สวัสดีครับ พอดีโทรศัพท์เครื่องเก่าโดนลูกสาวเหยียบหน้าจอจนทัชเพี้ยน
ผมจึงได้ถือโอกาสมองหามือถือเครื่องใหม่ ในราคาที่ไม่สูงมากนัก
จนไปเจอเจ้า DOOGEE X5 ในลาซาด้า จึงซื้อมาเพราะดูในรีวิว สเปคและการใช้งาน
ก็ไม่ถือว่าขี้เหล่มาก สำหรับคนที่ต้องการมือถือไว้สำหรับเล่นโซเชียลแบบผม
ผมซื้อมาจากลาซาด้า ราคาหลังหักส่วนลดแล้ว อยู่ที่ 2031 บาท เมื่อ 12/12/15
ผลการใช้งาน ปรากฏว่าใช้ได้ดีทุกอย่างเกินราคา แต่แล้ว คืนวันที่ 7/01/16
เครื่องมีอาการดับไปเอง ปลุกไม่ตื่น ทำไงดีล่ะทีนี้ ลองค้นหาข้อมูลในหน้าเพจเฟจบุ้ค
ก็ได้รับคำตอบกลับมา ว่าให้ติดต่อศูนย์บริการ

ผมจึงค้นหาข้อมูลและพบกับเบอร์โทรของศูนย์บริการ จึงทำการโทรสอบถาม
ได้ความว่า ลูกค้าสามารถส่งเคลมกับศูนย์ทางไปรษณีย์ได้ โดยแนบใบเสร็จรับเงิน
หรือ ใบรับประกันมาด้วย แล้วส่งมาที่ศูนย์ได้เลย
ที่อยู่ศูนย์บริการ

ผมจึงทำการห่อเครื่องอย่างดีใส่กล่อง แล้วฝากให้แฟนไปส่งที่ไปรษณีย์ให้
แต่ด้วยการสื่อสารที่ผิดพลาด แทนที่แฟนผมจะส่ง EMS เธอกลับส่งไปแบบธรรมดา
ผมส่งเคลมในวันที่ 11/01/16

ผมไดรับสินค้ากลับมาในเย็นวันที่ 13/01/16 เห้ยยยย อะไรจะไวขนาดนี้
แถมสภาพที่ห่อกลับมา ประมาณว่า เราส่งไปอย่างไร ก็ส่งกลับมาอย่างนั้นเลย
(ผมห่อกันกระแทกไปหนามาก และทางศูนย์ก็ห่อกลับมาหนามากเช่นกัน)
แถมยังใจดี ส่งกลับมาแบบEMSอีกต่างหาก

สภาพหลังได้รับเครื่องเคลม เปิดใช้งานได้ปกติ ไม่มีริ้วรอย แต่แบตเหลือ 1เปอร์เซ็นต์
อันนี้คิดว่า น่าจะมาจากนาฬิกาปลุกที่ตั้งไว้รัวๆ

สรุปไม่เวิ่นเวอร์ ไม่ยืดยาว พอใจกับศูนย์บริการ และบริการหลังการขายมากๆครับ
ให้ห้าดาวเลยครับ มือถือเครื่องต่อไป ก็คงจะเป็นยี่ห้อนี้อีกแน่นอน
[CR] รีวิวการใช้บริการศูนย์บริการ DOOGEE
ผมจึงได้ถือโอกาสมองหามือถือเครื่องใหม่ ในราคาที่ไม่สูงมากนัก
จนไปเจอเจ้า DOOGEE X5 ในลาซาด้า จึงซื้อมาเพราะดูในรีวิว สเปคและการใช้งาน
ก็ไม่ถือว่าขี้เหล่มาก สำหรับคนที่ต้องการมือถือไว้สำหรับเล่นโซเชียลแบบผม
ผมซื้อมาจากลาซาด้า ราคาหลังหักส่วนลดแล้ว อยู่ที่ 2031 บาท เมื่อ 12/12/15
ผลการใช้งาน ปรากฏว่าใช้ได้ดีทุกอย่างเกินราคา แต่แล้ว คืนวันที่ 7/01/16
เครื่องมีอาการดับไปเอง ปลุกไม่ตื่น ทำไงดีล่ะทีนี้ ลองค้นหาข้อมูลในหน้าเพจเฟจบุ้ค
ก็ได้รับคำตอบกลับมา ว่าให้ติดต่อศูนย์บริการ
ผมจึงค้นหาข้อมูลและพบกับเบอร์โทรของศูนย์บริการ จึงทำการโทรสอบถาม
ได้ความว่า ลูกค้าสามารถส่งเคลมกับศูนย์ทางไปรษณีย์ได้ โดยแนบใบเสร็จรับเงิน
หรือ ใบรับประกันมาด้วย แล้วส่งมาที่ศูนย์ได้เลย
ที่อยู่ศูนย์บริการ
ผมจึงทำการห่อเครื่องอย่างดีใส่กล่อง แล้วฝากให้แฟนไปส่งที่ไปรษณีย์ให้
แต่ด้วยการสื่อสารที่ผิดพลาด แทนที่แฟนผมจะส่ง EMS เธอกลับส่งไปแบบธรรมดา
ผมส่งเคลมในวันที่ 11/01/16
ผมไดรับสินค้ากลับมาในเย็นวันที่ 13/01/16 เห้ยยยย อะไรจะไวขนาดนี้
แถมสภาพที่ห่อกลับมา ประมาณว่า เราส่งไปอย่างไร ก็ส่งกลับมาอย่างนั้นเลย
(ผมห่อกันกระแทกไปหนามาก และทางศูนย์ก็ห่อกลับมาหนามากเช่นกัน)
แถมยังใจดี ส่งกลับมาแบบEMSอีกต่างหาก
สภาพหลังได้รับเครื่องเคลม เปิดใช้งานได้ปกติ ไม่มีริ้วรอย แต่แบตเหลือ 1เปอร์เซ็นต์
อันนี้คิดว่า น่าจะมาจากนาฬิกาปลุกที่ตั้งไว้รัวๆ
สรุปไม่เวิ่นเวอร์ ไม่ยืดยาว พอใจกับศูนย์บริการ และบริการหลังการขายมากๆครับ
ให้ห้าดาวเลยครับ มือถือเครื่องต่อไป ก็คงจะเป็นยี่ห้อนี้อีกแน่นอน