เธอเล่นเราอีกแล้วน่ะ AIS

กระทู้สนทนา
โดน โดน โดนแล้วล่ะ !!โดนอีกแล้วกับการบริการและระบบที่แสนจะดี๊ดีของ AIS คือเรื่องมันมีอยู่ว่า  ปกติใช้บริการรายเดือน ซึ่งเดือนละประมาณ 700-800  จะทำการชำระค่าบริการผ่าน SCB easy net  ซึ่งพอชำระเสร็จทางระบบ AIS ก็จะดีมาก ส่ง SMS แจ้งเตือน  " AIS ขอขอบคุณที่ชำระค่าบริการ จำนวน...เมื่อวันที่... "  โอเคจบ  เรียบร้อย  ผ่านไปประมาณ 1  อาทิตย์ .............................

พนักงานคนที่ 1 : โทรมาแจ้งว่า "คุณค้างชำระค่าบริการ  ให้ชำระภายในวันที่....."
เรา : ขำระแล้วน่ะค่ะ  เมื่อวันที่.....ยอด... ซึ่งตรงกันกับที่พนักงานแจ้ง
พนักงานคนที่ 1  : งั้นทางเราจะเช็คให้น่ะค่ะ   ขอบคุณค่ะ
เรา : โอเค ขอบคุณค่ะ  


ผ่านไป  2 วัน...........

พนักงานคนที่2 :โทรมาแจ้งว่า "คุณค้างชำระค่าบริการ  ให้ชำระภายในวันที่....."  สคริปเดิม !!
เรา : เริ่มงง  แต่ก็ตอบไปว่า ขำระแล้วน่ะค่ะ  เมื่อวันที่.....ยอด... ซึ่งตรงกันกับที่พนักงานแจ้ง
พนักงานคนที่2 : สคิปเดิม...


1 วัน ต่อมา  ......
พนักงานคนที่3 :โทรมาแจ้งว่า "คุณค้างชำระค่าบริการ  ให้ชำระภายในวันที่....."  สคริปเดิม !!
เรา :  เฮ้ย !  มีหลักฐานน่ะค่ะ คืดนี่มีพนักงานโทรมา 2  คนแล้วแล้วก็แจ้งไปแล้ว  แล้วคือเกิดอะไรขึ้นค่ะ
พนักงานคนที่3 : น่าจะเกิดความผิดพลาดทางระบบ  ซึ่งเดี๋ยวจะตรวจสอบให้น่ะค่ะ
เรา :  อ่ะ  ค่ะ  สวัสดีค่ะ

5 วันถัดมา  ......
ตื่นมา หน้าจอปราศจาก 3G  พร้อมทั้งมีเสียงสาวน่ารัก ตอบกลับ เมื่อโทรออกว่า "หมายเลขนี้ระงับโทรออกชั่วคราวค่ะ"
เอ่อ !!!  ค๊าาาาาาาาาาาาาาาา  ดี๊ดี  ดีค่ะ  

ติดต่อ  AIS 1175   กดไปเลย เลข 1 2 3 4 5 6 7 8 9 0 วนไปเลยค่ะ ทั้งวัน ระบบดีม๊ากกกกก  ให้เราได้ซ้อมการฟังข้อความซ้ำไปซ้ำมา นิ้วอาจจะล็อคได้ ยอมแพ้  ฉันยอมใจเธอแล้วจ้าาาา.....


ปล. นี่คือครั้งที่ 2 ละค่ะ  คือก็ ก็ไม่รู้จะยังไงดี  เจ็บแล้วไม่จำ เจ็บแล้วไม่จำไม่เคยจำ ให้เขาทำอยู่อย่างนี้ เจ็บซำ้รอยเดิมทุกๆที ......T_T หัวเราะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่