เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อคืนผมโทรไป 1331 เพื่อสอบถามการขอซิมใบใหม่ แต่ให้คนอื่นไปดำเนินการแทน ว่าต้องใช้เอกสาร หลักฐานอะไรบ้าง เจ้าหน้าที่แจ้งมาเพียงว่า ใช้แค่สำเราบัตรประชาชน เซนต์สำเนาถูกต้อง แล้วลงรายละเอียดไปในเอกสารว่าให้ใครเป็นคนดำเนินการแทน แต่ผมก็ยังถามอีกว่า ไม่ต้องใช้หนังสือมอบอำนาจด้วยหรอ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าไม่ต้องใช้ แล้วผมก็ถามเน้นย้ำเกี่ยวกับคำถามนี้หลายครั้ง เจ้าหน้าที่ด้นยังยืนยันคำตอบเดิม ว่าให้ใช้เพียงแค่สำเราบัตรประชาชน แล้ววันนี้ผมได้ให้เอกสารนี้กับน้องสาวไปเพื่อให้ดำเนินการแทน แต่ทางสาขา บอกว่าออกซิมใหม่ให้ไม่ได้ ต้องมีหนังสอมอบอำนาจมาด้วย นี่ละครับคือจุดที่ผมโมโห หากส่าผมไม่ได้ถามเน้นย้ำ ผมคงจะไม่โมโหขนาดนี้ ให้ข้อมูลลูกค้ามาผิดๆ มัยเสียเวลา เสียค่ารถค่าน้ำมัน ผมเลยโทรไปถอยถามกับ 1331 อีกครั้ง ก่อนจะอธิบายให้ cc คนใหม่ทราบถึงปัญหา ผมก็ถามไปก่อนว่า หากต้องการขอซิมการ์ดใหม่ โดยให้คนอื่นดำเนินการแทน ต้องใช้อะไรบ้าง แต่เจ้าหน้าที่ทนนี้แจ้งว่า ต้องใช้สำเราบัตรประชาชน กับหนังสือมอบอำนาจ สรุปคือ เจ้าหน้าที่ท่านแรกแจ้งข้อมูลมาผิด ทำให้ลูกค้าตรองเสียเวลา อันทีจริงทีแรกผมว่าจะรองเรียนนะ .แต่ทางเจ้าหน้าที่ที่รับเรืองคนที่ 2 ก็ถามว่ายืนยันจะรองเรียนเจ้าหน้าที่ที่ให้ข้อมูลมาผิดมั้ย ผมก็ใจอ่อน.ไม่รองเรียนดีกว่า สงสาร แค่อยากจะบ่นครับ ผมเข้าใจนะว่าเจ้าหน้าที่อาจจะทำงานผิดพลาดบ้าง แต่ที่ผมเสียเวลา เสียค่าน้ำทันให้คนอื่นไปดำเนินการแทน ใครจะรับผิดชอบ
ขอบคุณที่สละเวลาอ่านสิ่งที่ผมระบายครับ
เบื่อ cc True 1331 ให้ข้อมูลมาผิดๆ ทั้งที่ถามเน้นย้ำไปหลายครั้ง ก่อนจะวางสายผมก็ยังถาม
ขอบคุณที่สละเวลาอ่านสิ่งที่ผมระบายครับ