สอบถามเรื่องการเคลม Notebook HP

ในที่สุดก็ได้ใช้สักที ประกัน On-site เจ้า HP Pavilion Gaming
สาเหตที่จะเคลม เพราะ เกิดอาการ จอม่วง
ลงไดรเวอร์การ์จอเวอร์ชั่นล่าสุดก็แล้ว ก็แก้ไม่หาย
ดูเหมือนว่าจะเป็นที่จอ ( ไม่ก็การ์จอ )
แถมไม่รู้ว่า HDD จะมีปัญหา เปล่า เพราะ Boot Window ค่อนข้างนาน ( เป็นนาทีอ่ะ )

เลยอยากถามว่า
1. ถ้าเป็นตามอาการข้างต้น เวลาเคลม ต้องโทรให้พนักงานมารับเครื่องไปใช่เปล่า
2. การเคลมเนี่ย มันใช้เวลาประมาณกี่วัน ( เขาจะมีเครื่องสำรองให้ใช้เปล่า )
3. พวกข้อมูลต่างๆ ที่อยู่ใน HDD จะหายเปล่า ( มีงานสำคัญอยู่ด้วย )
4. Ram ที่ใส่เพิ่มไป มันจะกลับมาเหมือนเดิม หรือ จะหายไปเลย
5. มีค่าใช้จ่ายเปล่า ( ข้อนี้สำคัญมาก ยิ่งกำลังช็อต อยู่ด้วย )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่