OPPOโทรศัพย์มือถือยอดแย่ แย่ที่สุดที่เคยใช้มา
เราไปซื้อมือถือเมือวันที่ 29 เมษายน 58มาค่า เราศึกษาหามือถือที่ดีและสเปกเครื่องพอใช้ได้เอาว่ะลองดูลองเล่นoppoดูก็แล้วกันเพราะเห็นว่าสเปคเครื่องพอใช้ได้ค่ะ อีกอย่างหนึ่งคือกล้องสวยเราชอยถ่ายรูปวิวค่ะ เลยตัดสินใจซื้อoppo mirror3 สีขาวมาค่ะตอนที่ซื้อราคาอยู่ที่7990ค่ะ ใช้มาสักพักหนึ่งเครื่องก็เหมือนจะดี พอเล่นได้สัก1อาทิตย์เครื่องก็เกิดอาการค้างและเครื่องก็ร้อนไวมากเลยค่ะเราเลยเอาไปให้ที่ร้านดู ร้านบอกว่าไม่เป็นอะไรค่ะเราก็ปล่อยมันไป พอสักพักเราเล่นโทรศัพย์ไปแล้วฟังเพลงไปด้วยพร้อมกันของโปรแกรมเพลงoppo เล่นเน็ตไปเล่นมาอยู่ดีๆเพลงก็ดับไปเองค่ะ เราก็ปลอบใจตัวเองว่าคงไม่เป็นอะไรหรอกมั้งปล่อยผ่านไปค่ะ มาอาการหนักสุดเมื่อวันที่24 ธันวาคม 58 เล่นอยู่ดีๆเครื่องดับไปเอง เปิดไม่ติดเลยเราเลยไปให้ร้านที่ซื้อมาดูค่ะ ร้านเขาก็พูดดีนะคะร้านรับเคลมไว้ค่ะ แล้วก็ส่งไปศูนย์
ต่อมาวันที่ 9 มกราคม 58 ทางส่วนกลางของร้านก็โทรมาแจ้งให้เราทราบค่ะว่าโทรศัพย์ของเรานั้นแบตเสื่อมมีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแบต500บาทเราก็เลยบอกพนักงานว่าอยู่ในประกันค่ะ และเขาก็ตอบเรากลับมาว่าประกันเครื่องไม่ประกันแบตค่ะ ไอ้เรานี้ งง เลยค่ะ อะไรว่ะประกันเครื่องไม่ประกันแบต และเขาก็ถามเราต่อว่าแบตเป็นแบบติดกับฝาหรือถอดได้ค่ะ และซื้อที่ไหนค่ะ คือเรา งง อ่ะเขาไม่มีข้อมูลลูกค้าหรอ ถามเราทุกอย่างน้ำเสียงพูดเหมือนเราไม่ใช้ลูกค้าอ่ะ ก่อนหน้านั้นเราได้ไปโพสในเพจoppoแล้วว่าเคลมนี้มีค่าใช้จ่ายไหมทางoppoตอบกลับมาว่าไม่มีค่าใช้จ่าย ประเด็นคืออุปกรณ์เราอยู่ครบค่ะไม่ชำรุด โทรศัพย์เราก็ใช้ถนอมมากเราเลย งง ค่ะว่าทำไหมถึงยังมีค่าใช้จ่ายตรงนี้อีกเราก็เลยไปโพสถามทางเพจoppoใหม่ค่ะได้ความดังนี้ รูปจะตามมาที่หลังนะคะที่คุยในเพจ เพราะรอการยืนยันตัวตนอยู่ค่ะ
ป.ล.ร้านที่ซื้อมาเป็นร้านAdviceลพบุรีค่ะลืมบอก
ทางเพจได้ยืนยันแล้วค่ะว่ายังไงเราก็ต้องจ่าย500บาทเขาบอกกับเราว่าแบตประกันแค่6เดือนค่ะเลยต้องจ่าย เงิน500บาทเราจ่ายได้ค่ะแต่เราไม่เข้าใจว่าใช้ยังไม่ถึงปีนี้แบตเสื่อมแล้วหรอค่ะ คือเราต้องเปลี่ยนแบตทุกปีเลยใช้ไหมค่ะห่วยมากค่ะ จำไปจนตายเลยกับโทรศัพย์ยี่ห้อนี้
อย่าจะให้คุณเห็นใจลูกค้าบ้างค่ะไม่ใช้ว่าขายได้แล้วได้เงินแล้วก็ปล่อยชั่ง
มัน แบตบ้าแบตบออะไรค่ะใช้ยังไม่ถึงปีเสื่อมแล้ว ผีมากค่ะผีจริงๆ
*มือใหม่หัดตั้งกระทู้ค่ะผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วนนะคะ
ขออนุญาติแท็กห้องบางขุนพรหมหน่อยนะคะคนจะได้เห็นเยอะๆจะได้ไม่บริโภคโทรศัพย์ยี่ห้อนี้อีกเพราะเขาพลักความรับผิดชอบให้กับผู้บริโภคค่ะ
OPPOโทรศัพย์มือถือยอดแย่ แย่ที่สุดที่เคยใช้มา
ต่อมาวันที่ 9 มกราคม 58 ทางส่วนกลางของร้านก็โทรมาแจ้งให้เราทราบค่ะว่าโทรศัพย์ของเรานั้นแบตเสื่อมมีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแบต500บาทเราก็เลยบอกพนักงานว่าอยู่ในประกันค่ะ และเขาก็ตอบเรากลับมาว่าประกันเครื่องไม่ประกันแบตค่ะ ไอ้เรานี้ งง เลยค่ะ อะไรว่ะประกันเครื่องไม่ประกันแบต และเขาก็ถามเราต่อว่าแบตเป็นแบบติดกับฝาหรือถอดได้ค่ะ และซื้อที่ไหนค่ะ คือเรา งง อ่ะเขาไม่มีข้อมูลลูกค้าหรอ ถามเราทุกอย่างน้ำเสียงพูดเหมือนเราไม่ใช้ลูกค้าอ่ะ ก่อนหน้านั้นเราได้ไปโพสในเพจoppoแล้วว่าเคลมนี้มีค่าใช้จ่ายไหมทางoppoตอบกลับมาว่าไม่มีค่าใช้จ่าย ประเด็นคืออุปกรณ์เราอยู่ครบค่ะไม่ชำรุด โทรศัพย์เราก็ใช้ถนอมมากเราเลย งง ค่ะว่าทำไหมถึงยังมีค่าใช้จ่ายตรงนี้อีกเราก็เลยไปโพสถามทางเพจoppoใหม่ค่ะได้ความดังนี้ รูปจะตามมาที่หลังนะคะที่คุยในเพจ เพราะรอการยืนยันตัวตนอยู่ค่ะ
ป.ล.ร้านที่ซื้อมาเป็นร้านAdviceลพบุรีค่ะลืมบอก
ทางเพจได้ยืนยันแล้วค่ะว่ายังไงเราก็ต้องจ่าย500บาทเขาบอกกับเราว่าแบตประกันแค่6เดือนค่ะเลยต้องจ่าย เงิน500บาทเราจ่ายได้ค่ะแต่เราไม่เข้าใจว่าใช้ยังไม่ถึงปีนี้แบตเสื่อมแล้วหรอค่ะ คือเราต้องเปลี่ยนแบตทุกปีเลยใช้ไหมค่ะห่วยมากค่ะ จำไปจนตายเลยกับโทรศัพย์ยี่ห้อนี้
อย่าจะให้คุณเห็นใจลูกค้าบ้างค่ะไม่ใช้ว่าขายได้แล้วได้เงินแล้วก็ปล่อยชั่ง
*มือใหม่หัดตั้งกระทู้ค่ะผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วนนะคะ
ขออนุญาติแท็กห้องบางขุนพรหมหน่อยนะคะคนจะได้เห็นเยอะๆจะได้ไม่บริโภคโทรศัพย์ยี่ห้อนี้อีกเพราะเขาพลักความรับผิดชอบให้กับผู้บริโภคค่ะ