iphone 6s 64GB บูทเครื่องไม่ได้

กระทู้คำถาม
ผมซื้อไอโฟน  6s ของศูนย์สตูดิโอ มาตั้งแต่วันที่ 9/01/59  (เห้ยมีโทรศัพท์ใช้ล่ะ) ซึ้งเป็นไอโฟนเครื่องแรกของผม ต่อมาใช้มาได้ 2 วันมันก็แจ้งเตือนให้อัพ ios 9.2 ผมก็ไม่เอะใจอะไรกดอัพ เน็ตที่อัพก็เป็น wifi FTTX  30/3 M Ture ก็อัพปกติใช้ได้ปกติ เครื่องไม่เคยตก - น้ำ ใครซื้อใหม่ๆ ก้รู้กันอยุ่ ต่อมาใช้มาอีกวัน แบตกำลังจะหมด เหลือ 10% ผมก้ล็อคหน้าจอปิดไป เสียบที่ชาร์จ ---------------------> ซิบหายละเปิดไม่ติดทำไมดับไปดื้อๆเลยวะแบตก็ยังไม่ใช้ไงวะ พึ่งซื้อมาใช้ได้ 3 วันหัวร้อน เลยเอาไปให้ทางสตูดิโอเช็ค ถามทางพนักงานเค้าก็บอกมาว่าอัพเดตไม่สมบูรณ์ wifi ที่คุณอัพอาจจะความเร็วต่ำ หรือไม่เสถียร ไม่ได้เป็นปัญหาที่ตัวเครื่อง เครื่องก็ไม่ได้เสีย  แล้วพนักงานก็แนะนำให้ไปศุนย์ซ่อมอีกที ที่ชื่อ iMedic ของไอโฟนแล้วที่นี้ทาง iMedic เค้าก้เช็คให้ผมก้บอกสาเหตุไปหมด สุดท้ายเค้าก็อัพเดต เครื่องไม่บูทเหมือนกัน >>> แอบคิดในใจส่งเคลมแน่ๆ เวนซื้อมาได้ใช้ 3วัน <<< สักพัก พนักงานบอกต้องส่งเคลมน่ะครับ ใช้เวลา 7-14 วัน  ผมเลยถามไปถ้าส่งเคลม เครื่องก็อยุ่ในประกัน เค้าเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ผมรึเปล่าหรือให้เครื่องเดิม   เค้าเลยบอกมาเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้  อ่อครับ (( แล้วส่งเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่ ไม่เอากล่องอะไรไปด้วยผมก็งงแล้วเราจะรู้ได้ไงว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่มาให้เรา ))  !!ใครรู้หรือมีประสบการณ์ช่วยบอกหน่อยนะครับผมกลัววว เงิน 3หมื่นหายไปใน 3 วัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เครื่องใหม่จะเป็นReplacement Unitครับ ในกล่องมีแค่ตัวเครื่อง และรหัสเครื่องจะไม่ใช่TH

เมื่อก่อนไอโฟนจะไม่มีการซ่อมแล้วส่งเครื่องเดิมกลับมา แต่ปัจจุบันมีแล้ว บางทีอาจจะได้เครื่องเดิมกลับมาก็ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่