ปัจจุบันเราใช้ TRUE แต่บอกเลย ไม่ประทับใจในหลายเรื่อง ขอทราบโปรฯ ดีๆ ของค่ายอื่นบ้าง
มีชวนเพื่อนย้ายค่ายมั้ย จะให้เพื่อนกดรับสิทธิ์
ออ.. ย้าย 2 เบอร์นะ ใช้มานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนน่าจะถึง 10 ปี แต่พอดีเจอเรื่องทำให้หมดความมั่นใจ
โปรที่เราใช้อยู่คือ 4G ismart 499 บาท
ค่าโทรฟรี 150 นาทีเครือข่ายเดียวกัน
net 1.5 gb
wifi unlimited อันนี้ไม่เคยใช้เลย ไม่อยู่ในโซนที่ใช้ได้
หากทีมงาน TRUE เข้ามาอ่าน ก็อ่านเหตุผลด้านล่างเลยนะคะ
ถ้าคิดว่ามีเหตุผล หรือมีข้อแก้ตัวที่ดี และคิดว่าจะรักษาลูกค้าเดิมไว้ได้
พิมพ์ในนี้เลย เราไม่หลังไมค์ค่ะ
ถ้าอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเราเป็นลูกค้าจริงมั้ย เราบอกหลังไมค์ได้ แต่ถ้าไม่มีทางแก้ไข เราย้ายค่ายแน่นอนค่ะ
ปัญหา
1. call center พูดไม่ค่อยโอเค เหมือนจะคุยกันไม่รู้เรื่องในบางครั้ง
2. เนื่องจาก
http://pantip.com/topic/34656495 ทำให้เราเกิดความไม่มั่นใจในเครือข่ายนี้อีก
- เราโทรไปถาม cc เรื่องการลงทะเบียนซิม ว่าหมายเลขบัตร ปชช เรา มีการลงทะเบียนเบอร์อะไรไว้บ้าง
ปรากฏว่าเช็คได้เฉพาะที่เราใช้รายเดือนเท่านั้น แต่แบบเติมเงินเชคไม่ได้ (เรารอให้เงินหมดแล้วจะไปยกเลิกเลย)
จะเช็คได้ก็ต่อเมื่อเราบอกเบอร์โทร บอก serial no. ของ sim มันไม่ make sense นะ
เกิดใครเอาข้อมูลเราไปลงทะเบียนซิมเติมเงิน แล้วเราจะเชคข้อมูลได้ยังไง ก็เราไม่รู้เบอร์อ่ะ
- มันมีเบอร์นึงเปิดในนามเรา แต่ปิดเบอร์ไปแล้ว เป็นแบบรายเดือนด้วย เปิดตั้งแต่ก่อนปี 2012 ด้วย
เรื่องนี้เราไม่เอาความเพราะถือว่า เรื่องมันจบไปปแล้ว เค้าปิดเบอร์แล้ว และไม่มียอดค้าง
แต่เราถามทาง call center ไปว่า
"คุณมีวิธีจัดการเรื่องการแอบอ้างอย่างไร"
ทาง call center แจ้งว่า เป้นความผิดของเรา ที่ไม่เก็บรักษาบัตร ปชช และข้อมูลส่วนตัวไว้ให้ดี จนมีคนนำไปแอบอ้างได้
เรายอมรับค่ะว่า เราอาจจะผิด ที่เคยทำกระเป๋าเงินหาย หรืออาจจะใช้สำเนาบัตร ปชช โดยขีดค่อมบ้าง ไม่ขีดค่อมบ้าง
แต่เรามองว่า มันไม่ได้ผิดที่เราฝ่ายเดียว ถ้า พนง คุณมีจิตสำนึกที่ดีพอ ไม่หวังทำยอดเพียงอย่างเดียว
คุณก็ต้องดูแล้วว่า หน้าคนในบัตร หรือสำเนาบัตร นั้น มันไม่ตรงกับคนที่ไปเปิดเบอร์ ซึ่ง call center ตอบเราว่า
" พนง เค้ามีเยอะมาก ทั้ง พนง ของทรู และ พนง ของเซเว่น เราไปบังคับทุกคนไม่ได้ " และคอยแต่จะย้ำอยู่นั่น
ว่า เจ้าของบัตรต้องรักษาสิทธิ์ของตัวเอง เอาไว้ถ้ามีเคสคนแอบอ้างอีก ก็ไปแจ้งความดำเนินคดี ก็แค่นั้น ให้ตำรวจจัดการไป
เราบอกตามตรงว่า เราโมโหมากค่ะ คุณมีหลายวิธีที่พูดให้มันดู soft ลง ไม่ว่า เราจะพยามอบรม พนง ให้ระวังมากขึ้น หรือ อะไรก็ว่าไป
แต่ไม่เลย คุณพูดแบบไม่แคร์เลย บอกแต่ ลูกค้าผิดฝ่ายเดียว เราบอกตรงๆ ว่าไม่โอเคเลยค่ะ
ตัวแทนเอย ลูกจ้างเอย PC เอย ออกแบทเทิลทุกอาทิตย์เพื่อให้ได้ยอด ทำทุกทางเพื่อให้ได้ยอดมา
แต่ถ้าลูกค้าต้องมาเจอ CC แบบนี้ บริการหลังการขายแบบนี้
พูดเลยค่ะ ไอ้ที่เค้าเหนื่อยๆ กันมา เหมือนเหนื่อยปล่าว
อย่าลืมนะคะ เดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็ง่าย
เปิดเบอร์ได้ ก็ย้ายได้ค่ะ...
DTAC / AIS / CAT มีเจ้าไหนให้โปรฯ ดีบ้างจะย้ายค่ายไปหา
มีชวนเพื่อนย้ายค่ายมั้ย จะให้เพื่อนกดรับสิทธิ์
ออ.. ย้าย 2 เบอร์นะ ใช้มานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนน่าจะถึง 10 ปี แต่พอดีเจอเรื่องทำให้หมดความมั่นใจ
โปรที่เราใช้อยู่คือ 4G ismart 499 บาท
ค่าโทรฟรี 150 นาทีเครือข่ายเดียวกัน
net 1.5 gb
wifi unlimited อันนี้ไม่เคยใช้เลย ไม่อยู่ในโซนที่ใช้ได้
หากทีมงาน TRUE เข้ามาอ่าน ก็อ่านเหตุผลด้านล่างเลยนะคะ
ถ้าคิดว่ามีเหตุผล หรือมีข้อแก้ตัวที่ดี และคิดว่าจะรักษาลูกค้าเดิมไว้ได้
พิมพ์ในนี้เลย เราไม่หลังไมค์ค่ะ
ถ้าอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเราเป็นลูกค้าจริงมั้ย เราบอกหลังไมค์ได้ แต่ถ้าไม่มีทางแก้ไข เราย้ายค่ายแน่นอนค่ะ
ปัญหา
1. call center พูดไม่ค่อยโอเค เหมือนจะคุยกันไม่รู้เรื่องในบางครั้ง
2. เนื่องจาก http://pantip.com/topic/34656495 ทำให้เราเกิดความไม่มั่นใจในเครือข่ายนี้อีก
- เราโทรไปถาม cc เรื่องการลงทะเบียนซิม ว่าหมายเลขบัตร ปชช เรา มีการลงทะเบียนเบอร์อะไรไว้บ้าง
ปรากฏว่าเช็คได้เฉพาะที่เราใช้รายเดือนเท่านั้น แต่แบบเติมเงินเชคไม่ได้ (เรารอให้เงินหมดแล้วจะไปยกเลิกเลย)
จะเช็คได้ก็ต่อเมื่อเราบอกเบอร์โทร บอก serial no. ของ sim มันไม่ make sense นะ
เกิดใครเอาข้อมูลเราไปลงทะเบียนซิมเติมเงิน แล้วเราจะเชคข้อมูลได้ยังไง ก็เราไม่รู้เบอร์อ่ะ
- มันมีเบอร์นึงเปิดในนามเรา แต่ปิดเบอร์ไปแล้ว เป็นแบบรายเดือนด้วย เปิดตั้งแต่ก่อนปี 2012 ด้วย
เรื่องนี้เราไม่เอาความเพราะถือว่า เรื่องมันจบไปปแล้ว เค้าปิดเบอร์แล้ว และไม่มียอดค้าง
แต่เราถามทาง call center ไปว่า
"คุณมีวิธีจัดการเรื่องการแอบอ้างอย่างไร"
ทาง call center แจ้งว่า เป้นความผิดของเรา ที่ไม่เก็บรักษาบัตร ปชช และข้อมูลส่วนตัวไว้ให้ดี จนมีคนนำไปแอบอ้างได้
เรายอมรับค่ะว่า เราอาจจะผิด ที่เคยทำกระเป๋าเงินหาย หรืออาจจะใช้สำเนาบัตร ปชช โดยขีดค่อมบ้าง ไม่ขีดค่อมบ้าง
แต่เรามองว่า มันไม่ได้ผิดที่เราฝ่ายเดียว ถ้า พนง คุณมีจิตสำนึกที่ดีพอ ไม่หวังทำยอดเพียงอย่างเดียว
คุณก็ต้องดูแล้วว่า หน้าคนในบัตร หรือสำเนาบัตร นั้น มันไม่ตรงกับคนที่ไปเปิดเบอร์ ซึ่ง call center ตอบเราว่า
" พนง เค้ามีเยอะมาก ทั้ง พนง ของทรู และ พนง ของเซเว่น เราไปบังคับทุกคนไม่ได้ " และคอยแต่จะย้ำอยู่นั่น
ว่า เจ้าของบัตรต้องรักษาสิทธิ์ของตัวเอง เอาไว้ถ้ามีเคสคนแอบอ้างอีก ก็ไปแจ้งความดำเนินคดี ก็แค่นั้น ให้ตำรวจจัดการไป
เราบอกตามตรงว่า เราโมโหมากค่ะ คุณมีหลายวิธีที่พูดให้มันดู soft ลง ไม่ว่า เราจะพยามอบรม พนง ให้ระวังมากขึ้น หรือ อะไรก็ว่าไป
แต่ไม่เลย คุณพูดแบบไม่แคร์เลย บอกแต่ ลูกค้าผิดฝ่ายเดียว เราบอกตรงๆ ว่าไม่โอเคเลยค่ะ
ตัวแทนเอย ลูกจ้างเอย PC เอย ออกแบทเทิลทุกอาทิตย์เพื่อให้ได้ยอด ทำทุกทางเพื่อให้ได้ยอดมา
แต่ถ้าลูกค้าต้องมาเจอ CC แบบนี้ บริการหลังการขายแบบนี้
พูดเลยค่ะ ไอ้ที่เค้าเหนื่อยๆ กันมา เหมือนเหนื่อยปล่าว
อย่าลืมนะคะ เดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็ง่าย
เปิดเบอร์ได้ ก็ย้ายได้ค่ะ...