คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ก็คงต้องไกล่เกลี่ยกันหละครับ ถ้าซ่อมไม่ได้ และลูกค้าไม่ยอมรับสินค้าทดแทน ก็ต้องชดเชยเป็นเงิน ลองถามลูกค้าว่าตีมูลค่าปริ๊นเตอร์ตัวเองไว้เท่าไร ลองหมดประกันแล้ว ยังไงราคาก็คงเหลือไม่ถึง 50% ของราคาของใหม่
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซ่อมปริ้นเตอร์ลูกค้าเสีย epson l210