ซื้อสีมาพนักงานขายส่งให้ผิดประเภทการใช้

กระทู้คำถาม
จขกท.ได้ซื้อสีทาย้อมไม้จากทางร้านแห่งหนึ่งแถวบางปู
ดเพื่อที่จะเอาไปทาบันไดไม้ยางพาราซึ่งเป็นบ้านใหม่กำลังสร้างซึ่งได้เล่ารายละเอียดให้พนักงานขายฟังตลอด
พอทาไปได้ครึ่งเดือนกว่าๆทาทับสามรอบเดินเหยียบมันเหนียวๆเหมือนไม่แห้งดีฝุ่นติดเต็มเลย.ถามเจ้าหน้าที่ขายสีที่บุญถาวรเค้าว่าหยิบให้ไม่ถูกลักษณะการทา.ไปหยิบ
ถังสีมาดูเค้าเอาtoa woodstan มาให้ใช้ทาไม้ได้ทั้งภายนอกภายในทาไม้ได้(ไม่ควรใช้กับไม้พื้น) อ่านแล้วเซ็งเลยโทรไปต่อว่าร้านเค้าถามtoa
callcenter มาให้เค้าแนะนำให้ขูดฟิลม์ทั่เคลือบไม้ออกแล้วทาใหม่ด้วยสีทาพื้น.ส่วนพนักงานขายบอกว่าคิดว่าผมซื้อไปทาราวบันได....ผมงงไปสามวิถามกลับว่ายันไดบ้านคุณทาแค่ราวจับเหรอตอบมาได้ด่าไปชุดนึงแล้วถามว่าช่วยรบผิดชอบอะไร?ได้ไหม......เงียบถามสามรอบบอกปรึกษาผู้จัดการ.ก่อนเงียบไปสองชม.โทรไปถามเค้าบอกว่าคืนค่าสีให้845 บาทอีกอย่างลูกค้าก็ผิดด้วยเอาโบรชัวรไปไม่อ่าน
ถือว่าผิดทั้งคู่ผมบอกว่าเอาแค่สีในใบให้ช่างดูแปปเดียววิ่งกลับมาซื้อไม่ได้เอาไปอ่านรายละเอียด.มันก็ยังยืนยันว่าเราก็ผิด...รับผิดชอบได้แค่นี้แหละเงินเดือนน้อย


   1.คำขอโทษแทบไม่มี
.  2.ตอบปัดความผิดแบบโง่ๆ
.  3.ผมเอาโบชัวรไปแค่ดูสีไม่อ่านรายละเอียดว่าทาพื้นไม่ได้แล้วเค้าหยิบมาให้ผมทั้งที่บอกแล้วทาบันไดบ้านใหม่
ผมผิดร่วมอย่างพนักงานขายร้านนี้ว่าไหม
4.คืนค่าสีที่ทา845เป็นคุณยอมไหมมีค่าจ้างช่างอักหลายบาทที่ผมต้องเสียฟรีอีกแต่ไม่เรียกร้องไรเพิ่มอีกหรอก
เสียเวลาเปล่าคนับ
.
   ทุกคนคิดว่าผมผิดไหมครับทำเกินไปหรือเปล่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่