ดิฉัน ไปรับข้อมูล โปรยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน ผ่านทางไลน์ในวันที่ 8 ม.ค. 59 เวลา 9.00 น. พอดีดิฉันต้องการซื้อเครื่องใหม่จึงไปที่ ศูนย์ที่เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 4 เวลาโดยประมาณ 11.00น. สอบถาม ว่ามีเครื่อง SUMSUNG A8 ไหมคะ ดิฉันต้องการซื้อ พนักงานบอกไม่มีเครื่อง ให้ไปถามศูนย์ที่ชั้น B
ดิฉันทำธุระอื่นเสร็จเวลาประมาณ 13.00 น.จืงไป ศูนย์ที่เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น B ก็ได้คำตอบไม่มี
ขอนอกเรื่องโปร เป็นเรื่องบริการ นะคะ
คือ เมื่อ ดิฉันถามว่า มีเครื่อง SUMSUNG A8 ไหมคะ ดิฉันต้องการซื้อ
คำตอบที่ได้ คือ " ซื้อเครื่องไป ศูนย์ชั้น 4 " ดิฉันจึงบอกว่าที่ชั้น 4 ให้มาถามที่ ชั้น B พนักงานพูดว่า "ที่นั้นไม่รู้หรือไงว่าที่นี่ไม่มี"
ดิฉันยืนนิ่งๆ ฟังอยู่หน้าร้าน ไม่มีคำตอบอะไร จึงถามไปว่าจะมีเครื่องเมื่อไรคะ พนักงานตอบว่า "ไปถามชั้น 4 หรือโทรไปถาม call center"
จบบริการดิฉันจึงเดิน ออกมาด้วยความรู้สึกแย่ในบริการนะคะ ขอโทษนะคะ ดิฉันเป็นลูกค้านะคะ มาใช้บริการ คือไม่มีสินค้าก็ตอบ ตามจริงด้วยคำสุภาพ คือถ้าระหว่างศูนย์มีปัญหากันคือช่วยไปจัดการกันเองนะคะ
ดิฉันได้โทรไป call center บอกว่าต้องการ ว่าซื้อ เครื่อง SUMSUNG A8 ถามถึงโซนที่สะดวกไปซื้อ น้องพนักงานก็พยายามหาให้ ตามศุนย์ในโซน
ทาง call center โทรกลับ มาหาศูนย์ที่มี ก็ยังไม่ไม่ทราบผล น้อง call center ได้แต่บอกว่า เดือนหน้าของน่าจะมีของ
ดิฉันก็พอใจที่น้องเค้าพยายามช่วยหา หลายศุนย์ฯ แต่การบริการควรให้ข้อมูลจริงๆจะเีกว่า คำปลอบใจ มันจะยิ่งทำให้รู้กสึกว่าเป็นคำโฆษณาที่ไม่มีความจริง เมื่อไม่มีของนะคะ
เอาล่ะคะ ที่เล่าเพื่อเป็นข้อมูลประกอบ
จุดประสงค์กระทู้นี้ คือ จะถามว่า " ออกโปรนี้มา ดิฉันจะหาซื้อ SUMSUNG A8 ในโปรนี้ได้จริงไหม และได้ที่ไหน ช่วยกรุณาตอบด้วยนะคะ"
ถ้ากรุณาตอบและหาเครื่องให้ ดิฉันไม่สนว่าศูนย์จะใกล้บ้านไหม หรือ เดินทางสะดวกไหม ช่วยหาศูนย์ในกรุงเทพที่มีเครื่อง ดังกล่าว และ ช่วยคิดต่อกลับดิฉันให้รู้สึกดีในบริการที่จริงของดีแทคหน่อย นะคะ
ขอบคุณค่ะ หวังว่าจะได้รับการบริการและคำตอบติดต่อมาค่ะ
สอบถาม DTAC โปรโมชั่น ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน มีเครื่องขายในโปรนี้จริงไหมคะ
ดิฉันทำธุระอื่นเสร็จเวลาประมาณ 13.00 น.จืงไป ศูนย์ที่เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น B ก็ได้คำตอบไม่มี
ขอนอกเรื่องโปร เป็นเรื่องบริการ นะคะ
คือ เมื่อ ดิฉันถามว่า มีเครื่อง SUMSUNG A8 ไหมคะ ดิฉันต้องการซื้อ
คำตอบที่ได้ คือ " ซื้อเครื่องไป ศูนย์ชั้น 4 " ดิฉันจึงบอกว่าที่ชั้น 4 ให้มาถามที่ ชั้น B พนักงานพูดว่า "ที่นั้นไม่รู้หรือไงว่าที่นี่ไม่มี"
ดิฉันยืนนิ่งๆ ฟังอยู่หน้าร้าน ไม่มีคำตอบอะไร จึงถามไปว่าจะมีเครื่องเมื่อไรคะ พนักงานตอบว่า "ไปถามชั้น 4 หรือโทรไปถาม call center"
จบบริการดิฉันจึงเดิน ออกมาด้วยความรู้สึกแย่ในบริการนะคะ ขอโทษนะคะ ดิฉันเป็นลูกค้านะคะ มาใช้บริการ คือไม่มีสินค้าก็ตอบ ตามจริงด้วยคำสุภาพ คือถ้าระหว่างศูนย์มีปัญหากันคือช่วยไปจัดการกันเองนะคะ
ดิฉันได้โทรไป call center บอกว่าต้องการ ว่าซื้อ เครื่อง SUMSUNG A8 ถามถึงโซนที่สะดวกไปซื้อ น้องพนักงานก็พยายามหาให้ ตามศุนย์ในโซน
ทาง call center โทรกลับ มาหาศูนย์ที่มี ก็ยังไม่ไม่ทราบผล น้อง call center ได้แต่บอกว่า เดือนหน้าของน่าจะมีของ
ดิฉันก็พอใจที่น้องเค้าพยายามช่วยหา หลายศุนย์ฯ แต่การบริการควรให้ข้อมูลจริงๆจะเีกว่า คำปลอบใจ มันจะยิ่งทำให้รู้กสึกว่าเป็นคำโฆษณาที่ไม่มีความจริง เมื่อไม่มีของนะคะ
เอาล่ะคะ ที่เล่าเพื่อเป็นข้อมูลประกอบ
จุดประสงค์กระทู้นี้ คือ จะถามว่า " ออกโปรนี้มา ดิฉันจะหาซื้อ SUMSUNG A8 ในโปรนี้ได้จริงไหม และได้ที่ไหน ช่วยกรุณาตอบด้วยนะคะ"
ถ้ากรุณาตอบและหาเครื่องให้ ดิฉันไม่สนว่าศูนย์จะใกล้บ้านไหม หรือ เดินทางสะดวกไหม ช่วยหาศูนย์ในกรุงเทพที่มีเครื่อง ดังกล่าว และ ช่วยคิดต่อกลับดิฉันให้รู้สึกดีในบริการที่จริงของดีแทคหน่อย นะคะ
ขอบคุณค่ะ หวังว่าจะได้รับการบริการและคำตอบติดต่อมาค่ะ