เมื่อลูกค้าหนีจ่ายค่าโรงแรม เราจะทำอย่างไรได้บ้าง

ตามหัวข้อด้านบนเลยค่ะ ปกติทางโรงแรมทั่วไปจะเก็บค่าเข้าพักก่อนเข้าเสมอ
แต่ถ้ามีกรณีที่ว่าลูกค้าโทรมาแจ้งขออยู่ต่อ แล้วจะมาชำระภายหลัง
สุดท้ายลูกค้าหายไปพร้อมกุญแจห้อง มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างค่ะ
แล้วเราจะมีวิธีไหนตามลูกค้า หรือดำเนินการอะไรได้บ้างค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่