ขอระบายกับ ร้าน deejingjing - TARAD.com

เมื่อวันที่ 3 มกราคม 59 ผมได้สั่งซื้อหูฟัง ราคา150 บาทไปเลยส่งหลักฐานและหมายเลขสั่งสินค้าเขาก็ตอบกลับมาบอกว่า ยืนยันการโอนเงินแล้ว รอรับสินค้าภายใน 7 วันนะค่ะ  ผมก็รอจนวันที่ 12 มันช้าเกินไปผมก็เลยถามไปในไลน์ของเว็ป TARAD.com ก็บอกให้โทรไปที่ฝ่ายบริการลูกค้า ผมก็โทรไปไม่มีคนรับ เลยไปถามในไลน์ของร้าน ร้าน deejingjing  ร้านก็บอกเดะเช็คให้นะคะ ผ่านถึงวันนี้มาบอกว่า ไม่มีของนะคะยังไม่เข้า เดะโอนเงินกลับไปให้ ผมก็ฉุนขาดเลยครับ รอมาตั้ง 10 กว่าวันแล้ว พึ่งมาบอก ผมก็เลยบอกกลับไปว่า แล้วถ้าสินค้าไม่มีทำไมหน้าเว็ปถึงบอกว่ามีสินค้าสามารถสั่งซื้อได้ ทำไมไม่แจ้งว่าสินค้าหมด หรือไม่มีสินค้าที่หน้าเว็ป ทำแบบนี้เหมือนหลอกลวง เขาก็เลยบอกจะโอนเงินให้ ให้เอาเลขที่บัญชีมาให้เขา ผมก็เลยเอาให้ไป ปรากฏว่าเขาบอกกลับมาว่า ขอเป็นบัญชีธนาคารอื่นได้ไหมคะ พอดีต้องเสียค่าธรรมเนียม ผมก็ยิ่งหงุดหงิดเลยครับ ผมก็เคยคืนของนะ ถึงจะไม่บ่อยแต่ก็จำได้ว่าทางร้านเขาก็โอนให้เลย ไม่มีข้อแม้ แต่นี้มาขอบัญชีอื่นเพราะกลัวเสียค่าธรรมเนียม25 บาท  ซึ่งตอนผมโอนผมก็เสียเหมือนกันนะครับ ผมยังเสียเวลามารอทางร้านคุณด้วย เห็นใจคนซื้อบ้างนะครับ

อย่าเตือนพี่น้องชาว pantip นะครับ ร้าน ร้าน deejingjing ในเว็ป TARAD.com บริการแย่มาก  ล้าช้าแถมเรื่องมากครับ แถมสินค้าก็ไม่มีจริงถามในเว็ปโปรดระวังด้วยนะครับ และก็เว็ป TARAD.com เว็ปนี้ก็ไม่กลั่นกลองร้านค้าเลย สินค้าหมด ไม่มีก็ปล่อยให้ขายพอลูกค้าสั่งก็ไม่มีของ ล้าช้ามาก ผมเห็นบางท่านเป็นเดือนยังไม่ได้ ก็ระวังเว็ปนี้ด้วยนะครับ  และจะบอกว่าร้านนี้แย่มาก บริการและใช้คำพูดได้แย่ครับ คงได้เงินผมครั้งเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่