เมื่อวันที่ 10 มค 59 ไปสั่งซื้อโต๊ะตู้ปลาจากบริษัทลินิน ที่งานเมืองทอง เจอกับคุณเฮียเจ้าของร้านโดยตรง เราชอบของเลยตกลงซื้อจ่ายค่ามัดจำเป็นจำนวนเงินครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า เราเน้นเรื่องวันจัดส่งชัดเจน ระบุจังหวัดด้วย บ้านเราอยู่ปราจีน เราต้องการให้ส่งก่อนวันที่20 มค 59 เพราะจะแต่งห้องก่อนแต่งงาน คุณเฮียตกลงพร้อมรับปากว่าจัดส่งให้ได้ (ฟรี) อาทิตย์ต่อมาเราไปเมืองทองอีกครั้งเลยเข้าไปย้ำกับคุณเฮียอีกว่าอย่าลืมจัดส่งนะ คุณเฮียบอกไม่ลืม แล้วพอถึงวันที่19 มค59 ไม่มีใครติดต่อมา เราจึงโทรเข้าไปบริษัท พนักงานรับบอกไม่สามารถจัดส่งให้ได้ทัน เนื่องจากคนที่จังหวัดปราจีนอีกเจ้าเลื่อนนัดรับของ ทำให้เราซวยไปด้วย เราไม่ยอมเพราะถือว่าตกลงกันแล้ว เลยจะขอคุยกับคุณเฮียเอง เพราะอยากรู้ว่าคุณเฮียรับรู้เรื่องนี้หรือไม่ หรือเป็นความผิดพลาดของพนักงานแล้วมาอ้างเหตุผลแบบฟังไม่ขึ้น พนักงานปัดอย่างเดียว โทรไปก็ไม่รับ รับแล้วคุยไม่ทันจบก็ตัดสายทิ้ มีให้ข้อเสนอง่ายๆว่าจะคืนเงินเพราะส่งให้ไม่ได้ อีกข้อคือส่งอีกทีวันที่29 เราว่ามันไม่โอเค เพราะถ้าเราไม่อยากได้ของเราจะซื้อทำไม จิงมั้ย เราควรทำไงดี(ความผิดเราใช่มั้ยที่คนอื่นเลื่อนนัดแล้วเราไม่ได้ของ เสียความรู้สึกมาก) ประเด็นคือต้องการของมาแต่งห้องหอ เพราะจะแต่งงานวันที่22มค59
สั่งซื้อโต๊ะตู้ปลาบริษัทลินิน แต่ผิดนัดส่ง บริษัทมีความผิดมั้ยคะ