....ผิดหวังกับ......AIS บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)

นานาโนผิดหวังกับ AIS MOBILE CARE
วันที่10 มกราคม 59  หนูโดนลวงกระเป๋า ในขณะเดินซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอร์แลนด์ เมื่อตรวจสอบกระเป๋าที่ถูกเปิดออกแล้ว พบว่า โทรศัพท์มือถือ iPhone 6+ ได้หายไป ลองโทรเข้า ก็พบว่าiPhone ถูกปิดเครื่องไปแล้ว จึงได้ไปแจ้งพนักงานรักษาความปลอดภัยของทางห้างฯ เพื่อติดต่อขอดูกล้องวงจรปิด พบว่า บริเวณที่ซื้อของนั้น เป็นมุมที่กล้องไม่สามารถบันทึกภาพได้ ทางพนักงานรักษาความปลอดภัยได้แนะนำให้ไปแจ้งความ ที่ สน บางชัน ต้องขอชมพนักงานรักษาความปลอดภัยของทางห้างฯ ที่ให้การบริการและดูแลลูกค้าได้เป็นอย่างดี ไม่ล่าช้า
หลังจากที่ดูกล้องวงจรปิด แล้วหนูก็นึกขึ้นได้ว่า ได้ทำประกันกับAIS Mobile Care แพ็กเกจเปลี่ยนเครื่องหรือรับเครื่องทดแทน แบบเหมาจ่าย6เดือน ซึ่งยังคงอยู่ในระยะเวลาประกันอยู่  จึงได้ไปติดต่อสอบถามที่ศูนย์AIS สาขาแฟชันไอร์แลนด์ (ซึ่งเป็นศูนย์ที่หนูซื้อiPhone6+เครื่องที่หายไป) ได้รับคำตอบว่า AIS Mobile Care ต้องโทรติดต่อcall center ของ AIS Mobile Care เท่านั้น โชคดีที่หนูไปกับน้า เลยมีโทรศัพท์โทรหาcall center  หนูเป็นลูกค้าserenade ยืนอยู่หน้าศูนย์AIS  แต่ต้องโทรติดต่อ AIS Mobile Care มันอาจดูตลกดี ทั้งๆที่อยู่ศูนย์AIS แต่ต้องโทรติดต่อ




เมื่อโทรติดต่อ AIS Mobile Care กลับได้รับคำตอบที่ไม่น่าพึงพอใจซักเท่าไรนัก ทางพนักงานcall center AIS Mobile Care ได้บอกเงื่อนไขของการรับบริการต่างๆนานา  ตามนี้เลยคะ

เมื่อโทรติดต่อ AIS Mobile Care กลับได้รับคำตอบที่ไม่น่าพึงพอใจซักเท่าไรนัก ทางพนักงานcall center AIS Mobile Care ได้บอกเงื่อนไขของการรับบริการต่างๆนานา  ตามนี้เลยคะ


http://www.ais.co.th/mobilecare/about.html

หนูโทรหาทั้ง AIS Mobile Care   ,call center AIS และ call center ลูกค้าserenade แต่ไม่มีใครตอบคำถามที่หนูถามไปได้เลย ว่า จะได้รับเครื่องทดแทนเมื่อไหร่ หรือต้องรอนานไหม??






          หลังจากนั้น หนูก็ได้ไปแจ้งความ ว่า โดนล้วงกระเป๋า โทรศัพท์หาย ที่ สน บางชัน







นานาโนโดนล้วงกระเป๋า โทรศัพท์หาย ก็เสียใจมากพออยู่แล้ว ตอนแรกหนูก็ยังแอบอุ่นใจที่ยังมีประกันของ AIS Mobile Care   แต่ตอนนี้หนูเสียความรู้สึกกับคำที่ว่า  “ของหมดสต็อก ต้องรอไปก่อน” ถ้าไม่สามารถทำได้อย่างที่โฆษณา ก็ไม่สมควรโฆษณาอย่างนั้น
………..AIS โยนไปที่ AIS Mobile Care  โยนต่อไปที่สต๊อก  แต่เราว่า ตอนเราซื้อ สมัคร และชำระเงินทั้งค่าตัวเครื่อง รายเดือน และประกัน กับ AIS นะคุณปฎิเสธไม่ได้หรอก
****** น้าหนูโทรแจ้งเข้า 1148 ( serenade ) ครอบครัวเราใช้ AIS รายเดือน 2 หมายเลข เติมเงิน 3 หมายเลข คุณบริการแบบนี้เราอาจจะย้ายค่าย เราได้คำตอบที่น่าดีใจ 4 เบอร์สามารถย้ายได้เลยล่ะโดยติดต่อที่เครือข่ายที่จะย้าย ยกเว้นเบอร์หนูที่ติดสัญญาต้องชำระส่วนต่างที่ศูนย์หรือช้อปก่อน โอพระเจ้าคุณไม่เอาลูกค้าเลยใช่ไหม
เหตุผลที่ตัดสินใจทำประกัน AIS Mobile Care   เพราะว่า ง่าย สะดวก ทันใจจัดส่งถึงมือฉับไวใน 6ชม  แต่ในความเป็นจริงไม่ใช่เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่