คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
อืม... ผมตอบในส่วนของผมที่ใช้รถรุ่น 1.5S ผลิตกลางปี13นะครับ.. ตั่งแต่ออกป้ายแดงมาครบกำหนดเช็คระยะแรก9เดือน เครมมาตลอดทั้งซีลเกียร์(เครมออกมาวันเดียวน้ำมันหยดอีกต้องเอาเข้าไปเครมรอบที่2 ต่อมาก็เครมอีกพวงมาลัยดังก็กๆ ส่วนชุดครัชเครมมาใหม่ได้ไม่ถึงเดือน ก็ออกอาการเหมือนเดิมอีก จนต้องหนีเอารถเข้าไปเช็คที่กทม.ปรากฎ นัดเครมชุดครัชอีกรอบ ดูแล้วเครมกันไม่จบไม่สิ้น แล้วยังมีจุกจิกอีกตามมาเช่นยางติดรถ(รับประกัน3ปีหรือ5หมื่นกม.)แต่รถผมใช่มา2ปี วิ่งถนนลาดยาง แทบไม่มีถนนลูกลังเลย ปรากฎหน่ายางล่อน เปื่อยหลุดเป็นชิ้น เอาเข้าไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกับศูนย์ที่ซื้อรถมาเจ้าหน้า พูดหน้าตาเฉยว่า.."ซื้อใหม่เหอะเครมรอนานแล้วชี้ไปเฟียสต้าอีกคันบอกว่าคันนี้ยังเครมไม่ได้เลย ซื่อใหม่เองไวกว่า" ด้วยความสัยเลยดำเนินการเอง(อันนี้ยาวขอไม่เล่านะครับ) จนบริษัทยางเอายางไปตราวจสอบทีแรกก็ปฎิเสทว่าผมใช้งานผิดประเภท ทำนองเหมือนเอารถไปวิ่งแบบออฟโหลด !!! จนผมร้องเรียนไปฟอร์ดไทยจนประสานงานให้ จนได้เครมยางเส้นใหม่มาครับ จากนั้น....ปรึกษาคนในครอบครัวว่าหมดประกันจะไม่ไหวนะ ขนาดชุดที่เกียวกับเกียร์ยังเครมกันเป็นว่าเล่น เลยขายทิ้งไปออกรถตลาดมาใช้แทนครับ(ขายไปเมื่อปีที่แล้วอายุรถ2ปีนิดๆครับ) ถ้าเป็นผมจะไม่แนะนำให้เพื่ีอน หรือญาติพี่น้อง ใช้อีกเด็ดขาด อีกทั้งศูนยืบริการในจังหวัดที่ผมซื้อรถ(ที่ใครบอกว่าดีนักดีหนา) ก็บริการได้แย่ลงทุกวัน(ศุนย์นี้อยูไม่ไกลจาก กทม.ครับ) ล่าสุดฟิวขาด.. ผมรอรถที่ห้องรับรองชั้น2พนักงานก็รู้ผมรออยู่าชั่น2 แต่ตะโกนเรียกให้ผมไปชำระเงินชั้นล่าง... เข็ดครับ สำหรับคนที่ใช่แล้วไม่เจอปัญหาให้ปวดหัวแบบผมก็ดีใจด้วยครับ สำหรับผมไม่เอาอีกแล้วเข็ดจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
ฟอร์ด ฟีเอสต้า 1.5S ปี2013 ดีไหมครับ แก้ปัญหาไปถึงไหนแล้ว ผมจะถอยมือ2ครับแนะนำหน่อย