ไปซื้อที่นอน dunlop heritage ที่ศูนย์พระราม9
บริษัทนี้มีโรงงานที่บางนา อีกแห่งหนึ่ง
ที่นอน ราคา 23,000 ซื้อหมอนข้างมาอีก 2 อัน นัดส่งพร้อมที่นอน
ซื้อวันที่ 3 มค. จ่ายด้วยบัตรเครดิต ตกลงส่งสินค้าวันที่ 10 มค.
ในวันที่ 10 มค. ไม่มีการโทรบอกว่าจะส่งกี่โมง
10 โมง เราจะออกไปข้างนอกโทรถามที่ศูนย์
พนักงานบอกจะเช็คกับฝ่ายจัดส่งให้ พอโทรกลับเราได้ยินแล้ว
แต่อุ้มลูกขึนรถอยู่ โทรกลับแขวะว่าโทรมาแล้วไม่รับสาย
คอมเพลนค่ะ ประโยคนี้ไม่พูดก็ได้นะคะ เป็นไก่เหรอคะจิกอยู่ได้
ไม่มีใครมานั่งรับโทรศัพท์ได้ตลอดเวลา ยังไงเราก็โทรกลับ
แล้วเราไม่ได้ว่าอะไร พนักงานแจ้งต่อว่าจะส่งของ 15.00-17.00
17.00 ไม่มีใครโทรหาเราสักคน โทรเข้าศูนย์บอกจะเช็คให้
ปาเข้าไป 20 นาที ก็ยังไม่โทรกลับ เราจึงโทรหาเซล
เซลบอกว่ากำลังเช็คให้อยู่ รอจน 18.00 เงียบ
จึงโทรเข้าศูนย์อีกครั้ง พนักงานถามกลับว่า
ยังไม่มีใครโทรหาอีกเหรอ
คอมเพลนรอบสองนะคะ เอาพนักงานคนนี้ไปลงชักโครกเลยค่ะ
ประสานงานเสร็จ ควรแจ้งลูกค้าว่าประสานงานแล้ว
ขนส่งจะติดต่อกลับมาอะไรก็ว่าไป ทำงานแบบนี้เป็นไก่แน่ๆ นอกจากจิก ทำมาหากินตีนเขี่ยๆ กิน
เราเดือดมากขอเบอร์หัวหน้าฝ่ายจัดส่ง บอกจะส่งเมื่อใหร่
ได้ยินว่าจะส่ง 22.00 เรายิ่งเดือด เรามีลูกเข้านอนตั้งแต่ทุ่มนึง
เราเลยเม้งไปเยอะเลย สุดท้าย พนักงานอีกคนชื่อคุณภูมิ
โทรมาบอกว่าวันนี้ส่งไม่ได้ เลยขอเวฟเงินคืน
จะได้คืนใน 14 วัน
มันควรเป็นอย่างนี้หรือคะ ทำไมลูกค้าต้องตามสินค้า
ของไม่ใช่ถูกๆ กรณีนี้โพรเซสงานภายในแย่มาก
ผู้บริหารรู้หรือไม่ว่าการทำงานมันแย่ขนาดนี้
มีเบอร์ผู้บริหารขอด้วยค่ะ ลงทุนไปแล้ว ไม่ขายก็ปิดร้านไปเลย
อย่ามัวโทษใครในองค์กรเลยนะคะ ผู้บริหารควรลงมาดูได้แล้ว
ทุกอย่างที่ดิฉันกล่าวมาเป็นเรื่องราวที่เกิด และอารมณ์ที่รู้สึกของลูกค้า
ไม่ใช่รอไม่ได้ รอมา 7 วันแล้ว วันส่งไม่มีการนัดหมายอะไรเลย
ทุกวันนี้ก็ไม่มีการติดต่อจาก Dullop เลยสักครั้งเดียว หลังขอเงินคืนไปแล้ว
ทุกการสนทนามีการอัดเสียงโทรศัพท์ ดิฉันยืนยันได้
และไม่พอใจในการให้บริการ จึงขอเงินคืน
หากการคืนเงินล่าช้าอีก ดิฉันจะดำเนินคดีจนถึงที่สุดค่ะ
เตือนไว้สำหรับคนที่จะไปซื้อที่นอน Dulop ค่ะ
Dulop การขนส่งแย่มากค่ะ สาขาพระราม6 มาแยกสุทธิสารวิภาวดี ใช้เวลา 7 วัน ไม่มีการตอบกลับ ไม่มาส่ง เงินจ่ายไปแล้ว
บริษัทนี้มีโรงงานที่บางนา อีกแห่งหนึ่ง
ที่นอน ราคา 23,000 ซื้อหมอนข้างมาอีก 2 อัน นัดส่งพร้อมที่นอน
ซื้อวันที่ 3 มค. จ่ายด้วยบัตรเครดิต ตกลงส่งสินค้าวันที่ 10 มค.
ในวันที่ 10 มค. ไม่มีการโทรบอกว่าจะส่งกี่โมง
10 โมง เราจะออกไปข้างนอกโทรถามที่ศูนย์
พนักงานบอกจะเช็คกับฝ่ายจัดส่งให้ พอโทรกลับเราได้ยินแล้ว
แต่อุ้มลูกขึนรถอยู่ โทรกลับแขวะว่าโทรมาแล้วไม่รับสาย
คอมเพลนค่ะ ประโยคนี้ไม่พูดก็ได้นะคะ เป็นไก่เหรอคะจิกอยู่ได้
ไม่มีใครมานั่งรับโทรศัพท์ได้ตลอดเวลา ยังไงเราก็โทรกลับ
แล้วเราไม่ได้ว่าอะไร พนักงานแจ้งต่อว่าจะส่งของ 15.00-17.00
17.00 ไม่มีใครโทรหาเราสักคน โทรเข้าศูนย์บอกจะเช็คให้
ปาเข้าไป 20 นาที ก็ยังไม่โทรกลับ เราจึงโทรหาเซล
เซลบอกว่ากำลังเช็คให้อยู่ รอจน 18.00 เงียบ
จึงโทรเข้าศูนย์อีกครั้ง พนักงานถามกลับว่า
ยังไม่มีใครโทรหาอีกเหรอ
คอมเพลนรอบสองนะคะ เอาพนักงานคนนี้ไปลงชักโครกเลยค่ะ
ประสานงานเสร็จ ควรแจ้งลูกค้าว่าประสานงานแล้ว
ขนส่งจะติดต่อกลับมาอะไรก็ว่าไป ทำงานแบบนี้เป็นไก่แน่ๆ นอกจากจิก ทำมาหากินตีนเขี่ยๆ กิน
เราเดือดมากขอเบอร์หัวหน้าฝ่ายจัดส่ง บอกจะส่งเมื่อใหร่
ได้ยินว่าจะส่ง 22.00 เรายิ่งเดือด เรามีลูกเข้านอนตั้งแต่ทุ่มนึง
เราเลยเม้งไปเยอะเลย สุดท้าย พนักงานอีกคนชื่อคุณภูมิ
โทรมาบอกว่าวันนี้ส่งไม่ได้ เลยขอเวฟเงินคืน
จะได้คืนใน 14 วัน
มันควรเป็นอย่างนี้หรือคะ ทำไมลูกค้าต้องตามสินค้า
ของไม่ใช่ถูกๆ กรณีนี้โพรเซสงานภายในแย่มาก
ผู้บริหารรู้หรือไม่ว่าการทำงานมันแย่ขนาดนี้
มีเบอร์ผู้บริหารขอด้วยค่ะ ลงทุนไปแล้ว ไม่ขายก็ปิดร้านไปเลย
อย่ามัวโทษใครในองค์กรเลยนะคะ ผู้บริหารควรลงมาดูได้แล้ว
ทุกอย่างที่ดิฉันกล่าวมาเป็นเรื่องราวที่เกิด และอารมณ์ที่รู้สึกของลูกค้า
ไม่ใช่รอไม่ได้ รอมา 7 วันแล้ว วันส่งไม่มีการนัดหมายอะไรเลย
ทุกวันนี้ก็ไม่มีการติดต่อจาก Dullop เลยสักครั้งเดียว หลังขอเงินคืนไปแล้ว
ทุกการสนทนามีการอัดเสียงโทรศัพท์ ดิฉันยืนยันได้
และไม่พอใจในการให้บริการ จึงขอเงินคืน
หากการคืนเงินล่าช้าอีก ดิฉันจะดำเนินคดีจนถึงที่สุดค่ะ
เตือนไว้สำหรับคนที่จะไปซื้อที่นอน Dulop ค่ะ