ปกติจองห้องพักผ่านเว็บนี้ บัตรเครดิตของเราจะแค่ถูกกันวงเงินไว้ และต้องไปชำระเงินที่โรงแรมตลอด
แต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาได้จองที่พักที่หนึ่ง เป็นคอนโดไม่ใช่โรงแรม ไม่มีหน้าฟรอนท์ มีแต่ลูกจ้างที่เจ้าของห้องจ้างมาจัดการเรื่องเชคอิน วันที่เข้าพักตอนที่ไปรับกุญแจ คนดูแลบอกว่าทางที่พักได้ตัดเงินค่าที่พักล่วงหน้าไปแล้วครึ่งหนึ่ง (6,900 บาท) ให้เราจ่ายแค่อีก 6,900 บาท ซึ่งก็ตรงกับเงื่อนไขในเว็บตามนี้
ขอเพิ่มข้อมูลเรื่องวันจองนิดนึงค่ะ คือเราจองไปวันที่ 28 ธค. เข้าพักวันที่ 30 ธค. ค่ะ
การชำระเงินล่วงหน้า: 50 เปอร์เซ็นต์ของราคาห้องพักทั้งหมดจะถูกหัก เมื่อใดก็ได้หลังการจอง 50 เปอร์เซ็นต์ของราคาห้องพักทั้งหมดจะถูกหัก อย่างน้อย 14 วัน ก่อนวันเข้าพัก
แต่พอวันนี้เราโทรไปเช็คกับธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต เจ้าหน้าที่บอกว่ายอดเงินที่เรียกเก็บจากการจอง รร.ไปนั้นคือ 13,800 บาท
แบบนี้ปัญหาเกิดจากอะไรคะ ทางเจ้าของที่พัก ธนาคาร หรือเว็บบุกกิ้ง แล้วเราจะทำยังไงได้บ้าง
ตอนนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของบุกกิ้งแล้ว เค้าบอกว่าจะติดต่อกับเจ้าของห้องและติดต่อกลับมาอีกที
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ช่วยด้วยค่ะ
สอบถามค่ะ จองห้องพักกับ Booking.com แล้วบัตรเครดิตถูกชาร์จเงินซ้ำ ทำยังไงดีคะ
แต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาได้จองที่พักที่หนึ่ง เป็นคอนโดไม่ใช่โรงแรม ไม่มีหน้าฟรอนท์ มีแต่ลูกจ้างที่เจ้าของห้องจ้างมาจัดการเรื่องเชคอิน วันที่เข้าพักตอนที่ไปรับกุญแจ คนดูแลบอกว่าทางที่พักได้ตัดเงินค่าที่พักล่วงหน้าไปแล้วครึ่งหนึ่ง (6,900 บาท) ให้เราจ่ายแค่อีก 6,900 บาท ซึ่งก็ตรงกับเงื่อนไขในเว็บตามนี้
ขอเพิ่มข้อมูลเรื่องวันจองนิดนึงค่ะ คือเราจองไปวันที่ 28 ธค. เข้าพักวันที่ 30 ธค. ค่ะ
การชำระเงินล่วงหน้า: 50 เปอร์เซ็นต์ของราคาห้องพักทั้งหมดจะถูกหัก เมื่อใดก็ได้หลังการจอง 50 เปอร์เซ็นต์ของราคาห้องพักทั้งหมดจะถูกหัก อย่างน้อย 14 วัน ก่อนวันเข้าพัก
แต่พอวันนี้เราโทรไปเช็คกับธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต เจ้าหน้าที่บอกว่ายอดเงินที่เรียกเก็บจากการจอง รร.ไปนั้นคือ 13,800 บาท
แบบนี้ปัญหาเกิดจากอะไรคะ ทางเจ้าของที่พัก ธนาคาร หรือเว็บบุกกิ้ง แล้วเราจะทำยังไงได้บ้าง
ตอนนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของบุกกิ้งแล้ว เค้าบอกว่าจะติดต่อกับเจ้าของห้องและติดต่อกลับมาอีกที
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ช่วยด้วยค่ะ