หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
truemove ครับ แพ็คเก้จ ismart499 ตกลงโทรฟรี 200 นาที หรือ กี่ นาที แน่ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
3G
4G
โทรศัพท์มือถือ
truemove ครับ แพ็คเก้จ ismart499 ตกลงโทรฟรี 200 นาที หรือ กี่ นาที แน่ครับ
ในรายละเอียดบอก voice 200
แต่ทำไมเช็คจากแอพ บอก 45 นาที
ช่วยไขข้อข้องใจด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูคิดบิลเกิน
ซิมของยายผมโทรไม่กี่นาทีแต่คิดค่าโทร200บาทเช็คให้ทีครับตอนนี้ยังไม่แจ้งกสทช.
สมาชิกหมายเลข 4717761
ขอยกเลิกซิมรายเดือนทรูมูฟ ทั้งที่ติดสัญญา1ปี
ปกติใช้ทรูมูฟเเบบเติมเงินมาประมาณ3ปี จู่ๆพนักงานจากทรูโทรมาบอกว่า - คุณใช้เบอร์นี้มา3 ปีเเล้ว ปกติจ่ายค่าบริการอินเตอร์เน็ตเดือนล่ะเท่าไร -เราก็ตอบว่าเติมเงินเดือนล่ะ 200บาท เพราะส่วนมากใช้wifi -พนั
สมาชิกหมายเลข 9080482
CC AIS รบกวนไขข้อข้องใจทีครับ
คือว่าผมได้รับ sms จาก AISeService ว่า เดือนนี้ รับฟรีโทรทุกเครือข่าย 30นาที แค่ใช้ eService หรือรับฟรี 100นาที เพียงสมัครแพ็กเสริม 99บ.ขึ้นไปที่ www.ais.co.th/eservice ขอถามดังนี้ครับ 1. ผมใช้แอพขอ
SonGooDMan
True เติมเงิน เช็คยอดโบนัสค่าโทรกดอะไรครับ
ต้องการเช็ค ว่าใช้โบนัสโทรฟรีไปกี่นาทีแล้ว? เหลืออีกเท่าไหร่? ต้องกดอะไรครับ? เช็คในแอป True Iservice ก็ไม่มีบอก กด *510*14#, *510*44# ก็บอกใช้บริการนี้ไม่ได้
Moluna Viri
ทรูสมัครแพคเก็จอัตโนมัติ และหักตังไปโดยไม่ยินยอม ใครเคยเจอบ้างนี่บ้าง
เบอร์ของคุณแม่เรา เป็นแบบเติมเงิน แม่เราเติมไป 300 พอจะโทรออกบอกเงินหายไปตั้ง200 กว่าบาท พอเราเช็คให้พบว่ามีแพคเก็จของทรูเพิ่มเข้ามาโดยที่แม่เรายังไม่ได้สมัคร ไม่ได้ยินยอมใดๆ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะส
สมาชิกหมายเลข 9086435
ทำไมติดต่อทรูมูฟยากเย็นแสนเข็ญขนาดนี้
วันนี้เราเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ ซึ่งย้ายค่ายมา ปรากฏเติมแล้ว เงินหายไป 200 จะสอบถามเจ้าหน้าที่ทรูก็ติดต่อยากมากกกดกกก รอมา 55 นาที ก็ไม่ได้คุย ติดต่อยากมากทำไงดี เราถึงจะรู้ หรือเราตัดสินใจพลาดดดดดด
สมาชิกหมายเลข 8005539
DTAC ครับ โปร 299 นี่ ทำไมเช็คยอดแล้ว มันขึ้นเองอ่ะครับ
คือ โปร 299 โทรฟี 200 นาที เนต 500M พอครบ ตัดเป็น 64K ใช้ได้อัลลิมิต ใช่ไหมครับ ทำไมเช็ค *121*# (สถานะเครื่องปิดทุกอย่าง เนตปิด SMS MMS ไม่เปิด ไม่ส่ง) ก่อนนอน 302 บาท (เกินได้ยังไง ไม่ทำไรเลย โทร 2
ninovitoryx
อยากเปลี่ยนแพพ็จเกจเสริมเน็ตรายเดือนเป็นอันเก่า #Trun
เมื่อตอนประมาณบ่ายโมงเกือบบ่ายสอง มีเจ้าหน้าที่ทางทรูโทรมาถาืรื่องดเน็ตว่าต้องการเปลี่ยนมั้ยเป็นเดือนละ249ปกติใช้200บาทซึ่งมันลดสปีดจริง จากนั้นจึ้งตอบตกลงไปเป็นโปรนี้บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล ค
สมาชิกหมายเลข 9038683
เน็ตทรู
ช่วงบ่ายน่าจะเป็นเซลของทรู โทรมาพอดีเราซื้อกับข้าวอยู่ เค้าก็คุยแนะนำโปรโมชั่น เราก็ฟัง แต่ในสายเราไม่ได้ ตอบตกลงสมัครโปรโมชั่น พอวางสายปุ๊บ มีsmsแจ้งเปลี่ยนโปร จากเติมเงินเป็นรายเดือนให้เฉยเลย พอดีเร
สมาชิกหมายเลข 7976458
ทำไมยอดโทรฟรีที่ให้ตามโปร ถึงไม่ตรงกับยอดโฆษณาครับ (TrueMoveH)
วันนี้ไปลองเช็คยอดโทรดู หลังจากย้ายค่ายจาก DTAC มาซบ TrueMoveH เพราะที่ จ.ตาก ลองวัดกันแล้ว 3G ของ true แรงสุด ตอนนี้ True มีโปรดึงลูกค้าคือจ่ายแค่ครึ่งเดียวของราคาโปรโมชั่น (แต่เพื่อนๆเตือนกันใหญ่ว่
คนไทยในต่างมุม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
3G
4G
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
truemove ครับ แพ็คเก้จ ismart499 ตกลงโทรฟรี 200 นาที หรือ กี่ นาที แน่ครับ
ในรายละเอียดบอก voice 200
แต่ทำไมเช็คจากแอพ บอก 45 นาที
ช่วยไขข้อข้องใจด้วยครับ
ขอบคุณครับ