ทรูมูฟH / บริการแย่สมคำล่ำลือจริงๆ

เปิดซิมทรูไว้สมัครเนตสำหรับเครื่องipad แบบรายเดือน

เมื่อเดือน มี.ค. 58 เราก็ได้เปลี่ยนซิมมาใช้ของ my cat แทน โดยที่ไม่ได้ไปยกเลิกซิมของทรู

จากเดือนเม.ย.-ก.ย. 58 บิลเรียกเก็บเงินค้างชำระ เกือบๆ2,000บาท  *** ,ครั้งนี้เราผิดเองเพราะไม่รู้ว่าต้องแจ้งยกเลิกเนต เราก็ไปจ่าย พอจ่ายเสร็จก็รีบโทรไปแจ้งเบอร์เรากับ call center ของทรูมูฟH ว่าขอยกเลิกเนตไปเลย

พนักงานcall ก็ตอบกลับมาว่า : ได้ค่ะ เดี๋ยวยกเลิกให้เลย

เราก็ย้ำกลับไปอีกรอบ : ยกเลิกไปเลยนะคะ ไม่ใช้แล้ว (เพราะเรากลัวต้องมาเสียเงินไปฟรีๆอีก)

พนักงาน call ตอบว่า : ยกเลิกให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

   ผ่านมาถึงเดือนธ.ค.วันที่22  
ยิ้มงงงง มาอีกแล้วบิลเรียกชำระหนี้ 2,563.72 บาท
หมายความว่าไง ????
รีบโทรกลับไปcall center ทรู เราถามว่า ยกเลิกบริการไปแล้ว ทำไมยังมีเรียกเก็บเงินอีก
พนักงานตอบกลับมาว่า : ทางทรูมูฟ H ไม่มีบริการยกเลิกอินเตอร์เนตผ่าน call center นะค่ะ  
อิชั้นนิงงเลยค่ะ แล้วที่คุยเมื่อวันนั้นทรูมูฟ ไปเอาใครมารับสายคะ ??? ไม่มีบริการยกเลิก ทำไมนางคนนั้นบอกยกเลิกให้เรียบร้อยแล้วละคะ

ยกเลิกไม่ได้ทำไมไม่บอก พูดออกมาได้ว่ายกเลิกให้แล้ว

ห่ะห่ะห่ะห่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่