18+ หลงรักผู้ชายเลวๆเป็นปีๆ

สวัสดีค่ะ เรามาเขียนกระทู้พันทิปเป็นครั้งแรกนะคะ คืออึดอัดมากจริงๆค่ะ เจอแบบนี้ไม่ไหวละ ต้องการระบายยยยย -3-
ผิดพลาดประการใดต้องขอโทษด้วยนะคะ เนื้อเรื่องของเรามันอาจจะไม่สนุก หรือดูแรงส์เกินไปสำหรับคนที่เซนซีทีฟ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ โดยภูมิฐานแล้ว เราเป้นคนแรงส์ๆอ่าค่ะ ไม่ใช่คนดีมากมาย ผับก็เข้า เหล้าก็ดื่ม บุหรี่ก็สูบ อารมประมาณนี้ค่ะ

เข้าเรื่องเลยนะคะ ตอนนี้เราอายุ19ค่ะ เป็นเฟรชชี่ของมหาลัยเลย ไม่ได้หลงตัวเองนะคะ คือเราก็ค่อนข้างหน้าตาดี คือเราตัวเล็กแล้วก็ขาวอ่าค่ะ นน45สูง164(ตัวเล็กตรงไหนวะ5555) ช่วงแรกๆที่มีการรับน้องก็มีคนมาจีบเยอะค่ะ เราก็คุยๆไป ก็เราเจ้าชู้อ่ะ เคยมีแฟนมาแล้วเกือบ10คนอะ เราไม่ได้จริงจังอะไรกับใครไง คบๆเลิกๆ แล้วที่นี้ จุดพีคมันอยู่ตรงที่ว่า แฟนเก่าเราคนล่าสุด ดันเรียนที่เดียวกับเราม.เดียวกัน คณะเดียวกันอีก

ขอเล่าสตอรี่ที่ไม่สั้นของเรากับแฟนเก่านะคะ
ขอแทนชื่อแฟนเก่าว่า เต้(นามสมมติ) นะคะ คือเรารู้จักเต้ตั้งแต่ม.4แล้ว แต่เป็นเด็กใหม่ที่เข้ามา ตอนนั้นเต้คือแบบว่า หน้าตานี่โอ้โห ไม่ใช่ว่าหล่อนะคะ ตัวดำ อ้วน ส่วนสูงก็ยังดูเตี้ยๆอ่าค่ะ คือไม่มีอะไรดีเลย นอกจากรวยกับเรียนเก่ง5555 ม.4เราไม่สนิทกันเลยค่ะ จนม.5 ช่วงปิดเทอมขึ้นม.6 เต้มาเรียนพิเศษที่จังหวัดที่เราอยู่ แล้วเต้เปลี่ยนไปมากค่ะ จากคนอ้วนดำเตี้ย เริ่มกลายเป็นคนสูง ขาวแบบแทนๆ นน ก็ลดลงค่ะ จากม.4หนัก82 เหลือ 67 (สรุปจะมารีวิวน้ำหนักป่าววะ5555) นอกเรื่องต้องขออภัยนะคะ เราเป็นคนพูดมาก5555 อะ ต่อๆ ก็ไปดูหนังไปกินข้าวด้วยกัน ทำอะไรด้วยกันจนเป็นชีวิตประจำวันอ่าค่ะ อยู่อย่างนั้นมา3เดือน ก็เปิดเทอม ม.6 ขึ้นม.6มา เราไม่คุยกันเลยค่ะ เหมือนคนไม่รู้จักกันไปเลย เพื่อนก็ถามเราว่า เมิงเป็นไรกันป่าว เราก็ตอบว่าไม่นะ เปิดเทอมมันเดือนพฤษภาชิป้ะ เต้พึ่งทักมาคุยตอนเดือนสิงหา เป็นคนไม่รู้จักกัน 2เดือนอ้ะ คุยกันได้สามวัน ก็คบกันอะ คือคุยกันเล่นๆ ว่าแบบ เห้ยทำขนาดนี้เป็นแฟนกุมั้ย คบกันได้ไม่ถึงเดือนเราเลิกค่ะ เราไม่โอเค ที่เพื่อนจะต้องมาเป็นแฟนกัน ยิ่งอยู่ห้องเดียวกันด้วย และเราก็ไม่ได้จริงจังอะไรมากมาย เลยเลิกค่ะ 4วันหลังจากเลิกกัน เราก็คบคนใหม่เลย(อีนี่แรดจัง --) คนใหม่ก็คบได้สามเดือนก็เลิกค่ะ เพราะเต้กลับมา กลับมาคือไม่ใช่มาง้อนะคะ วันนั้นเราไปแฮงค์เอ้ากัน แล้วเพื่อนก็เมากันหมด เต้เลยชวนเราไปนั่งเล่นที่ดาดฟ้าค่ะ เรารู้สึกผิดต่อแฟนเรา เราเลยขอเลิกค่ะ โทรบอกเลิกต่อหน้าเต้เลย แล้วเรากับเต้ก็เริ่มกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วค่ะ เราคิดว่าเราควรพอแล้วนะ ควรจะจริงจังกับใครสักที เราเลือกเต้ค่ะ เราไม่คุยกับใครเลย เลิกคุยทั้งหมด จริงจังกับเต้คนเดียวเลย แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกับเต้นะคะ ไม่ได้คบกัน แค่รู้ว่าต่างคนต่างแคร์กันก็พอ มากสุดเราแค่จับมือกันค่ะ จุดพีคมันอยู่ตรงที่ว่า เต้ดึงเราไปกอดค่ะ แล้วบอกว่า กูคิดถึงเมิงนะ ตอนนั้นร้องไห้ออกมาเลยค่ะ เต้ถามว่าเป็นไร เราก็บอกว่า คิดถึงเหมือนกัน แล้วแต่ก็หอมแก้มเราเลยค่ะ เราก็ตกใจว่าแบบ เห้ย ทำไรอะ แล้วก็ช็อคเลยค่ะ ผ่านมาได้3วันช่วงสิ้นปี ก็ไปดูหนังด้วยกัน เต้ก็มาส่งที่บ้านตอน4ทุ่มกว่าๆ ก่อนลงจากรถ(รถยนต์นะก้ะ มอไซไม่เอา5555)
เต้ : หลับตาดิ้
เรา : ทำไม
เต้ : เออน่า หลับตา
เรา : (หลับตา)
เต้ : (เอามือจับคาง แล้วเอนหน้าเราไป)
เรา : ..
เต้ : (เอาปากมาแตะปากเราเบาๆ)
เรา : (ลืมตา)
เต้ : รู้มั้ยอะไร
เรา : (ร้องไห้) เมิงทำอะไร
เต้ : ก็จูบไง
เรา : เมิงทำไร
เต้ : กูขอโทษ
เรา : จูบแรกกูเลยนะ (พุ่งเข้ากอด ตอนนั้นคือไม่รู้อะไรเป็นอะไร โกรธอย่างเดียวเลย นั้นจูบแรกของเราด้วยอะ แล้วแบบ ตอนนั้นคือ ใจมันบอกว่าคนนี้แหละ คนนี้ใช่แล้วแหละ)
เต้ : กูรักเมิงนะ (สวมกอด)
แล้วเราก็อยู่ทำใจสักพักค่ะ ก่อนลงจากรถ คือช็อคมากๆเลย พึ่งเสียจูบแรกไป โอ้โห ตกใจสุดๆอะ ขนาดเล่าแล้วยังอารมค้างเลยค่ะ5555
พอหลังปีใหม่มา ก็เริ่มจูบกันบ่อยขึ้นแล้วค่ะ เริ่มอัพเลเวลการจูบไปเรื่อยๆ เริ่มหนักกว่าจูบแล้วสิคะ -- เดือนกุมภาเราไปเที่ยวกับโรงเรียน ไปทะเลค่ะ แล้วเต้นอนห้องคนเดียว เพราะเพื่อนไปดื่มกันอีกห้อง ตอนนั้นเราทะเลาะกันอ่าค่ะ คือรักคนนี้มากจริงๆ ลงทุกปืนระเบียงไปง้อ5555(โอ้ย นี่ชั้นทำไปได้งายยย) อยู่ชั้น2เองค่ะ เลยกล้าหน่อย5555 ก็เปิดประตูระเบียงเข้าไป เต้เห็นก็ตกใจนิดหน่อย เราเลยเปิดประเด็นเลย
เรา : เป็นอะไร
เต้ : ป่าว
เรา : ทำไมไม่ตอบแชท
เต้ : เรื่องกู
เรา : งั้นกูกลับล้ะ
เราก็จะเดินกลับทางเดิมค่ะ เต้รีบลุกออกจากเตียง แล้วจับมือเรา แล้วออกแรงเหวี่ยงสุดกำลัง ฟาดลงเตียงเลยค่ะ บอกเลอว่าเจ็บมากอะ คือไม่รู้ว่าเค้าไปเอาแรงแบบนี้มาได้ไง จากนั้นเต้ขึ้นคร่อมเลยค่ะ( แหนะ น้ำลายไหลกันแล้วหล่ะสิ้5555) ไม่ได้ทำอะไรกันค่ะ แค่จูบ แล้วเต้บอกว่า เงี่...น ชักให้หน่อย เราก็ทำให้ ทั้งชักทั้งอม ครั้งแรกเลยค่ะที่ทำแบบนี้ (เห้ย เราจะขึ้นม.6แล้วนะ ชั้นทำแบบนี้ได้งายยย) รักมากอะ เลยทำให้ โคตรโง่เลย5555
จนมาถึงใกล้ปิดเทอมเราทะเลาะกันเรื่องสถานะและความสัมพันธ์ค่ะ เต้บอกเราว่า 'รอกูก่อนนะ ให้กูเคลียคนคุยก่อน' คือเค้าบอกให้เรารอ เราก็รอสิค่ะ

เดี๋ยวเค้ามาต่อน้ะ อีกยาวๆ55555 ต่อจากนี้ก็ค่อนข้างลงลึกแล้วก็หนักอยู่นะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่