[CR] รีวิวการใช้บริการศูนย์บริการ DOOGEE

สวัสดีครับ พอดีโทรศัพท์เครื่องเก่าโดนลูกสาวเหยียบหน้าจอจนทัชเพี้ยน
ผมจึงได้ถือโอกาสมองหามือถือเครื่องใหม่ ในราคาที่ไม่สูงมากนัก
จนไปเจอเจ้า DOOGEE X5 ในลาซาด้า จึงซื้อมาเพราะดูในรีวิว สเปคและการใช้งาน
ก็ไม่ถือว่าขี้เหล่มาก  สำหรับคนที่ต้องการมือถือไว้สำหรับเล่นโซเชียลแบบผม
ผมซื้อมาจากลาซาด้า  ราคาหลังหักส่วนลดแล้ว อยู่ที่ 2031 บาท เมื่อ 12/12/15
ผลการใช้งาน ปรากฏว่าใช้ได้ดีทุกอย่างเกินราคา แต่แล้ว คืนวันที่ 7/01/16
เครื่องมีอาการดับไปเอง ปลุกไม่ตื่น ทำไงดีล่ะทีนี้ ลองค้นหาข้อมูลในหน้าเพจเฟจบุ้ค
ก็ได้รับคำตอบกลับมา ว่าให้ติดต่อศูนย์บริการ

ผมจึงค้นหาข้อมูลและพบกับเบอร์โทรของศูนย์บริการ จึงทำการโทรสอบถาม
ได้ความว่า ลูกค้าสามารถส่งเคลมกับศูนย์ทางไปรษณีย์ได้ โดยแนบใบเสร็จรับเงิน
หรือ ใบรับประกันมาด้วย แล้วส่งมาที่ศูนย์ได้เลย

   ที่อยู่ศูนย์บริการ

ผมจึงทำการห่อเครื่องอย่างดีใส่กล่อง  แล้วฝากให้แฟนไปส่งที่ไปรษณีย์ให้
แต่ด้วยการสื่อสารที่ผิดพลาด แทนที่แฟนผมจะส่ง EMS เธอกลับส่งไปแบบธรรมดา
ผมส่งเคลมในวันที่ 11/01/16

ผมไดรับสินค้ากลับมาในเย็นวันที่ 13/01/16  เห้ยยยย อะไรจะไวขนาดนี้
แถมสภาพที่ห่อกลับมา ประมาณว่า  เราส่งไปอย่างไร ก็ส่งกลับมาอย่างนั้นเลย
(ผมห่อกันกระแทกไปหนามาก และทางศูนย์ก็ห่อกลับมาหนามากเช่นกัน)
แถมยังใจดี ส่งกลับมาแบบEMSอีกต่างหาก

สภาพหลังได้รับเครื่องเคลม เปิดใช้งานได้ปกติ ไม่มีริ้วรอย  แต่แบตเหลือ 1เปอร์เซ็นต์
อันนี้คิดว่า น่าจะมาจากนาฬิกาปลุกที่ตั้งไว้รัวๆ

สรุปไม่เวิ่นเวอร์ ไม่ยืดยาว  พอใจกับศูนย์บริการ และบริการหลังการขายมากๆครับ
ให้ห้าดาวเลยครับ   มือถือเครื่องต่อไป ก็คงจะเป็นยี่ห้อนี้อีกแน่นอน
ชื่อสินค้า:   การเคลม DOOGEE X5 ที่ศูนย์บริการผ่านทางไปรษณีย์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่