ที่เมืองนอกบริษัทยักใหญ่หลายที่ CEO อ่านอีเมล์ลูกค้า หรือ ช่องทางอื่นๆ และตอบด้วยตัวเอง (steve job เองก็ยังมีดุเดือดกับลูกค้ามาหลายครั้ง )
เมื่อกี้พึ่งเห็น john legere ของ T mobile อัดวีดีโอแบบบ้านๆมาก ตอบคำถาม user รายหนึ่ง
ที่เมืองไทยพอจะมีไหมครับ มีใครรู้บ้าง ไม่เอาแบบสร้างภาพน่ะครับ เอาแบบที่อ่านเอง ตอบเองจริงๆ ไม่มีทีมงานมากรองให้ก่อน ใครเคยเจอบ้างครับ ?
... ผมเคยเห้นศูนย์รถที่หนึ่งเป็นรูปผู้บริหารพร้อมข้อความแล้วให้เบอร์ทีมงานส่วนตัวไว้ แต่ประเด้นคือรูปที่เอามาหน้าตาไม่รับแขกมาก แถมข้อความนี้อยู่ในกรอบลายไม้อย่างดี บอกตรงๆเห็นแค่นี้ก็ไม่กล้าโทรแล้วครับ
บริษัทใหญ่ๆในเมืองไทย มีไหมที่ CEO อ่านอีเมล์หรือฟี้ดแบ้คจากลูกค้าจริงๆ ?
เมื่อกี้พึ่งเห็น john legere ของ T mobile อัดวีดีโอแบบบ้านๆมาก ตอบคำถาม user รายหนึ่ง
ที่เมืองไทยพอจะมีไหมครับ มีใครรู้บ้าง ไม่เอาแบบสร้างภาพน่ะครับ เอาแบบที่อ่านเอง ตอบเองจริงๆ ไม่มีทีมงานมากรองให้ก่อน ใครเคยเจอบ้างครับ ?
... ผมเคยเห้นศูนย์รถที่หนึ่งเป็นรูปผู้บริหารพร้อมข้อความแล้วให้เบอร์ทีมงานส่วนตัวไว้ แต่ประเด้นคือรูปที่เอามาหน้าตาไม่รับแขกมาก แถมข้อความนี้อยู่ในกรอบลายไม้อย่างดี บอกตรงๆเห็นแค่นี้ก็ไม่กล้าโทรแล้วครับ