ที่ไม่สดใส
ราคาของหุ้นที่เคยซื้อขายด้วยราคา 6,480 วอน เมื่อเดือนเมษายน 2015 ตกไปอยู่ที่ 2,525 วอน เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการลดลงถึง 60% เจ้าหน้าที่ของบริษัทกล่าวว่า "มันยังต้องการเวลาในการคืนทุน เพราะว่าทางประเทศจีนเลื่อนการอนุญาติของเครื่องสำอางค์ไปเป็นครึ่งหลังของปีนี้"
Moonshot เปิดตัวในปี 2014 และเปิดร้านในย่านที่จอแจที่สุดของโซล พร้อมกับเปิดร้านที่สิงคโปร์และฮ่องกง แม้ว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากตอนเปิดตัว แต่ธุรกิจแบรนด์เครื่องสำอางค์ของ YG นั้นทำเงินเพียง 5% ของยอดขายทั้งหมด
ผู้สังเกตุการณ์ในวงการกล่าวว่า "นักลงทุนให้ความสนใจในธุรกิจ เพราะว่าทางบริษัทมีแผนการที่จะทำการตลาดอย่างหนักที่ประเทศจีน ซึ่งเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดในตลาดเครื่องสำอางค์เอเชีย อย่างไรก็ตามองค์การอาหารและยาของจีนยังเลื่อนการอนุญาติออกไป นักลงทุนจะหันความสนใจออกไปจาก Moonshot"
ที่มา
allkpop ,
kpopherald ,
@bigbangsayth ,
ygplus ,
Moonshot
[K-POP] G-Dragon และ Taeyang กลายเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทเครือ YG Entertainment
G-Dragon และ Taeyang กลายเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทเครือ YG Entertainment
G-Dragon และ Taeyang สมาชิกวง Bigbang ทั้งสองได้ลงทุนหลายพันล้านวอนในบริษัทเครือลูกของ YG Entertainment อย่าง YG Plus และ Code Cosme International (เครื่องสำอางค์ Moonshot)
22 มกราคม , YG PLUS รายงานว่า G-Dragon ลงทุน 2 พันล้านวอน (ประมาณ $1,667,000 U.S) และ Taeyang ลงทุน 300 ล้านวอน (ประมาณ $250,000 U.S.) ในบริษัทของพวกเขา
Code Cosme International รายงานว่า G-Dragon ลงทุน 1 พันล้านวอน (ประมาณ $833,600 U.S.) และ Taeyang ลงทุน 300 ล้านวอน (ประมาณ $250,000 U.S.) ในบริษัทของพวกเขา
รวมแล้ว G-Dragon ลงทุนไป 3 พันล้านวอน และ Taeyang ลงทุนไป 600 ล้านวอน ในสองบริษัท
-----------------------------------------------------------------
นอกจากนี้ G Dragon และ Dara (2NE1) จะเป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกันให้กับ Moonshot
ตัวแทนของ YG PLUS เปิดเผยเหตุลงที่เลือก GD และซานดาร่าให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ เพราะปัจจุบัน K-POP เป็นที่รู้จักกันอย่างมากแล้ว และมันยังส่งผลมายัง K-Beauty และ Moonshot ก็พยายามที่จะเติบโตในฐานะแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก เรารู้สึกว่าต้องเสริมรากฐานของแบรนด์ ดังนั้นเราจึงเลือกศิลปินที่มีอิทธิพลมากที่สุดใน YG ให้มาเป็นตัวแทน โดยเลือก G Dragon และซานดาร่าให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์
**** Moonshot แบรนด์เครื่องสำอางค์ของ Code Cosme International
ยอดขายเครื่องสำอางค์ Moonshot ของ YG Entertainment ไม่สดใส
15 มกราคม 2016 - YG Entertainment ที่เป็นเจ้าของบริษัท YG Plus ปีนี้ก็มีปีที่ยากลำบาก เหตุผลหลักมาจากยอดขายจากธุรกิจเครื่องสำอางค์ "Moonshot" ที่ไม่สดใส
ราคาของหุ้นที่เคยซื้อขายด้วยราคา 6,480 วอน เมื่อเดือนเมษายน 2015 ตกไปอยู่ที่ 2,525 วอน เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการลดลงถึง 60% เจ้าหน้าที่ของบริษัทกล่าวว่า "มันยังต้องการเวลาในการคืนทุน เพราะว่าทางประเทศจีนเลื่อนการอนุญาติของเครื่องสำอางค์ไปเป็นครึ่งหลังของปีนี้"
Moonshot เปิดตัวในปี 2014 และเปิดร้านในย่านที่จอแจที่สุดของโซล พร้อมกับเปิดร้านที่สิงคโปร์และฮ่องกง แม้ว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากตอนเปิดตัว แต่ธุรกิจแบรนด์เครื่องสำอางค์ของ YG นั้นทำเงินเพียง 5% ของยอดขายทั้งหมด
ผู้สังเกตุการณ์ในวงการกล่าวว่า "นักลงทุนให้ความสนใจในธุรกิจ เพราะว่าทางบริษัทมีแผนการที่จะทำการตลาดอย่างหนักที่ประเทศจีน ซึ่งเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดในตลาดเครื่องสำอางค์เอเชีย อย่างไรก็ตามองค์การอาหารและยาของจีนยังเลื่อนการอนุญาติออกไป นักลงทุนจะหันความสนใจออกไปจาก Moonshot"
ที่มา allkpop ,kpopherald , @bigbangsayth , ygplus ,Moonshot