ใช้ True H รายเดือนครับ คนสูงอายุเป็นคนใช้ แล้วบิลมาทุกเดือนก็จะมีค่า SMS ห้อยมาเรื่อย
เราเป็นคนดูบิลให้ ก็โทรไป 1331 ยกเลิกทุกเดือน ทุกเดือนจริงๆ แล้วเดือนต่อไปก็มีบิลมาอีก
สืบความมาได้ว่า คนสูงอายุชอบเข้าเวปอ่านข่าว แล้วมันก็มีโฆษณาเด้งมา หลอกให้คลิ๊ก
พอคลิ๊กแล้วก็จะไปสมัคร SMS ให้อัตโนมัติ เราก็พอเข้าใจนะ โดนหลอก เนื้อหากำกวม
มีใครเคยมีพ่อ แม่ หรือผู้สูงอายุในบ้านใช้มือถือ แล้วเป็นทำนองนี้บ้างมั้ยครับ
แก้ปัญหายังไงบ้าง
จริงๆน่าจะทำระบบเหมือนให้มีคนดูแลการสมัครอะไรพวกนี้อีกทีนะครับ
ทำเหมือนผู้ปกครองกับเด็กก็ได้ แบบถ้าเด็กจะสมัครอะไร ก็ต้องผ่านการยืนยันจากผู้ใหญ่ซะก่อน
หรือว่าจะสมัคร SMS ก็ให้มันยุ่งยากหน่อย แบบต้องถาม Password เหมือนกับการโหลด/ซื้อ App ในมือถือะไรแบบนี้
เห้อ เหนื่อย เสียเงินทั้งรับ ทั้งโทรไปยกเลิกเลย
โดนกินเงินค่า SMS ดูดวงทุกเดือน / น่าจะมีระบบสำหรับคนแก่ๆบ้างนะครับ
เราเป็นคนดูบิลให้ ก็โทรไป 1331 ยกเลิกทุกเดือน ทุกเดือนจริงๆ แล้วเดือนต่อไปก็มีบิลมาอีก
สืบความมาได้ว่า คนสูงอายุชอบเข้าเวปอ่านข่าว แล้วมันก็มีโฆษณาเด้งมา หลอกให้คลิ๊ก
พอคลิ๊กแล้วก็จะไปสมัคร SMS ให้อัตโนมัติ เราก็พอเข้าใจนะ โดนหลอก เนื้อหากำกวม
มีใครเคยมีพ่อ แม่ หรือผู้สูงอายุในบ้านใช้มือถือ แล้วเป็นทำนองนี้บ้างมั้ยครับ
แก้ปัญหายังไงบ้าง
จริงๆน่าจะทำระบบเหมือนให้มีคนดูแลการสมัครอะไรพวกนี้อีกทีนะครับ
ทำเหมือนผู้ปกครองกับเด็กก็ได้ แบบถ้าเด็กจะสมัครอะไร ก็ต้องผ่านการยืนยันจากผู้ใหญ่ซะก่อน
หรือว่าจะสมัคร SMS ก็ให้มันยุ่งยากหน่อย แบบต้องถาม Password เหมือนกับการโหลด/ซื้อ App ในมือถือะไรแบบนี้
เห้อ เหนื่อย เสียเงินทั้งรับ ทั้งโทรไปยกเลิกเลย