จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/34670570
ก่อนหน้านี้ได้โพสต์เกี่ยวกับที่ดิฉันซื้อโทรศัพท์ iphone 6s ที่ดีแทค
ตอนซื้อ
จนท. dtac แจ้งว่าถ้ามีปัญหาส่งเคลมที่ apple care อย่างเดียว ที่ดีแทคไม่รับเคลม!!
ตอนซื้อไม่มีปัญหา แต่ซื้อมาได้วันเดียว และหยิบมาเล่นได้แค่ 1 ชม. หน้าจอเป็นเส้น!!! และสีจางลงเรื่อยๆๆ
โทรถาม call center dtac บอกว่าสามารถนำไปเคลมที่ดีแทคได้เลย....
แต่ไปที่ shop dtac แจ้งว่าไม่สามารถเคลมได้ แนะนำให้เคลมที่ apple care อย่างเดียว!!!
** ล่าสุดนำไปเคลมที่ศูนย์ apple care (Smart Bar เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ)
จนท.แจ้งว่า จริง ๆ แล้ว
ลูกค้าสามารถส่งผ่านศูนย์ฯ บริการที่คุณซื้อเครื่องมาได้เลย
และลูกค้าที่มาเคลมกับที่นี่ ส่วนใหญ่มาจากดีแทค (โดยลูกค้านำมาเครื่องมาเคลมเอง)
เราคิดว่าคงเพราะดีแทคให้ข้อมูลว่า ต้องเคลมที่ศูนย์ apple care อย่างเดียว
เราว่าดีแทคไม่มี service mind ในการให้บริการเลยนะ
ตามหลักแล้ว หากลูกค้าซื้อเครื่องมาแค่วันเดียว ถึงแม้จะต้องส่งเคลมที่ apple
ถ้าคุณมีการบริการหลังการขายที่ดี ถ้าคุณอยากให้ลูกค้าประทับใจ
คุณก็ควรจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้าทันที
โดยเครื่องที่มีปัญหา คุณก็ส่งเคลมกับ apple ซะ!!
แต่นี้ไม่เลยค่ะ พนักงานพูดจาแบบขอไปที และไม่สนใจว่าลูกค้าจะได้รับผลกระทบยังไง
ดิฉันซื้อเครื่องมา ก็อยากจะใช้เครื่องได้เลย แต่ต้องมารอ 2 อาทิตย์
และวันหมดอายุประกันก็เดินหน้าไปแล้ว...
ถ้าดิฉันซื้อเครื่องมา 1 เดือนแล้วเป็นแบบนี้ แล้วคุณไม่เปลี่ยนเครื่องให้
ดิฉันคงไม่เสียความรู้สึกมากถึงขนาดนี้ แต่นี่ซื้อมาได้วันเดียว และเล่นแค่ 1 ชม.เท่านั้น
ใจเขาใจเรานะคะ!!!!!!
หรือคุณคิดว่าคุณได้เงินลูกค้าไปแล้ว ก็เลยไม่สนใจกับบริการหลังการขาย
ไอ้ตอนเสนอโปรโมชั่น พูดโน่นพูดนี่ซะดิบดี ไม่ให้เราย้ายค่ายไปทรู
เหอๆๆๆ คิดว่าครั้งนี้ดิฉันโง่มากเลยค่ะ ที่ยังไว้ใจให้ดีแทคบริการ
และเป็นบริการที่ห่วยแตกมาก!!!!
** ปล.1 ที่ศูนย์ apple (smart bar) ดีมากเลยค่ะ บริการดี พูดจาดี เข้าใจลูกค้า
และที่นี่ยังมีบริการให้ยืมเครื่องใช้ได้ในระหว่างที่ส่งเคลมอีกด้วยนะคะ
โดยเครื่องที่ให้ยืมเป็น iphone 6 ด้วยค่ะ....
ตอนแรกนึกว่าจะเป็นโทรศัพท์รุ่นเก่า ๆ แต่นี่เป็น iphone 6 ถึงจะไม่ใหม่ล่าสุด
แต่มันก็โอเครนะสำหรับเรา ซึ่งก็ถือว่าบริการประทับใจค่ะ บริการดีมากกว่าดีแตกอีกค่ะ!!!
** ปล.2 ดีแตกคะ ดู apple care เป็นตัวอย่างนะคะ
ถ้าคุณไม่รู้จักคำว่า service mind หรือ บริการหลังกการขาย
ดิฉันว่าคุณก็ไม่ควรจะเป็นผู้ให้บริการนะคะ ควรทำธุรกิจอย่างอื่นจะดีกว่าค่ะ
สืบเนื่องจากกระทู้ http://pantip.com/topic/34670570 ซื้อ iphone 6s จากดีแทค
ก่อนหน้านี้ได้โพสต์เกี่ยวกับที่ดิฉันซื้อโทรศัพท์ iphone 6s ที่ดีแทค
ตอนซื้อ จนท. dtac แจ้งว่าถ้ามีปัญหาส่งเคลมที่ apple care อย่างเดียว ที่ดีแทคไม่รับเคลม!!
ตอนซื้อไม่มีปัญหา แต่ซื้อมาได้วันเดียว และหยิบมาเล่นได้แค่ 1 ชม. หน้าจอเป็นเส้น!!! และสีจางลงเรื่อยๆๆ
โทรถาม call center dtac บอกว่าสามารถนำไปเคลมที่ดีแทคได้เลย....
แต่ไปที่ shop dtac แจ้งว่าไม่สามารถเคลมได้ แนะนำให้เคลมที่ apple care อย่างเดียว!!!
** ล่าสุดนำไปเคลมที่ศูนย์ apple care (Smart Bar เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ)
จนท.แจ้งว่า จริง ๆ แล้วลูกค้าสามารถส่งผ่านศูนย์ฯ บริการที่คุณซื้อเครื่องมาได้เลย
และลูกค้าที่มาเคลมกับที่นี่ ส่วนใหญ่มาจากดีแทค (โดยลูกค้านำมาเครื่องมาเคลมเอง)
เราคิดว่าคงเพราะดีแทคให้ข้อมูลว่า ต้องเคลมที่ศูนย์ apple care อย่างเดียว
เราว่าดีแทคไม่มี service mind ในการให้บริการเลยนะ
ตามหลักแล้ว หากลูกค้าซื้อเครื่องมาแค่วันเดียว ถึงแม้จะต้องส่งเคลมที่ apple
ถ้าคุณมีการบริการหลังการขายที่ดี ถ้าคุณอยากให้ลูกค้าประทับใจ
คุณก็ควรจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้าทันที
โดยเครื่องที่มีปัญหา คุณก็ส่งเคลมกับ apple ซะ!!
แต่นี้ไม่เลยค่ะ พนักงานพูดจาแบบขอไปที และไม่สนใจว่าลูกค้าจะได้รับผลกระทบยังไง
ดิฉันซื้อเครื่องมา ก็อยากจะใช้เครื่องได้เลย แต่ต้องมารอ 2 อาทิตย์
และวันหมดอายุประกันก็เดินหน้าไปแล้ว...
ถ้าดิฉันซื้อเครื่องมา 1 เดือนแล้วเป็นแบบนี้ แล้วคุณไม่เปลี่ยนเครื่องให้
ดิฉันคงไม่เสียความรู้สึกมากถึงขนาดนี้ แต่นี่ซื้อมาได้วันเดียว และเล่นแค่ 1 ชม.เท่านั้น
ใจเขาใจเรานะคะ!!!!!!
หรือคุณคิดว่าคุณได้เงินลูกค้าไปแล้ว ก็เลยไม่สนใจกับบริการหลังการขาย
ไอ้ตอนเสนอโปรโมชั่น พูดโน่นพูดนี่ซะดิบดี ไม่ให้เราย้ายค่ายไปทรู
เหอๆๆๆ คิดว่าครั้งนี้ดิฉันโง่มากเลยค่ะ ที่ยังไว้ใจให้ดีแทคบริการ
และเป็นบริการที่ห่วยแตกมาก!!!!
** ปล.1 ที่ศูนย์ apple (smart bar) ดีมากเลยค่ะ บริการดี พูดจาดี เข้าใจลูกค้า
และที่นี่ยังมีบริการให้ยืมเครื่องใช้ได้ในระหว่างที่ส่งเคลมอีกด้วยนะคะ
โดยเครื่องที่ให้ยืมเป็น iphone 6 ด้วยค่ะ....
ตอนแรกนึกว่าจะเป็นโทรศัพท์รุ่นเก่า ๆ แต่นี่เป็น iphone 6 ถึงจะไม่ใหม่ล่าสุด
แต่มันก็โอเครนะสำหรับเรา ซึ่งก็ถือว่าบริการประทับใจค่ะ บริการดีมากกว่าดีแตกอีกค่ะ!!!
** ปล.2 ดีแตกคะ ดู apple care เป็นตัวอย่างนะคะ
ถ้าคุณไม่รู้จักคำว่า service mind หรือ บริการหลังกการขาย
ดิฉันว่าคุณก็ไม่ควรจะเป็นผู้ให้บริการนะคะ ควรทำธุรกิจอย่างอื่นจะดีกว่าค่ะ