K-PowerPay (mPOS)

กระทู้คำถาม
ต้องการสอบถาม  เพราะโทรไป เบอร์สายด่วน 022732862 แล้วสายไม่ว่างเลย  ก่อนหน้าเราใช้ K-PowerPay (mPOS) นี้กับโทรศัพท์ ip4s แต่ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องใหม่มาเป็น ip6s แล้วต้องการจะใช้งานเครื่อง K-PowerPay (mPOS)   กับip6s ต้องทำยังงัยคะ  ก่อนหน้าที่เคยได้รับเครื่อง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า  ถ้าเปลี่ยนเครื่องเป็น ip5 ให้ซื้อหัวแปลง จาก ip4s เป็น  ip5 ที่ shop apple มาเปลี่ยน  ก็ใช้ได้ปกติ   แต่ตอนนี้เราต้องการใช้ K-PowerPay (mPOS)กับ ip6s  ได้เหมือนกันไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่