AIS เนตรั่ว โทรแจ้ง AIS บทสนทนาเป็นดังนี้
เรา : สอบถามคะ คือว่า เพิ่งเปิดเครื่อง และซิมการ์ด ais เบอร์นี้ แต่ได้รับ sms ว่ามีการใช้งาน internet ไปประมาณ 10 บาท ทั้งๆที่เราไม่ได้เปิด ข้อมูล cellular
A: เพื่อการสนทนาที่สะดวกขึ้นไม่ทราบว่า ขวัญตา เรียนสายกับคุณอะไรคะ
"ใจดีมาก" : ชื่อ "ใจดีมาก" คะ
A :ไม่ทราบยอดเงินหายไป กี่บาทคะ
"ใจดีมาก" : ไม่ทราบคะ แต่คิดว่าน่าจะประมาณ 40 กว่าบาท เพราะว่ามะวานเช็ค ยังมี 250 กว่าบาท
A : ตรงนี้จากการตรวจสอบข้อมูล พบว่ามีการใช้งาน internet ไม่ร่วมกับ package 45.27 นะคะ
"ใจดีมาก" : คือแต่เราไม่ได้ใช้ internet เลยนะคะ ใช้งาน iphone5s ปิด cellular data แล้ว
A : อันนี้รบกวนกด *129*1# เผื่อเป็นการปิดสัญญาณ internet แบบมั่นใจ นะคะ
"ใจดีมาก" : แล้วยอดเงินที่หายไปละคะ เราไม่ได้ใช้เลยนะคะ
A : อันนี้ก็เรียนแจ้งนะคะ ของตัวขวัญเองก็ใช้งาน เครื่อง iphone ก็เป็นเหมือนกันคะ ปิด cellular แล้ว
ก็ยังคงไม่การหักเงินคิดค่าใช้บริการเหมือนกัน เพื่อจะให้แน่ใจ ขวัญตาคิดว่าให้กด *129*1# เผื่อความมั่นใจดีกว่านะคะ
"ใจดีมาก" : อ้าว! แบบนี้เสียเงินฟรีหรอคะ ตรวจสอบคืนเงินทำได้มั้ยคะ
(ในใจคิด ขนาด call center เงินยังหาย แล้วคนทั่วไปจะเหลือหรอ)
A : เดี๋ยวจะส่งเรื่องตรวจสอบให้นะคะ
"ใจดีมาก" : นานมั้ย! คะ
A : ใช้เวลาประมาณ ไม่เกิน 3 ชม.
"ใจดีมาก" : งั้นจะรอนะคะ
หมดไป 9 นาที รวมกับ net ที่ไม่ได้ใช้ 45.27บาท เป็นเงินเท่าไหร่เนี่ย
ไม่ถึง 10 นาที 1175 โทรกลับมา
A : เรียนสาย คุณ ใจดีมาก คะ
เรา : พูดสายอยู่คะ
A : ตรงนี้ ทางขวัญ ประสานติดต่อให้แล้วนะคะ จะปรับเป็น package inter 15 บาท 1 วัน ไม่รวมภาษี
ถ้ารวมภาษีจะอยู่ที่ 16.05 บาทนะคะ จะทำเรื่องคืนเงินให้ 29.22 บาท นะคะ
เรา : อ่า ห๊า! อืม คะ ขอบคุณคะ
A : ข้อมูลเรียบร้อยนะคะ ขอบคุณที่ใช้บริการ AIS
** ตกลงแบบ งงๆ แล้วก็ โอนเงินที่เหลือทั้งหมดออกจากซิมทันที**
ปล. เพราะขนาดเจ้าหน้าที่ี CC ยังโดนเนตรั่วกับตัว แบบนี้ เราคนธรรมดาคงจะไม่เหลือ 5555
เรื่องเล่า net รั่ว AIS แบบ ขำๆ ตอบตกลง แบบ งงๆ
เรา : สอบถามคะ คือว่า เพิ่งเปิดเครื่อง และซิมการ์ด ais เบอร์นี้ แต่ได้รับ sms ว่ามีการใช้งาน internet ไปประมาณ 10 บาท ทั้งๆที่เราไม่ได้เปิด ข้อมูล cellular
A: เพื่อการสนทนาที่สะดวกขึ้นไม่ทราบว่า ขวัญตา เรียนสายกับคุณอะไรคะ
"ใจดีมาก" : ชื่อ "ใจดีมาก" คะ
A :ไม่ทราบยอดเงินหายไป กี่บาทคะ
"ใจดีมาก" : ไม่ทราบคะ แต่คิดว่าน่าจะประมาณ 40 กว่าบาท เพราะว่ามะวานเช็ค ยังมี 250 กว่าบาท
A : ตรงนี้จากการตรวจสอบข้อมูล พบว่ามีการใช้งาน internet ไม่ร่วมกับ package 45.27 นะคะ
"ใจดีมาก" : คือแต่เราไม่ได้ใช้ internet เลยนะคะ ใช้งาน iphone5s ปิด cellular data แล้ว
A : อันนี้รบกวนกด *129*1# เผื่อเป็นการปิดสัญญาณ internet แบบมั่นใจ นะคะ
"ใจดีมาก" : แล้วยอดเงินที่หายไปละคะ เราไม่ได้ใช้เลยนะคะ
A : อันนี้ก็เรียนแจ้งนะคะ ของตัวขวัญเองก็ใช้งาน เครื่อง iphone ก็เป็นเหมือนกันคะ ปิด cellular แล้ว
ก็ยังคงไม่การหักเงินคิดค่าใช้บริการเหมือนกัน เพื่อจะให้แน่ใจ ขวัญตาคิดว่าให้กด *129*1# เผื่อความมั่นใจดีกว่านะคะ
"ใจดีมาก" : อ้าว! แบบนี้เสียเงินฟรีหรอคะ ตรวจสอบคืนเงินทำได้มั้ยคะ
(ในใจคิด ขนาด call center เงินยังหาย แล้วคนทั่วไปจะเหลือหรอ)
A : เดี๋ยวจะส่งเรื่องตรวจสอบให้นะคะ
"ใจดีมาก" : นานมั้ย! คะ
A : ใช้เวลาประมาณ ไม่เกิน 3 ชม.
"ใจดีมาก" : งั้นจะรอนะคะ
หมดไป 9 นาที รวมกับ net ที่ไม่ได้ใช้ 45.27บาท เป็นเงินเท่าไหร่เนี่ย
ไม่ถึง 10 นาที 1175 โทรกลับมา
A : เรียนสาย คุณ ใจดีมาก คะ
เรา : พูดสายอยู่คะ
A : ตรงนี้ ทางขวัญ ประสานติดต่อให้แล้วนะคะ จะปรับเป็น package inter 15 บาท 1 วัน ไม่รวมภาษี
ถ้ารวมภาษีจะอยู่ที่ 16.05 บาทนะคะ จะทำเรื่องคืนเงินให้ 29.22 บาท นะคะ
เรา : อ่า ห๊า! อืม คะ ขอบคุณคะ
A : ข้อมูลเรียบร้อยนะคะ ขอบคุณที่ใช้บริการ AIS
** ตกลงแบบ งงๆ แล้วก็ โอนเงินที่เหลือทั้งหมดออกจากซิมทันที**
ปล. เพราะขนาดเจ้าหน้าที่ี CC ยังโดนเนตรั่วกับตัว แบบนี้ เราคนธรรมดาคงจะไม่เหลือ 5555