พนักงานดีแทคทำงานชุ่ยมากๆๆๆเลย วันเสาร์ที่16 มค ไปติดต่อย้ายค่ายออกจากดีแทคไป AIS ที่เซ็นทรัลพระราม9 เนื่อจากโปรย้ายค่ายลด 50% บอกเจ้าหน้าที่ไปว่าต้องการย้ายออกจากดีแทคและต้องการชำระค่าบริการทั้งหมดเท่าไหร่ เจ้าหน้าที่ก็ไม่พูดอะไรก็ทำเรื่องให้ ก่อนหน้านั้นก็เคยโทรไปคุยกับCall center ว่าต้องการขอโปรลด 50% เนื่องจากโปรที่ใช้อยู่ไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป กับส่วนต่างทั้งค่าโทรและเน็ต เขาก็บอกว่าไม่ได้ ก็ทำใจและลองเข้าไปในLine คุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทคว่ามีโปรลด50% ไหมเจ้าหน้าที่ก็ตอบไม่ตรงคำถามมีโปรลดเครื่องใหม่ให้. ผมก็ถามกลับไปจะบ้าหรือเปล่า ผมก็ใช้ iphone 6 plus อยู่แล้ว จะให้เปลี่ยนไป iphone 6s plus ผมก็บอกว่าตอบไม่ตรงคำถาม เจ้าหน้าที่ก็เงียบ
จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าผมมีค้างค่าใช้จ่าย xxx บาทผมก็จ่ายโดยบัตรเคดิต เป็นอันเสร็จเรียบร้อย จากนั้นไปทำเรื่องย้ายเข้า AIS ก็เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาบอกรอ3-5 วัน เวลาทำการ แต่ผ่านไป 2 วันทำการ ก็มีข้อความจากAIS ว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากผมมียอดค้างชำระที่ดีแทค ปัญหาเกิดแล้วสิทั้งที่ไปจ่ายหมดแล้ว โทรไปดีแทคก็แจ้งว่าผมมีค้างค่าชำระดีแทค แล้วพลักภาระมาให้เราดีนะเก็บสลิปบัตรเคดิตว่าจ่ายไปแล้วเวลากี่โมงใช้บัตรเคดิตจ่าย ให้เขาตรวจสอบ เขาบอกว่าต้องใช้เวลา 24ชม เราก็หาเอกสารที่ไปจ่าย และแล้วก็เจอ ว่าพนักงานมันเอาบัตรเราไปจ่ายให้อีกเบอร์ที่ไม่ใช่เบอร์เรา. เขาทำได้ยังไง
1. ก่อนจ่ายค่าบริการเราก็มีการกดหมายเลขโทรศัพย์เรา และมีข้อความเข้ามือถือว่าเหลือกี่คิวแล้ว
2. เมื่อเราจ่ายเสร็จก็จะมีข้อความเขามือถือเราให้เราให้คะแนนการบริการ
จากการไม่ตรวจสอบใบเสร็จให้ละเอียดทำให้เสียเวลาและสูเสียโอกาสต่างๆๆมากมาย
คำถามดีแทค
เจ้าหน้าที่เอาเบอร์มาจากไหนทั้งที่ sms ก็เข้ามือถือเจ้าข้องเครื่องถูกต้อง
เจ้าหน้าที่ก็รับงานจากลูกค้า1:1โอกาสผิดพลาดแทบเป็นไปไม่ได้เลย
แล้วผมสูญเสียโอกาสในการย้ายค่าที่โปรโมชั่นดีกว่าจะรับผิดชอบยังไง
ผมใช้โปร350โทรได้150นาทีเน็ต2Gb
ส่วนค่ายใหม่ให้โปร 300 โทรได้300นาทีเน็ต5Gb.
ดีแทคทำงานแย่มากๆๆไม่ใส่ใจลูกค้า
จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าผมมีค้างค่าใช้จ่าย xxx บาทผมก็จ่ายโดยบัตรเคดิต เป็นอันเสร็จเรียบร้อย จากนั้นไปทำเรื่องย้ายเข้า AIS ก็เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาบอกรอ3-5 วัน เวลาทำการ แต่ผ่านไป 2 วันทำการ ก็มีข้อความจากAIS ว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากผมมียอดค้างชำระที่ดีแทค ปัญหาเกิดแล้วสิทั้งที่ไปจ่ายหมดแล้ว โทรไปดีแทคก็แจ้งว่าผมมีค้างค่าชำระดีแทค แล้วพลักภาระมาให้เราดีนะเก็บสลิปบัตรเคดิตว่าจ่ายไปแล้วเวลากี่โมงใช้บัตรเคดิตจ่าย ให้เขาตรวจสอบ เขาบอกว่าต้องใช้เวลา 24ชม เราก็หาเอกสารที่ไปจ่าย และแล้วก็เจอ ว่าพนักงานมันเอาบัตรเราไปจ่ายให้อีกเบอร์ที่ไม่ใช่เบอร์เรา. เขาทำได้ยังไง
1. ก่อนจ่ายค่าบริการเราก็มีการกดหมายเลขโทรศัพย์เรา และมีข้อความเข้ามือถือว่าเหลือกี่คิวแล้ว
2. เมื่อเราจ่ายเสร็จก็จะมีข้อความเขามือถือเราให้เราให้คะแนนการบริการ
จากการไม่ตรวจสอบใบเสร็จให้ละเอียดทำให้เสียเวลาและสูเสียโอกาสต่างๆๆมากมาย
คำถามดีแทค
เจ้าหน้าที่เอาเบอร์มาจากไหนทั้งที่ sms ก็เข้ามือถือเจ้าข้องเครื่องถูกต้อง
เจ้าหน้าที่ก็รับงานจากลูกค้า1:1โอกาสผิดพลาดแทบเป็นไปไม่ได้เลย
แล้วผมสูญเสียโอกาสในการย้ายค่าที่โปรโมชั่นดีกว่าจะรับผิดชอบยังไง
ผมใช้โปร350โทรได้150นาทีเน็ต2Gb
ส่วนค่ายใหม่ให้โปร 300 โทรได้300นาทีเน็ต5Gb.