เห็นบริการดีๆ ของ dtac เลยนำมาบอกต่อค่ะ ^^ งดดราม่าเรื่องอื่นๆๆ นะคะ ทำดีก็ชื่นชมกันไปค่ะ^^
วันนี้โทรไปหา callcenter เพื่อสอบถามยอดและบริการเสริมค่ะ ทาง call center ก็แนะนำและแจ้งรายละเอียดมาตามปกติค่ะ พอดีก่อนวางสายทาง callcenter แนะนำบริการ *678 น้องดี๊ดี เพื่อสอบถามยอดหรือยกเลิกบริการเสริมผ่านระบบ อัตโนมัติ โดยบริการดังกล่าวจะเป็นการทำรายการผ่าน "ทางเสียงของเราเองค่ะ"
ถามว่าทำไมต้องทำรายการผ่านทางเสียง เพราะจะมี callcenter ผู้มีเความบกพร่องทางสายตา เป็นผู้ฟังคำถามลูกค้าแล้วกดเมนูอัตโนมัติให้เรา และเราจะได้รับคำตอบจากเสียงเทปเท่านั้น(ไม่ได้คุยกับ call center )
ด้วยความอยากรู้เลยโทรเข้าไปค่ะ 55555+
เมื่อโทรเข้าไปได้ยินเสียงเทปน่ารักๆๆ ดีค่ะ เค้าจะบอกเราเลยว่าเป็นช่องทางการสอบถามยอดกับยกเลิกบริการเสริม sms ผ่านทางเสียงให้เราพูดแล้วจะมีการทำรายการผ่านทางเสียงค่ะ เมื่อเราพูดแล้วหากไม่ใช่บริการที่สามารถทำได้ผ่านช่องทางนี้ จะมีการโอนสายให้ call center แทนค่ะ แต่หากเป็นบริการที่ทำได้พวกยกเลิก sms หรือถามยอด จะมีเสียงเทปแจ้งและ sms แจ้งกลับอีกครั้งด้วยค่ะ
เห็นบริการดีดีเลยมาบอกต่อค่ะ ขอบคุณ dtac ที่ช่วยเหลือผู้พิการให้เค้าได้มีงานทำนะคะ อย่างน้อยเค้าจะได้มีกำลังใจและช่วยเหลือตัวเองได้ค่ะ^^
มีดีก็ชมนะ *678 น้องดี๊ดี บริการสั่งการด้วยเสียง ส่งเสริมงานของผู้บกพร่องทางสายตาค่ะ
วันนี้โทรไปหา callcenter เพื่อสอบถามยอดและบริการเสริมค่ะ ทาง call center ก็แนะนำและแจ้งรายละเอียดมาตามปกติค่ะ พอดีก่อนวางสายทาง callcenter แนะนำบริการ *678 น้องดี๊ดี เพื่อสอบถามยอดหรือยกเลิกบริการเสริมผ่านระบบ อัตโนมัติ โดยบริการดังกล่าวจะเป็นการทำรายการผ่าน "ทางเสียงของเราเองค่ะ"
ถามว่าทำไมต้องทำรายการผ่านทางเสียง เพราะจะมี callcenter ผู้มีเความบกพร่องทางสายตา เป็นผู้ฟังคำถามลูกค้าแล้วกดเมนูอัตโนมัติให้เรา และเราจะได้รับคำตอบจากเสียงเทปเท่านั้น(ไม่ได้คุยกับ call center )
ด้วยความอยากรู้เลยโทรเข้าไปค่ะ 55555+
เมื่อโทรเข้าไปได้ยินเสียงเทปน่ารักๆๆ ดีค่ะ เค้าจะบอกเราเลยว่าเป็นช่องทางการสอบถามยอดกับยกเลิกบริการเสริม sms ผ่านทางเสียงให้เราพูดแล้วจะมีการทำรายการผ่านทางเสียงค่ะ เมื่อเราพูดแล้วหากไม่ใช่บริการที่สามารถทำได้ผ่านช่องทางนี้ จะมีการโอนสายให้ call center แทนค่ะ แต่หากเป็นบริการที่ทำได้พวกยกเลิก sms หรือถามยอด จะมีเสียงเทปแจ้งและ sms แจ้งกลับอีกครั้งด้วยค่ะ
เห็นบริการดีดีเลยมาบอกต่อค่ะ ขอบคุณ dtac ที่ช่วยเหลือผู้พิการให้เค้าได้มีงานทำนะคะ อย่างน้อยเค้าจะได้มีกำลังใจและช่วยเหลือตัวเองได้ค่ะ^^