แย่มาก !! ระบบการจัดส่งสินค้าของ ikea บางนา

มีใครเจอปัญหานี้บ้าง
ร้องเรียนได้ที่ไหนหรอคะ ไม่มีช่องทางอื่นแล้วใช่มั้ยนี่ ที่ให้ลูกค้าเข้าถึงตรงนี้ได้  นอกจากต้องไปที่บริษัทอิเกีย

เมื่อต้นเดือนมกราที่ผ่านมาเราไปซื้อ เฟ
ตอนเลือกซื้อของก็หงุดหงิดมากแล้วกับ พนง. ที่ไม่มีเซอวิสมาย  ถามอะไรก็ไม่ตอบ ตอบไม่ได้ ชี้ให้ไปถามคนนั้นคนนี้แทน  
นั่นไม่เท่าไหร่
พอจ่ายตังรับใบเสร็จ ตกลงวันส่งของไว้อย่างดี (แผนกครัว)  
พอถึงวันนัดจัดส่ง
พนง.โทรมาเลื่อนให้เหตุผลว่า หาของไม่เจอ !!!!  มืออาชีพมากๆจ้าา   แทนที่จะแจ้งมาล่วงหน้าจะได้ไม่เสียเวลา เพราะต้องเดินทางเข้าไปเปิดบ้านเพื่อรับสินค้าเหมือนกัน เพราะยังไม่ได้ย้ายเข้าไปอยู่  สรุปคือไปรอเสียเที่ยว

ผ่านไปเกือบ 2 อาทิตย์  
ถึงวันนัดจัดส่งครั้งที่ 2  คือวันนี้ 19/01/59 ตอนนี้ 16.45 น. ยังไม่โทรมา ไม่มีซักสายโทรมาคอนเฟิร์มหรือแจ้งอะไรเลย โทรเข้าไปฝ่ายจัดส่งสินค้า ติดต่อไม่ได้ทั้งสองเบอร์ ไม่มีใครรับ พอโทรไปที่แผนกลูกค้าสัมพันธุ์ อิเกีย ก็ทำได้แค่รับเรื่องและจะแจ้งเรื่องให้ฝ่ายจัดส่งโทรกลับ  แจ้งไปหลายรอบแล้ว ก็ยังเงียบ.....โทรไปวันนี้รวมทั้งหมด 10 สายได้ยังไม่ได้เรื่อง

ดูในเพจ Ikea Thailand โดนโวยในกรณีเดียวกันเป๊ะ หลายรายมากๆ   แต่ไม่ปรับปรุง ไม่ทำอะไรเลย ???

สัญญาว่านี่จะเป็นการใช้บริการที่นี่ครั้งสุดท้ายแน่นอน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่