หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานTrueเหวี่ยงลูกค้า
กระทู้คำถาม
truemove H
เวลาประมาณ14.20 ที่true สาขา big cรัชดา ไปติดต่อเรื่องขอเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ การพูดคุยเราก็พูดดีๆ ทำไมพนักงานต้องชักสีหน้าไม่พอใจ เป็นพนักงานผู้หญิง ที่ทำหน้าที่กดเบอร์จ่ายเงินอัตโนมัต ไปติดต่อบอกนางว่าเปลี่ยนชื่อ นางชักสีหน้าใส่แล้วหันหลังใส่ คืออะไรวะ บริการแบบนี้ เดี๋ยวไปอีกรอบนี้ เดี๋ยวจะไปวีน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนพนักงานเซเว่น
สาขา รัชดา 44 (05491) พนักงานผู้ชาย ปลายผมสีทอง ดูทรงเเล้วเป็นนักเลงมากกว่าพนักงานบริการ ไม่สนใจลูกค้า เติมของขว้างทาง เอาตะกร้าที่ใส่ของแช่เย็นมาเหยียบ ร้านก็เล็ก ขอทางก็ทำไม่พอใจ ท
สมาชิกหมายเลข 7865050
โรงหนังเมเจอร์เอสพลานาดพนักงานเเย่มาก
งงใจมากไม่รู้ว่าระบบโรงหนังของเมเจอร์ สาขาเอสพานาดทำงานกันยังไง หลายรอบเเละนะที่ ทำงานกันเเบบโง่ๆเเบบนี้ ครั้งนี้ โง่มาก คือเรามาดูหนังเเต่สลับบัตรโรงหนังกับเพื่อนเเละพอทีนี้ขึ้นบันไดมาเพื่อจะเข้าไปดู
สมาชิกหมายเลข 5192854
พนักงาน SamSung ไม่ค่อยดีเลย
เรื่องมีอยู่ว่า เราเข้า ไปซื้อ Samsung Tab S10 FE 5G ซื้อแบบผ่อนนะครับ แรกๆก็บริการดีนะครับ แต่เวลา เขาเสนอ อะไรมาแล้วเราไม่เอาก็ มีสีหน้าไม่พอ ใจ อย่างเขาถามว่าเอาอะไรเพิ่มไหมค่ะ ผมก็บอกว่า เอา Samsu
สมาชิกหมายเลข 3130294
กระทู้บ่น>>>นิสัยเอาแต่ใจตัวเองที่แก้ไม่หาย
เบื่อนิสัยตัวเองกันมั้ยคะ เราเนี่ยรู้ตัวเองเลยว่าเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ขี้เหวี่ยงมากๆ ไม่พอใจอะไรจะหงุดหงิดแล้วก็ชักสีหน้า ไม่โวยวายนะคะ แต่หน้าตาและสายตายนี่ชัดเจนมากว่าตรูไม่พอใจล่ะนะ บางครั้งก็เก็บอ
หญิงสร้อย ร้อยลีลา
ส่ง drop off kerry ที่ big c
สมาชิกหมายเลข 3880626
เพื่อนชอบระบายอารมณ์ใส่เวลาโกรธ
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เรามีเรื่องอยากระบาย+ปรึกษาค่ะ ก็คือเพื่อนเราเป็นคนที่เวลาโกรธ งอน อะไรก็แล้วแต่เขาจะไม่พูดแต่เขาจะแสดงสีหน้าออกมาเลยค่ะ ให้เรารู้ทันทีเลยว่าเขารู้สึกไม่โอเค ซึ่งเราก็รู้ค่ะว่าเขาไม่
สมาชิกหมายเลข 8915250
คุณเป็นคนไร้มารยาทแค่ไหน ? "เดินหนี"-ขณะพนักงานนำเสนอสินค้ายังพูดไม่จบ-แบบไม่มีถ้อยคำเอื้อนเอ่ยใดใด-ใช่ไหม ?
หลายครั้งที่เวลาเราไปเดินตามห้าง หรือที่สาธารณะต่างๆ แล้วมีพนังงานเดินเข้ามานำเสนอสินค้าอะไรก็ตาม แบบประชิดตัว บางคนอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็แล้วแต่ ... หากทว่า....พนักงาน ยังไม่ทันได้พูดอะไร หรือพูดยังไม
หมู-ผู้สงสัย
คุณจะทำยังไงเมื่อเจอพนักงานบริการนิสัยแย่?
พนักงานด้านบริการ ของ7 แย่มากๆเลยค่ะ สั่งไส้กรอก2ได้1พอแจ้งว่าสั่งสองบอกเราว่าได้ยินว่าสั่ง1 ทั้งๆที่เราย้ำไปถึง3รอบด้วยกัน พนักงานชักสีหน้าใส่เราขอซอสอีกอย่างได้อีกอย่าง ของเวฟเสร็จแล้วไม่เรียกไม่แจ้
สมาชิกหมายเลข 8943313
คิดยังไง กับลูกค้าที่มาซื้อของ และวางสินค้าบนเคาน์เตอร์คิดเงิน แต่เดินไปดูของต่อ
คิดยังไง กับลูกค้าที่เอาของที่ซื้อ มาไว้หน้าเคาร์เตอร์คิดเงิน แล้วไปดูสินค้าอย่างอื่นต่อคะ ? คือ เรื่องมันมีอยู่ว่า มีลูกค้าคนหนึ่ง มาซื้อของที่ร้านและคุยโทรศัพท์ไปด้วย และพนักงานขายของ ก็เอาตะกร้าไ
สมาชิกหมายเลข 8885372
เงินติดล้อ สาขาเพชรเกษม69
แชร์ประสบการณ์ สดๆร้อนๆ กับการให้บริการของ เงินติดล้อสาขาเพชรเกษม69 ใครเคยเจอบ้าง? เมื่อวันที่ 29/5/68 ผมเข้าไปสอบถามเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์ พนักงานก็ให้ข้อมูลดีและมีการถ่ายรูปเก็บไว้ จากนั้นผมก็เข้าไปใ
สมาชิกหมายเลข 3740134
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานTrueเหวี่ยงลูกค้า