คือแจ้งย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค เป็นเดือนแล้ว แต่ทั้งซิมทรู ทั้งดีแทค ก็ใช้ไม่ได้ จนเราไปติดต่อใหม่คือวัน อาทิตย์ที่ 3 ทางดีแทคก็แจ้งว่าติดกับทางทรู โอเค เราก็ไปทรู ทางทรูก็แจ้งว่าย้ายไปแล้ว ไม่ติดอะไร เป็นปัญหาทางดีแทค โอเค เราติดต่อใหม่ ก็ได้ซิมดีแทคมาอีกอัน จน รอๆๆๆๆ ก็ยังใช้ ไม่ได้
พอเราติดต่อกับดีแทคไป ดีแทคบอกว่าติดสัญญากับทรู อ้าววววว กรุขอย้ายเป็นชาติละ ถามก็บอกไม่ติดอะไร พอเราไปถามฝั่งทรูก็บอกว่าส่งเรื่องไปนานแล้ว
แล้วนี่คืออะไร ถามดีแทคใหม่ (อีกรอบ) คราวนี้เจอพนักงานดี คุยดี ก็บอกว่าติดสัญญากับทรูอ้าว เราก็บ่นๆไป จนพนักงานcc (คราวนี้โทรเอา ขี้เกียจไปศูนย์ละเบื่อ พนักงานทรูชอบเหวี่ยง ดีแทคก็เหวี่ยงแต่น้อยกว่า) คุณศิริวรรณพนังงานcc (ไม่แน่ใจว่าจำชื่อถูกมั้ยนะคะ โทรเมื่อเวลา10.10 วันที่13/01/59) ชองดีแทคเลยตามเรื่องให้ สรุปคือติดสัญญารายเดือนกับทรู อ้าวววววว
คือเราเคยใช้รายเดือนกับทรูค่ะ แล้วเปลี่ยนมาใช้เติมเงิน แล้วค่อยย้าย แล้วบิลนี้มาจากไหนนนนนนน มันควรจะได้จ่ายเป็นชาติแล้วไม่ใช่หรอคุณ
พนักงานทรูไม่แจ้งใดๆทั้งสิ้น เราก็ใช้เติมเงินอย่างสบายใจมาตลอด เห้ยยย โอเค ผิดที่เราเองก็ได้วะ สุดท้ายนี้ขอฝากถึงพนักงานทั้งสองค่ายนะคะ อย่าโยนงานกันไปมาเลยค่ะ ดิฉันเป็นคธรรมดาที่ไม่เข้าใจระบบคุณ ควรตรงสอบให้ลูกค้าด้วยนะคะ บ่นพนักงานทรูหน่อยนะคะ เราติดต่อไปมากกว่า10ครั้งโดยที่ไม่ได้คำอธิบายอะไรเลย เราท้อ ช่วยรับผิดชอบเบอร์ดิฉันนิดหนึ่ง ทางทรูทั้งศูนย์ทั้งโทร cc อย่าเหวี่ยงกันนักเลยค่ะ อารมณ์มาเต็ม ตั้งแต่ใช้ทรูมาไม่เคยเจอพนักงานดีเลย ฝั่งดีแทคยังมีดีบ้าง ไม่ดีบ้าง เห้อออ
เดี๋ยวรอว่างๆค่อยไปติดต่อทรูละกันค่ะ ถ้าติดปัญหายังไงอีกค่อยมาฟ้องพันทิปละกัน บายค่ะทรู =_=
ปล.พิมพ์ในโทรศัพท์ ผิดตรงไหนขอโทษด้วยค่ะ
True และ Dtac คะ ดิฉันอยากบ่น
พอเราติดต่อกับดีแทคไป ดีแทคบอกว่าติดสัญญากับทรู อ้าววววว กรุขอย้ายเป็นชาติละ ถามก็บอกไม่ติดอะไร พอเราไปถามฝั่งทรูก็บอกว่าส่งเรื่องไปนานแล้ว
แล้วนี่คืออะไร ถามดีแทคใหม่ (อีกรอบ) คราวนี้เจอพนักงานดี คุยดี ก็บอกว่าติดสัญญากับทรูอ้าว เราก็บ่นๆไป จนพนักงานcc (คราวนี้โทรเอา ขี้เกียจไปศูนย์ละเบื่อ พนักงานทรูชอบเหวี่ยง ดีแทคก็เหวี่ยงแต่น้อยกว่า) คุณศิริวรรณพนังงานcc (ไม่แน่ใจว่าจำชื่อถูกมั้ยนะคะ โทรเมื่อเวลา10.10 วันที่13/01/59) ชองดีแทคเลยตามเรื่องให้ สรุปคือติดสัญญารายเดือนกับทรู อ้าวววววว
คือเราเคยใช้รายเดือนกับทรูค่ะ แล้วเปลี่ยนมาใช้เติมเงิน แล้วค่อยย้าย แล้วบิลนี้มาจากไหนนนนนนน มันควรจะได้จ่ายเป็นชาติแล้วไม่ใช่หรอคุณ
พนักงานทรูไม่แจ้งใดๆทั้งสิ้น เราก็ใช้เติมเงินอย่างสบายใจมาตลอด เห้ยยย โอเค ผิดที่เราเองก็ได้วะ สุดท้ายนี้ขอฝากถึงพนักงานทั้งสองค่ายนะคะ อย่าโยนงานกันไปมาเลยค่ะ ดิฉันเป็นคธรรมดาที่ไม่เข้าใจระบบคุณ ควรตรงสอบให้ลูกค้าด้วยนะคะ บ่นพนักงานทรูหน่อยนะคะ เราติดต่อไปมากกว่า10ครั้งโดยที่ไม่ได้คำอธิบายอะไรเลย เราท้อ ช่วยรับผิดชอบเบอร์ดิฉันนิดหนึ่ง ทางทรูทั้งศูนย์ทั้งโทร cc อย่าเหวี่ยงกันนักเลยค่ะ อารมณ์มาเต็ม ตั้งแต่ใช้ทรูมาไม่เคยเจอพนักงานดีเลย ฝั่งดีแทคยังมีดีบ้าง ไม่ดีบ้าง เห้อออ
เดี๋ยวรอว่างๆค่อยไปติดต่อทรูละกันค่ะ ถ้าติดปัญหายังไงอีกค่อยมาฟ้องพันทิปละกัน บายค่ะทรู =_=
ปล.พิมพ์ในโทรศัพท์ ผิดตรงไหนขอโทษด้วยค่ะ