โดน โดน โดนแล้วล่ะ !!โดนอีกแล้วกับการบริการและระบบที่แสนจะดี๊ดีของ AIS คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ปกติใช้บริการรายเดือน ซึ่งเดือนละประมาณ 700-800 จะทำการชำระค่าบริการผ่าน SCB easy net ซึ่งพอชำระเสร็จทางระบบ AIS ก็จะดีมาก ส่ง SMS แจ้งเตือน " AIS ขอขอบคุณที่ชำระค่าบริการ จำนวน...เมื่อวันที่... " โอเคจบ เรียบร้อย ผ่านไปประมาณ 1 อาทิตย์ .............................
พนักงานคนที่ 1 : โทรมาแจ้งว่า "คุณค้างชำระค่าบริการ ให้ชำระภายในวันที่....."
เรา : ขำระแล้วน่ะค่ะ เมื่อวันที่.....ยอด... ซึ่งตรงกันกับที่พนักงานแจ้ง
พนักงานคนที่ 1 : งั้นทางเราจะเช็คให้น่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ
เรา : โอเค ขอบคุณค่ะ
ผ่านไป 2 วัน...........
พนักงานคนที่2 :โทรมาแจ้งว่า "คุณค้างชำระค่าบริการ ให้ชำระภายในวันที่....." สคริปเดิม !!
เรา : เริ่มงง แต่ก็ตอบไปว่า ขำระแล้วน่ะค่ะ เมื่อวันที่.....ยอด... ซึ่งตรงกันกับที่พนักงานแจ้ง
พนักงานคนที่2 : สคิปเดิม...
1 วัน ต่อมา ......
พนักงานคนที่3 :โทรมาแจ้งว่า "คุณค้างชำระค่าบริการ ให้ชำระภายในวันที่....." สคริปเดิม !!
เรา : เฮ้ย ! มีหลักฐานน่ะค่ะ คืดนี่มีพนักงานโทรมา 2 คนแล้วแล้วก็แจ้งไปแล้ว แล้วคือเกิดอะไรขึ้นค่ะ
พนักงานคนที่3 : น่าจะเกิดความผิดพลาดทางระบบ ซึ่งเดี๋ยวจะตรวจสอบให้น่ะค่ะ
เรา : อ่ะ ค่ะ สวัสดีค่ะ
5 วันถัดมา ......
ตื่นมา หน้าจอปราศจาก 3G พร้อมทั้งมีเสียงสาวน่ารัก ตอบกลับ เมื่อโทรออกว่า "หมายเลขนี้ระงับโทรออกชั่วคราวค่ะ"
เอ่อ !!! ค๊าาาาาาาาาาาาาาาา ดี๊ดี ดีค่ะ
ติดต่อ AIS 1175 กดไปเลย เลข 1 2 3 4 5 6 7 8 9 0 วนไปเลยค่ะ ทั้งวัน ระบบดีม๊ากกกกก ให้เราได้ซ้อมการฟังข้อความซ้ำไปซ้ำมา นิ้วอาจจะล็อคได้ ยอมแพ้ ฉันยอมใจเธอแล้วจ้าาาา.....
ปล. นี่คือครั้งที่ 2 ละค่ะ คือก็ ก็ไม่รู้จะยังไงดี เจ็บแล้วไม่จำ เจ็บแล้วไม่จำไม่เคยจำ ให้เขาทำอยู่อย่างนี้ เจ็บซำ้รอยเดิมทุกๆที ......T_T
เธอเล่นเราอีกแล้วน่ะ AIS
พนักงานคนที่ 1 : โทรมาแจ้งว่า "คุณค้างชำระค่าบริการ ให้ชำระภายในวันที่....."
เรา : ขำระแล้วน่ะค่ะ เมื่อวันที่.....ยอด... ซึ่งตรงกันกับที่พนักงานแจ้ง
พนักงานคนที่ 1 : งั้นทางเราจะเช็คให้น่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ
เรา : โอเค ขอบคุณค่ะ
ผ่านไป 2 วัน...........
พนักงานคนที่2 :โทรมาแจ้งว่า "คุณค้างชำระค่าบริการ ให้ชำระภายในวันที่....." สคริปเดิม !!
เรา : เริ่มงง แต่ก็ตอบไปว่า ขำระแล้วน่ะค่ะ เมื่อวันที่.....ยอด... ซึ่งตรงกันกับที่พนักงานแจ้ง
พนักงานคนที่2 : สคิปเดิม...
1 วัน ต่อมา ......
พนักงานคนที่3 :โทรมาแจ้งว่า "คุณค้างชำระค่าบริการ ให้ชำระภายในวันที่....." สคริปเดิม !!
เรา : เฮ้ย ! มีหลักฐานน่ะค่ะ คืดนี่มีพนักงานโทรมา 2 คนแล้วแล้วก็แจ้งไปแล้ว แล้วคือเกิดอะไรขึ้นค่ะ
พนักงานคนที่3 : น่าจะเกิดความผิดพลาดทางระบบ ซึ่งเดี๋ยวจะตรวจสอบให้น่ะค่ะ
เรา : อ่ะ ค่ะ สวัสดีค่ะ
5 วันถัดมา ......
ตื่นมา หน้าจอปราศจาก 3G พร้อมทั้งมีเสียงสาวน่ารัก ตอบกลับ เมื่อโทรออกว่า "หมายเลขนี้ระงับโทรออกชั่วคราวค่ะ"
เอ่อ !!! ค๊าาาาาาาาาาาาาาาา ดี๊ดี ดีค่ะ
ติดต่อ AIS 1175 กดไปเลย เลข 1 2 3 4 5 6 7 8 9 0 วนไปเลยค่ะ ทั้งวัน ระบบดีม๊ากกกกก ให้เราได้ซ้อมการฟังข้อความซ้ำไปซ้ำมา นิ้วอาจจะล็อคได้ ยอมแพ้ ฉันยอมใจเธอแล้วจ้าาาา.....
ปล. นี่คือครั้งที่ 2 ละค่ะ คือก็ ก็ไม่รู้จะยังไงดี เจ็บแล้วไม่จำ เจ็บแล้วไม่จำไม่เคยจำ ให้เขาทำอยู่อย่างนี้ เจ็บซำ้รอยเดิมทุกๆที ......T_T